Chapter 30

201 16 0
                                    

Cleofe P.O.V

Bwisit! Arghhhhh di pwedeng sa ganito magtatapos ang araw na'to.
Nakakainis ka jee!!
Siya nga pala eto ang una kong p.o.v nakakagulat ha meron pala ako psh.-,-

Rem calling..

(Oh kamusta na? Are you really doing our plan? pina paalala ko lang na wag mong sirain ang plano ni madam.)

Yes i know. I'm doing my job naman you don't need to pressure yourself.

(Sige, meet me tomorrow. I'll text you the address.)

End of convo.

So ayun nagtataka ba kayo kung ba't kakilala ko si rem? Well, nakilala kolang naman siya dahil sa mama ni zhin. Nung nasa states ako, nakita ko si tita syempre kilala ako ng mama ni zhin dahil simula pagkabata ay magkakilala na kame.

Actually ako ang gusto ni tita na makasal kay zhin, kaso may nagustuhan siya. Elementary palang kame gusto na niya si Ney. At ako? Yeah i like zhin so much pero hindi na ako umasa na magugustuhan ako ni zhin.

Pero last week tumawag ang mama ni zhin saken. And sabe niya paghiwalayin ko daw sila ni jee. Pa'no niya nalaman? Syempre may inutusan siyang tao para istalk ang pinag gagawa ng anak niya.

"Iha, i need your help"tita glair said.

"Yes po tita?"

"Gusto ko lang naman na, bisitahin mo si zhin"

My heart beat fast, matagal ko nang di nakikita si zhin i miss him so much!  pero ayoko na siyang gambalain.

"Baket po tita? Sa pagkaka alam ko he's fine naman po."

"Tell me, hindi mo na ba gusto ang anak ko?"  She asked.

Honestly, until now i like him i mean i love him.... So much!

"Hindi naman po sa ganun"

"Kung ganun visit him, make him fall for you. At pag nangyare ipapa kasal kita sakanya."

Ayun nga syempre sino ba ang ayaw ma kasal kay zhin? Hello? He's perfect Anak mayaman, gwapo and masarap humalik.

"Next time, magsout ka ng makakapal." Naiilang na sabe ni zhin kay jee.

Pa'no ba naman kita na bra niya.
Arghhh... Hindi ko alam, pero i smell something.

Kasalukuyan kaming nasa kubo at sumisilong dahil patuloy parin ang ulan.

Agad akong lumapit kay zhin.

"Zhin, its cold giniginaw ako." Isaid while pouting my lips baka maseduce ko siya using my charm.

Pero sa halip na si zhin ang sumagot naramdaman kona lang Na sinuot ni tristan yung jacket niya saken.

"What are you doing?" I ask him.

"Sabi mo giniginaw ka ayan sinuotan kita ng jacket." Aniya at kumindat pa.

Okay na pala siya.



***
Zhinthus P.O.V

Hindi parin Humuhupa ang ulan, nilalamig na'ko pero diko pinapahalata sa katabi ko.

Si jee lang naman
ewan ko pero simula nung naglaro kami kanina hanggang ngayon nagsimula na siyang maging cold sa akin.

Did i do something?

"Guys, sorry tumawag si mama. Urgent daw kita nalang tayo bukas ahmm.. sige una nako." Sabi ni tristan na natataranta.

"Pa'no tong jacket mo?" Tanong naman ni cleofe Suot niya kase yung jacket ni tristan nako pasimple 'tong kumag eh.

The Kiss MasterWhere stories live. Discover now