💙 I hate you to the highest level ; 6

988 25 20
                                    

"SOOOOOOONYOUNG!"

"ANO NANAMAN!?!?!"

"PAABOT YUNG LIBRO HEHEHE"

"ANONG GAGAWIN KO SA LIBRO!?!"

"KAKAININ KO SIGURO? BOBO! MALAMANG BABASAHIN KO! GUSTO MONG IHAMPAS KO SAYO!?"

"TSK. MAKA-BOBO NAMAN! OH YAN!"

"SINISIGAWAN MO BA KO!?"

"uy hindi ah.. sino may sabi?"

"Good."

Inis akong lumabas ng bahay. Tsk. Bakit ko ba kasi naisipang makipag jack en poy! Natalo tuloy ako, bwiset. Sabi ko pa man din kanina “AnG mAnAlO pWeDeNg uTuSaN yUnG nAtAlO nG bUonG ArAw” gago kasi eh! skl kO lang 🙄.

"SOONYOUNGGGGG!!"

Hindi ko pinansin si Jihoon. Bahala sya dyan. Kunwari wala akong naririnig.

Pakyu ka talaga Jihoon!!1!11

"Uy hello pogi." napaangat ako ng ulo ng may marinig akong tumawag sakin.

Kita ko naman yung dalawang babae na nakatingin sakin habang nakangiti. Wow landi hehehe.

Kinindatan ko sila, kaya lalo silang nangisay sa kilig.

TsK.

iBA TALAGA KAMANDAG NG ISANG KWON SOONYOUNG.

"Hi pogi. Bago ka ba dito?" tanong nung isa, yung maikli ang buhok.

"Ah, oo." sagot ko. Inayos naman nung isa yung buhok nyang mahaba.

"May girlfriend ka na ba?"

"Wala." kinilig naman yung dalawa. Siguro umaasa silang jojowain ko sila. uLul! STUDY FIRST KAYA AKO!1? 

Tuluyan na silang pumasok sa bakuran na ikinagulat ko. uHm.

pInAPASOK KO BA SILA?

uHm. Wala akong maalala!?1

"Ahehe. Areum nga pala"

"Pogi, hihi. Uhm ako pala si Yoona tawag—" naputol ang sasabihin ng isang babae ng maybisabg bubwit ang sumigaw.

"KWON SOONYOUNG!"

napatingin kaming tatlo sa may pinto. At kita ko kung paano magsalubong ang mga kilay ni Jihoon. Nang mapansin nya atang may dalawang babae sa harap ko, tinignan nya lang ito at tinaasan ng kilay.

Oh, ang taray talaga ni MamC.

"kAYA PALA HINDI KA PUMUPUNTA DON GAGO KA HA! NAKIKIPAG HARUTAN KA NA DYAN!"

"hoy! anong nakikipag harutan?! hindi kaya!"

"kITANG KITA NG DALAWANG MGA MATA KO SOONYOUNG!"

"Uhm pogi sino sya?" tanong nung maliit ang buhok at tinaasan ng kilay si Jihoon.

Sige taasan mo lang ng kilay yan hehe.

bAkA di ka na sinagan ng araw bukas heheheehehehehe.

"ahh wa—" agad na tinakpan ni Jihoon ang bibig ko. Sinubukan kong kumawala kaya lang malakas din pala tong bubwit na to.

"aSAWA KO SYA B-BAKIT!?" nanlaki naman ang mga mata ng dalawang babae.

asawa daw— aSAWA!?1!1?1!1!1

wATDAPLOK!??!1!1

Agad ding nanlaki ang nga mata ko ng marealize ko ang sinabi ni Bubwit— asawa!?1!1?1!!11

wat da pak!?!?! di ko pA nga sya pinapakasalan!1?!11 nO I MEAN DI KO SYA PAPAKASALAN!?!11?!1 ASA SYA;1;1+1

"Huh? Asawa?"

"Oo asawa ko sya, may angal ba kayo?"

"Tss we don't believe you."

"Tsk."

Nagulat nalang ako sa sunod na ginawa ni Bubwit. Umupo sya sa tabi ko at inalis ang pagkakatakip sa bibig ko.






At bigla ko nalang naramdaman ang malalambot nyang labi na nakalapat na pala sa labi ko.

feelings • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon