Zhin P.O.V
Baliw ba'tong babaeng to?? Akala niya pagsasamantalahan ko siya? I have a taste in women and i will never fall in love with a girl like her yakss!! In her dreams ang panget kaya niya at wala pang ayos sa sarili pshh
Ang layo sa mga ideal type kong chic at hindi rin halata na babae siya.
"Sa tingin mo papatol ako sa'yo?" Tiningnan ko siya head to foot.
"Wala ka ngang ka ayos ayos eh, ang panget pa ng katawan mo do you think magugustuhan kita?" I ask sarcastically.Hahaha wala akong pake alam kung ma offend to.. I'm just telling the truth
Ano kayang pwede kong gawin dito hmmm *ting* alam kona tsk."Hoy" tawag ko sakanya kasi naman nakatulala lang.
Siguro ay napopogian siya saken
"B-baket?" Ramdam ko ang kaba sa tono niya.
Dapat lang na kabahan ka matitikman mo ang ganti ko ang lakas naman ng loob mong ipagkalat na magkapatid tayo tsk.
"Dahil may kasalanan ka saken hmmm gagawin kitang P.A ko" Sabi ko at halatang gulat siya sasagot pa ata siya kaya lang dumating yung prof.
"Miss agravante and mister serin? Ba't nasa labas kayo?" tanong ng prof nameng baboy.
Oo baboy siya puputok na nga yung uniform niya sa katabaan niya e hind ba niya alam yung salitang diet? Isang hingaan nalang puputok na nako kung nagsasalita na sana yung botones matic magrereklamo yan.
"Yes maam?" sagot naman nung pader.
Oo pader wala kasing future eh wala man lang bahid ng pagkababae kahit saang angulo. Kulang nalang sa muscle mas mukha na siya lalaki kesa saken HAHAHAHAHA"Pumasok na kayo." Saad naman ng teacher naming piglet.
"Yes po ma'am" tugon ni alipin at
Dali dali ngang pumasok yung pader at iniwan ako dito sa labas tsk patay ka saken mamaya hindi pa tayo taposSiya nga pala ang sinasabi kong future ay hindi future na kinabukasan kundi future na hinaharap hindi ako manyak, nakita ko lang kasi nung lumapit ako sa kanya at FYI wala akong pagnanasa dun noh -,-
Konsensiya:ehh ba't sa dinami dami ng pwedeng titigan yun pa?
"Nakita kolang!" Sigaw ko na ikinagulat nung prof namen.
"What are you talking about?" tanong niya.
"Nothing ma'am ppasok na po ako"
Aniko nag kumot ng batok saka pumasok narin.Psh baboy-,-
Natutulog ako habang nagkakaklase eh kasi naman nakakatamad makinig idagdag mo pa yung mala lullaby na boses ng teacher namin hays sino ba namang di aantukin pag ganyan.
Nakatingin lang ako sa labas ng bintana nasa panghuli kasi ako nakaupo Kaya naman kitang kita ko ang kabuoan ng school ngayon lang ako nag aral dito dahil simula 10 yrs old sa france na ako nag aral hays paano kaya napatakbo ni papa 'to? Kung andito pa sana siya sigurado akong hindi ganito ang takbo ng buhay ko. Siguro kung andito pa siya walang kumokontrol sa sarili kong desisyon at buhay.
Hey dad how are you? I miss you so much bulong sa sarili.
Naputol ang pag iisip ko ng marinig kong nagpaalam si ma'am.
"Okay, class dismissed" Sabi nung prof.
May kung anong tinig na para bang nabuhayan ako..lahat ng kalamnan ko ay nabuhay
"Sa wakas!!" Dinig kong sabi ng mga kaklase ko.
Hindi lang pala ako ang nabobored sa subject teacher namin.Bigla naman akong nilapitan ni tristan
"Dude let's go, kanina pa tumutunog ang tiyan ko gutom na'ko" reklamo ni tristan."Edi kumain ka diko naman hawak lalamunan mo eh." eh totoo naman ahh
"Sungit ahh" aniya sabay simangot.
Nahagilap kong nagmamadaling magligpit si pader.
"Pssstt..." tawag ko pero 'di siya tumingin.
papaalis na sana siya nang tumayo ako at hinawakan ang bag niya."Ayy kabayo!"gulat niyang sigaw.
"Nagulat kaba?" Nginisian ko siya
"Ay hindi hindi di talaga ako nagulat na shock lang." pilosopo nito ahh.
Konsensiya:halikan mo kaya.
"Ayoko nga!!"sigaw ko kaya nagulat naman siya.
"Ha?"
"Wala" pagtataray ko.
Bwesit na konsensiya to ih! Panira kahit kailan-,-
"Pre,una na kami ni kans gutom na ako diko na kaya." singit ni tristan.
"Sige ingat tol kita tayo bukas." Pagkasabi ko ay agad akong tumingin kay pader and here we go again tulala na naman siya.
"Hoy!!!" Sigaw ko ulit
"Ayy kabayo!."
srsly? Nagulat ulit? magugulatin ba talaga siya?
"Hatid mo'ko mamaya"utos ko.
Hahahaha diyan makakatanggi nasira yung reputasyon ko ee.
"Wala ka bang paa?"tanong niya.
Pilosopo bwisit.
"teka, have we met?" tanong ko.
She looks very familiar i think I've seen her somewhere teka saan nga ba 'yon?San ngaba yun?? sa..*ting* ahh oo nga siya yung bumato ng papel saken ahh hmmm its seems like kailangan nga niyang maparusahan.
"Teka,namumukaan kitang kumag ka"sabe niya at tinuturo turo pa ang mukha ko.
What? Kumag? Who? Me?
"May kasalanan ka pa pala saken ehh bale dalawa na" Ngiti ngiti kong sabi sakanya.
"Anong dalawa? Hoy isa lang kasi ikaw yung may kasalanan ng isa ikaw yung tumapak ng pinakamamahal kong ballpen." Inis niyang sabe.
"Ano naman kung natapakan ko ballpen mo? Edi bibilhan kita mahirap ba yun?" Agad kong kinuha yung wallet ko at binigyan siya ng 1k.
Iaabot ko na sana yung pera kaso bigla niyang pinalo ang kamay ko.
"Excuse me? Hindi ko kailangan ng pera mo."aalis na sana siya pero hinawakan ko ang kamay niya."P.A na kita kaya wag kang magkakamaling mag walk out pag kinakausap kita nakalimutan mona bang ako ang leader ng tres king?" Humarap siya saken.
Halatang natakot siya sa sinabi ko
Aba! Dapat lang no"then wala din akong pakelam kung ikaw ang leader nila." Aba't who gave you permission to talk to me like that psh
Matapang ka pala ahh
" ohh really? hindi mo ba naiisip na dahil leader ako ng tres king, anak ng chairperson expect mo na madamind girls na gustong mapasakin sila kapag hindi ka um-oo sa deal ko ngayon na maging P.A ano mang oras pwede kang awayin at ibully ng mga fans ko dito." Pagmamayabang ko.
Haahaha halatang takot nato ee pano ba naman isang anak ng chairperson ng school ang kinalaban niya.
YOU ARE READING
The Kiss Master
Teen FictionI'm a rude, snobbish, and arrogant type of person. I don't care about the feelings of others. Yes, I'm a heartless jerk, but childish at the same time. Not until I met someone A girl who's not perfect but loves me so much for who I am, a girl who gi...