NEW YEAR BOMB
smut
one shot
narrative🚫 W A R N I N G : Some scenes are not suitable for young readers.
I warned you!
[ ! ] sorry sa mga typographical errors sa mga wrong grammar pag pasensyahan kasi may HQ english talaga si Daegul #SeungkwanizHQlikedaegul [ ! ]
×
Soonyoung slammed the door as he enter Jihoon's apartment. Limang taon na silang nagsasama. Live In Partners ika nga, at balak ng mag pakasal next month dahil nag propose na nga sya kamakailan lang.
Walang maramdaman si Soonyoung kundi ang pagod. Kailangan na kasi nyang mag rush para sa upcoming album ng kanilang mga artist being a choreographer is so damn hard. Kaya kahit ngayong new year's eve ay nag trabaho sya.
"Ji?," tanong ni Soonyoung sa kabila ng pagod nya. Pumunta sya sa kusina at nakita nya si Jihoon na nag hahanda ng mga handa nila para sa Bagong Taon.
At dahil si Soonyoung ay si Soonyoung wala ng malisya sa kanya, besides naiinitan sya kaya naghubad sya ng pang itaas kaya naka pants nalang sya at yung pang loob nya.
At dahil sobrang init daw talaga hinubad nya ang pants nya kaya naka boxer nalang sya.
See what I did there? 😉
"Oh, buti naisipan mo pang dumating?" masungit na tanong ni Jihoon habang hindi binabalingan ng kahit sandaling tingin si Soonyoung.
Naglakad si Soonyoung patungo kay Jihoon and he wrapped his arms around the younger's waist.
"Pawis na pawis ka tapos yayakapin mo ko? Tangina Soonyoung umalis ka nga at baka masapak kita," pero hindi nagpatinag si Soonyoung at pinatong pa ang ulo sa balikat ng kanyang soon-to-be-wife.
"Mahal sorry na, kaila—"
"Ano kailangan kasi? Mas importante pa ba yan ha Soonyoung? Ala una ng madaling araw darating dito sila Mommy, Daddy. Pati narin sila Mom at Dad" sabi ni Jihoon.
"Hindi naman sa gan—" muli ay naputol ang sasabihin ni Soonyoung ng magsalita si Jihoon.
"Hindi naman sa ganun pero yun na rin yon Soons! Tangina" sabi ni Jihoon at pilit na inaalis ang mga kamay na nakapalupot sa bewang nya. Ngunit sadyang mas malakas ang nakatatanda that's why he failed to do it.
"Daddy is sorry baby," sabi ni Soonyoung habang nakangisi. Nakaisip nanaman kasi sya ng kabalastugan.
Well hindi rin naman sya masisisi ni Jihoon. They've been doing this since highschool. Ganito kasi ang love story ng dalawa.
Na lust at first sight si Soonyoung sakanya. Soonyoung is actually a gay, gay for Jihoon to be exact. Crush nito dati si Seokmin but it fade when he saw Jihoon. Oo crush nya ang binata pero sex lang ang habol nya.
Nagpanggap syang fuckboy at dahil gipit si Jihoon sa pera tinanggap nya ang offer ni Soonyoung na maging sex slave nito. Shet mala wattpad ang story nilang dalawa diba? Pero ayos lang wattpad naman talaga 'to hehehe. Aba gagu lang Injil?!
BINABASA MO ANG
feelings • soonhoon
De TodoOnly for Soonhoon shippers ♡♡ + One Shots + Music Lyrics + It can be angst, one sided love or whatever. + and ofcourse smut.