Zhin P.O.V
Nakasakay na'ko ng plane
Hindi ko parin makalimutan yung sinabi ni jee saken kagabe she like me i mean she loves me.Pero agad akong natauhan sa sinabi kong irereject ko lahat ng may gusto saken. I'm a kiss master love is not in my vocabulary. I just want to f*ck girls but for jee i felt something, something that even i can't explain it's kinda weird but i think the feeling is mutual.
Gusto ko na rin ata siya
I said to my friends na bantayan nila lagi si jee at pwede din nila itong utusan because our deal hasn't done yet.
Okay na 'yon siguro para hindi niya ako masyadong mamiss.
Suddenly my phone vibrate.
Ate lish calling....
I answered ityes hello ate?
[Naka sakay ka na ba ng plane?]
Yes why?
[Mama called me and she said hindi muna kailangan pumunta dun because the company is already fine]
Who handled it?
[It's mom, so bumaba kana jan umuwi kana]
*end call*
Dali dali kong kinuha yung maleta ko at bumaba sa plane at agad kong tinext sila kans na bumalik dito dahil cancel na ang flight ko pumunta ako sa waiting area i was about to sit when i saw ren carrying jee.
What's going on?
Gusto ko sanang lumapit sakanila pero 'diko nalang ginawa i was about to leave, when i heard jee calling my name.
"Zhin!!!" Sigaw niya.
Pero 'di ko siya pinansin at naglakad papalayo nakakaisang hakbang palang ako ng biglang may humawak sa kamay ko.
"Akala ko ba aalis ka?" Jee asked
"Nakikita mona man diba? Are you crazy?may aalis bang papalabas ng airport?" Pagsusungit ko.
kaya agad siyang napabitaw saken.
It hurts me when i saw her sad face halatang kakatapos lang niya umiyak dahil medyo mapula at maga ang mata.
Kaya lang yung makita mong magkasama sila ng asungot na rem na yun tangna makakapatay ako eh."Thanks for the-"
"Don't mind it hindi galing saken yang food." I smirk.
Nagsinungaling ako kasi ewan ko baket ganito parang nagagalit ako sakanya.
"Dude--" Tawag ni tristan.
"Akala ko ba sabe mo umalis na siya?" Pagtataray ni jee kay tristan.
"whoahh oh hey don't look at me like that chill okay? me too i thought umalis na siya." Tumingin siya saken.
"hey why are you here? why did you cancelled your flight? Is their any problem?" Kunot noong tanong ni tristan."Let's go!" Yun lang ang lumabas sa bibig ko at naglakad palayo ng 'di man lang tinitignan ang reaksiyon ni jee.
agad namang sumunod yung dalawa bitbit ang maleta at bag ko."She's crying pagdating niya dito she's asking too kung naka alis kana." Kans said.
"and so?"
"I know you like her,pero ba't mo siya iniwan dun?" Tanong niya kaya humarap ako sakanya at nagkibit balikat.
"Dalhin mona lang bag ko wag ka nang dumada"
"Okay fine." He smirk.
Saglit akong napatingin sa direksiyon nila jee ngunit hindi kona siya nakita pa
Hayst i hope she's okay.
YOU ARE READING
The Kiss Master
Teen FictionI'm a rude, snobbish, and arrogant type of person. I don't care about the feelings of others. Yes, I'm a heartless jerk, but childish at the same time. Not until I met someone A girl who's not perfect but loves me so much for who I am, a girl who gi...