Chapter 12

282 15 0
                                    

Zhin P.O.V


Tumakbo ako palabas ng school para habulin si pader.
I need explanation to her, i smell something.

Nakita ko siyang naglalakad sa 1st floor kaya hinila ko kaagad ang kamay niya.

“What?” walang buhay niyang sagot.

“Nagseselos ka ba??” Ramdam kong nagulat siya dahil sa sinabi ko maging ako ay nagulat rin sa tinanong ko.

Nakatingin lang ako sa kanya ng diretso pero hindi siya sumasagot hanggang sa naisipan kong  gulatin siya.

“Hoy!!” Sigaw ko.
Parang tanga lagi nalang wala sa sarili hays.

“Ay kabayo-- ” she glared at me.
“..ba't ka ba nang gugulat ha?”

“Just answer my question are you jealous?" Seryosong tanong ko.

Agad naman siyang umiwas ng tingin.
Don't tell me in love na siya saken??

Erase erase!! Hindi naman siguro kasi kaaway niya ako at alam kong ayaw niya saken kasi nung isang araw nga nakita ko yung notes niya.

Tinignan ko syempre at binasa may nakita akong nakasulat sa papel

My enemies
1.zhin
2.zhin
3.zhin
4.zhin
5.zhin

Lakas ng trip diba? Kaya napaka imposible naman ng iniisip ko and fyi she's not my type.

“N-no,h-hhindi ako nagseselos no at never sino kaba sa akala mo HAHA assuming ka talaga eh no” pabiro niyang saad at naglakad paalis.

huminga ako ng malalim.

Mabuti naman dahil ayokong may masaktan pa dahil saken.
Ayokong may magkagusto sakin dahil balang araw business na hahawakan ko at hindi kamay ng taong mamahalin ko.

Mahirap saken ang pagpigil sa nararamdaman ko ayokong mahulog sa isang tao. Ayokong may masaktan dahil saken at lalong ayokong may mag sakripisyo na naman dahil lamang saken I've learned my lesson and i promised to myself it will never happen agai, Never.

Ayos na'ko na may kalandian for fun relationship is not for me not until i met jee may nag-iba sa mundo kong dati ay malungkot, pero ngayon para akong nakakaramdam ng para bang-- basta hindi ko maipaliwanang.

Konsensiya:nakakaramdam ka ng pag ibig.

Huh? Pag ibig?di ako naniniwala jan-,-

Konsensiya:kahit di mo pinaniniwalaan di parin yon ipagkakaila ng iyong nararamdaman.

Sheyt!di pwede to
hindi ko siya gusto never.










..........
Jee P.O.V

Naglakad ako palayo kay zhin pa'no ba naman tinanong ako kung nagseselos ako pero sinabi kong hindi dahil yun ang totoo.

Konsensiya:aminin mo nang may gusto ka sakanya.

Wala nga diba? Desisyon ka eh ba't ang kulit mo?

Nagising ang aking diwa dahil sa nakabunggo ko. Agad akong yumuko at humingi ng pasensiya, balak ko na sanang umalis ng biglang may tumawag saken.

“Jee,ikaw ba 'yan?”tanong niya.

Siya yun!! Siya yung lalakeng nagbigay saken ng pagkain kanina.

“Ohh ikaw pala, pasensiya na kanina ha siya nga pala anong pangalan mo?” tanong ko.

Diko kasi nalaman pangalan niya kasi bigla akong hinila ni zhin nakakainis

“Ako si Rem, Rem Matsuka." Sabi niya at naki pagshake hands saken.
Sabagay ang pogi niya siguro habulin din to ng maraming chics.

The Kiss MasterWhere stories live. Discover now