💙 I hate you to the highest level; 1

1.4K 33 8
                                    

I HATE YOU TO THE HIGHEST LEVEL

story plot by kwonspoiler

romance
short story
narrative


[ ! ] Inspired to kwonspoiler's "Yeosodo" [ ! ]

"WHAT?! ON A SECRET ISLAND WITH THIS FUCKING EYELESS GUY?!" I shout out on top of my lungs as I frown.

Pakiramdam ko tuluyan ng malulukot yung mukha ko sa kaka kunot ng noo, kakabusangot at kaka sigaw.

"Oh yes honey," sagot ni Eomma. Nakangisi silang dalawa ng Eomma ni Soonyoung. Andito kami sa may airport, amg sabi kasi ni Eomma we're going on a beach.

But this fvcking thing happened! Ako lang pala ang aalis- oh may kasama pala ako.

Kwon fucking Soonyoung.

*sarcastic* Oh great

"Magpapakabait ka dun bab-" naputol ang sasabihin ng Eomma ni Soonyoung ng magsalita sya.

"Eomma?! Are you out of your mind?! I can't stand this ugly little boy! Ugh!" sabi nya. More like sigaw nya, pinagtitinginan na kami ng mga tao rito, but shit who cares?

This is our life.

Oh and God knows how much we hate each other to the highest point!

"Yes you can, kailangan nyong pumunta don at matutong maging independent." napa irap nalang ako kay Tita.

Bakit ba nila ginagawa to samin?!

"Mom, I can do that. But please not with him" sabi ko habang tinuturo si Soonyoung.

"Wow pasalamat nga kasama mo ko eh!"

"Why would I be thankful?!"

"Araw araw ka makakakita ng gwapo"

Aba't ang kapal ha!

"Bitch please. Sa salamin lang meron na kong makikita"

"Wow kapal"

"Coming from you, tch"

"Awwww! You two are cute!" sabi ni Eomma habang nakangiting nakatingin sa Eomma ni Soonyoung. Ganun rin- nakangiti- ang ekspresyon ng isa.

"I ship you guys!" sabi naman ni Noona Sunhyeon na kakarating lang. Na ate pala ni Soonyoung.

"You ship me with this ugly gay?" tanong nya referring to me kasi tinuturo nya ko.

feelings • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon