Chapter 23

255 19 0
                                    

Stef P.O.V

Habang nasa daan kami, di mawala sa isip ko yung nangyari kanina nung tumigil kame sa isang resto.

*flashback*

Habang kumakain kame ni zhin i mean ako lang, kasi nga hindi naman siya kumakain nakatingin lang siya sa labas.

"What's wrong? Hindi ka ba kakain?"

"Nope busog pa'ko go on kumain kana ahm cr muna ako." Paalam niya.

Nagtungo siya sa CR napatingin ako sa kotse namen.

That girl i think gusto na siya ni zhin kase nga tuwing nagkikita kame ni zhin walang oras na di niya ako kiniss or umayang nakipag sex yeah we're doing it everyday.
Kaso i observe this past few days minsan nalang kaming magkita and he's not that clingy anymore.

Bumalik ako sa pagkain ng biglang umupo si zhin na may dalang i think food.

"Akala koba busog ka? Bat mag ti-take out ka pa?"

"It's for jee kaya bilisan mo na jan kumain." Saad niya kaya naman nagpatuloy na lamang ako sa pagkain.

*end of flashback*

Nakatingin ako kay zhin habang nagmamaneho siya.

he really likes jee.



Zhin P.O.V

konting oras nalang ay nasa hacienda na kami tinignan ko si jee sa likod na mahimbing ang tulog.
lihim akong napangiti paano kaya niya nakayanang matulog ng gutom?? hayss nakoo.

"Wow ang ganda naman dito ma'am"ani president namin.

Kakadating lang namin sa hacienda oh god i miss this!

"Oo nga! parang palasyo omyghad!" Student 1

"Ma'am ilang days po tayo dito?" Tanong ni jeska.

"Depende kung kailan matatapos ang pagtatanin natin maybe one week ay matatapos rin tayo kung mabilisan ang pagtatrabaho nyo"ani maam

Tangina! One week? Kameng magtatanim dapak!
Konsensiya:sinabi nanga inulit mopa-,-

May sinabi ka konsensiya?!

Konsensiya:may sinabi ba'ko,tsk diba wala?

Good then.

******
Jee P.O.V

Isang mabangong amoy ang pumukaw sa akin pagdilat ko, nasa isang magarbong kwarto na'ko wait!! Hindi ba nasa sasakyan ako ni zhin?? Why am i here??

Mga alas tres na pala ng hapon haysst tagal ko sigurong nakatulog agad akong napatingin sa mesa may nakapatong na lunchbox dun kaya agad akong tumayo upang tignan ito.

Paglapit ko may nakasulat na note sa ibabaw nito.

Hindu ako nag alala sayo it's just ayoko lang ng may nagugutom.

From:huling letra

Yan yung nakasulat? Pero sino naman kaya 'to? Pagbukas ko naamoy ko ang mabangong amoy na nanggagaling sa beef steak. Akmang susubo na sana ako ng may biglang pumasok sa loob na mas ikinagulat ko Bakit siya andito??! Ay oo nga hacienda pala nila ito.

"Bilisan mong kumain jan magtatanim na daw tayo sabi ni ma'am." Aniya na nakapamulsa pa.

Siya ba nagbigay nito ? Pero ba't niya naman yun gagawin?!! Sino kaya si huling letra?

"Ikaw ba naglagay nito dito sa mesa?" Tanong ko.

"Ba't naman kita bibigyan niyan psh at saka malay ko ba kung kanino yan." Nakapamulsa niyang sabi at naglakad papunta sa aking kama sabay higa.

The Kiss MasterWhere stories live. Discover now