EX
one shot
fluff
call×
Incoming call from Naega Hosh. . .
CALL REJECTED
Incoming call from Naega Hosh. . .
CALL REJECTED
69 Missed calls from Naega Hosh. . .
Incoming call from Naega Hosh. . .
CALL CONNECTED
"Hi EX"
". . ."
"Wag mong sabihing nakalimutan mo na ako ex"
"Why are you calling me? Why dont you call your horse boyfriend instead?"
"Hala mangangamusta lang naman ako ex eh!"
"I'm okay— even without you"
". . ."
"Satisfied?"
"May feelings ka pa sakin no? Hay nako ex, pogi ko talaga"
"Feelings? Para sayo? Eew. Excuse me Mister? Are you daydreaming?"
"Hindi po Misis"
"Bakit ka ba nag cacall pa sakin? Ano? sawa ka na ba sa kabayo mong boyfriend?"
"Jihoon, hindi ko naman sya boyfriend."
"Hindi? Pero bakit ang lapit nyo sa isa't isa nung nasa opisina? Please wag ka na palang mag paliwanag. Alam ko naman na eh."
"Jihoon let me explain."
"Wag na"
"Ex naman eh—"
"Pwede ba? tigil tigilan mo yang kaka ex mo! Hindi naman naging tayo, niligawan mo lang ako! Kaso may boyfriend ka na—"
"Jihoon"
"Ano? hindi ba totoo? niligawan mo ko habang kayo nung Seokmin na yun—"
"Jihoon"
"Bakit ha? Nasasaktan ka ba sa katotohanang napaka manloloko mo?"
"Ji—"
"Hindi ko kailangan ng paliwanag m—"
"JIHOON NAMAN! BAKIT HINDI MO PAKINGGAN YUNG SIDE KO PARA MALAMAN MO?"
". . ."
"BAKIT PURO SARILI MO LANG INIISIP MO?! YAN ANG HIRAP SAYO EH! WALA KANG TIWALA SAAKIN!"
". . ."
"ISIPIN MO NGA KUNG BOYFRIEND KO SI SEOKMIN LILIGAWAN BA KITA? DAMN! JIHOON FOR PETE'S SAKE! PINSAN KO SI SEOKMIN!"
". . ."
"AT YUNG PAGDIKIT NAMIN WALA YUN! MAY KINUKUHA AKO SA LIKOD NYA THAT TIME! FUCK JI! SANA PINAGPALIWANAG MO AKO PARA NAMAN HINDI TAYO NAG KAGANITO!"
"i-I d-dont know I'm— I'm sorry"
"Kung sanang hinayaan m-mo ako noon h..hindi m-mo ako pag tatabuyan, h-hindi ako titigil sa panliligaw"
"Sorry Soonyoung. Sorry"
"Ji, am I not trustworthy for your feelings?"
". . ."
"Does loving you only isn't enough?"
"S-soons, please sorry. Sorry for being selfish. Please magkita tayo, alam mo na kung saan."
Call Ended
"Oo na sinasagot na kita"
"Huh? Diba pinatigi—"
*chup*
"Wag ka ng pabebe sinasagot na nga kita"
BINABASA MO ANG
feelings • soonhoon
AcakOnly for Soonhoon shippers ♡♡ + One Shots + Music Lyrics + It can be angst, one sided love or whatever. + and ofcourse smut.