Jee P.O.V
Magkasama kami ni praia ngayon sa canteen dahil maagang natapos yung klase namen eh kasi nga yung prof. namen ay may important business raw. Hindi ko naman alam anong business basta busy daw siya.
"Kamusta na?" tanong ni praia.
Luh?! Problema nito? eh lagi naman kaming magkasama tapos tatanungin pako weird...
"Problema? Okay naman ako baket?" Natatawa kong sabe.
Sasagot pa sana si praia kaso nga lang ay may dumating na masamang engkanto.
umupo siya sa table namin at himala wala yung dalawa niyang assistant."Tara na praia may uupo dito dun nalang tayo sa kabila." Sabi ko at niligpit ang pinagkainan namin.
Kung hindi lang dahil kay praia malamang kanina pako nakapatay ng tao dito.
Anyway pumayag na akong maging P.A niya dahil nga sa ayoko namang pag piyestahn ako ng mga fans ng kumag pero minsan hindi ko sinusunod ang mga utos niya tsk Sino siya sa akala niya?!
Pero fowttaa!! Bina blockmail niya'ko pag 'di daw ako sumunod ipagkakalat niya school na inaapi ko raw siya.
"Oppss at san ka naman pupunta?" Tanong nung kumag.
I smiled
"hihihi master, aalis na kame kase kakain ka baka maistorbo kapa namen di'ba praia" i said sarcastically.pinanlakihan ko ng mata si praia para Ipa abot ang signal kong umalis na kame.
"Ahh -ehh oo nga master aalis na kame tara na jee"sabe ni praia
Yes! buti naman at nagets ni praia
Aalis na sana kame ng biglang may humawak sa dalawang braso ko at pina upo ako.
Bwisit!!
"Ikaw umalis kana"pag tataboy niya kay praia.
"At ikaw naman dito kalang i want you to feed me." Sabe niya saken with a wide smile.
sarap suntukin amp!"Ahh sige jee una na'ko"pipigilan ko sana siyang umalis kaya lang..
Bwisitt tong kumag nato!!
"Ngayon, subuan moko." Utos niya.
Wala akong nagawa kundi ang sumunod sakanya hayst i hate thiss.!!
Dahil sa inis ko diko namalayan na madami na ang naipasok ko sa bunganga ng kumag nato.
pero nakaramdam ako ng konsensiya kasi nabilaukan siya.."Ayy sorry sabe mo subuan kita ee" saad ko habang tinapik tapik ang likod niya.
"Bulag kaba? Ang sabi ko subuan hindi pabilaukan." Naiirita niyang sabi.
Binigyan ko siya ng tubig para mainom niya at sa di kalayuan ay may dalawang demonyong nang chichismis sa likod ko.
Dapak!!?
"What do you think? Mukang ginayuma niya si baby zhin"-girl 1
"I think too omg!! i will make her suffer"-girl 2
Wow magbabackstab na nga lang naririnig kopa mga bobo Wew
Suffer?! Sus pake ko sa inyo."Susubuan mo ba ako o tutulala ka lang jan?" Biglang tanong ni zhin kaya napatingin ako sakanya.
Ayy may demonyo pa pala akong katabi dito.
Habang sinusubuan ko siya diko maiwasan na obserbahan yung muka niya.
like hello?? Ang lapit kaya ng muka namen.Di naman maitatangging gwapo siya, maganda ang pangangatawan at ang lakas ng appeal niya ang haba ng pilik mata niya, long nose pa at--
Ayy erase erase jee he's your enemy remember!!!
"Natutunaw na'ko kakatitig mo."reklamo niya kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya.
ewan ko pero bigla akong nakaramdam ng kaba nako gutom lang to ano naman kung gwapo siya saksakan naman ang kapangitan ng ugali niya kaya para mawala ang kaba ko ay iniba ko ang usapan.
"Teka hanggang kailan ba'ko magiging alipin mo ha?!" Tanong ko kaya nag isip naman siya.
Wow ahh feeling neto kala mo naman may iniisip.
“Hmmm siguro mga ano-- 2months”sabe niya at nakangiti pa.
Nakakairita nako
“2months???!”
2buwan ko siyang makakasama? Oh no...
“Baket may angal ka?
two months dapat dahil may dalawa kang kasalanan sa akin buti nga 2months lang eh ayaw mo nun araw araw mo'kong makikita tsk swerte mo naman.”pagpapaliwanag niya."Ganyan kaba talaga?" Tanong ko.
"Pogi?" Tugon niya.
"Hindi, ganyan ka ba kayabang? Ang hangin mo ah"
Imbis na sumagot ay inirapan lang ako.Two months hmm siguro okay nayun.
tatangapin ko na lang para walang away at para narin to sa'kin.Napatigil ako sa pag iisip ng bigla siyang magsalita.
“In two months i think may magandang mangyayare." Patawa niyang sabe.
“What do you mean?”
Pero sa halip na sagutin niya ito ay inilahad niya ang kamay niya saken.
Luh?! Anong ginagawa ng kumag nato ??
“Y-yes?”
“Give me your number.”aniya
Di pa man ako nakakasagot ay may narinig akong bulungan.
“Wahhh anong ginagawa ni baby zhin? baket niya hinihingi yung number nung bwisit?!”-girl1
“I can't take this anymore. Omygoshh”-girl2 at nag walk-out.
Ang aarte muka namang tubol pshh.
“Ano na??”sigaw niya
Nagulat naman ako ng biglang sumigaw si zhin.
“Ay kabayo!kasi ano-”nahihiya akong sabihin kasi wala akong cellphone ee
“What?”
“I don't have a phone”nahiya akong tumingin kasi naman ee.
“Fvck!you don't havea a phone? Paano kita tatawagan kung wala kang phone?” Nakasimangot niyang sagot.
“ee wala naman talaga,anong magagawa ko?”
“4pm at the gate” Sabi niya saka umalis.
Bago pako makapagsalita ay umalis na siya.
4pm in the gate? Nuyun?--------------
Maghihintay pa'ko sa gate e kaklase ko naman siya psh anong problema ng gagong to?Pagpasok ko sa klase tumingin ako sa upuan ni zhin wala siya.
“Bes okay ka lang?” Tanong ni praia na sinalubong ako.
“Asan si zhin?” Tanong ko.
Hinahanap ko siya kasi tatanungin ko kung para san yung 4pm nayun.
Konsensiya:uyy hinahanap ayiiee
Takte konsensiya ang dumi ng utak mo.
“Ba't mo natanong e magkasama nga kayo kanina diba? did you two fight again?”aniya
“hindi no nauna siyang umalis akala ko pumasok na dito well never mind him tara pasok na tayo.”aya ko kay praia.
Time runs pero hanggang madismissed ang class wala akong nakitang zhin na pumasok sa room.
Lumapit saken yung mukang chicboy.
“Miss beautiful nakita mo si dude?”tanong nya.
“Hanapan bako ng nawawalang kaibigan?” sarkastikong tanong ko
“Hey chill okay fine salamat nalang tara na kans panigurado umuwi nayun”
Napatingin naman ako kay kans walang emosyon ang muka.
“Geh tara”sabe niya saka umalis na sila.
Anong problema ng zhinthus nayun hayst?!!never mind makapag ligpit nanga.
Uuwi na sana ako kaso naisipan kong maghintay na lang sa gate.
YOU ARE READING
The Kiss Master
Teen FictionI'm a rude, snobbish, and arrogant type of person. I don't care about the feelings of others. Yes, I'm a heartless jerk, but childish at the same time. Not until I met someone A girl who's not perfect but loves me so much for who I am, a girl who gi...