💙 Halloween Party

1.8K 30 5
                                    

HALLOWEEN PARTY

narrative
smut
one shot

requested by ; kwaninoni8

×

"Baby Ji, let's go. Baka malate na tayo." sambit ni Soonyoung habang inaayos ang kwelyo ng kanyang costume sa harap ng salamin.

May halloween party kasi silang aattendan, sa bahay ni Doogi PD at required na mag costume silang lahat.

"Dont call me baby, motherfucker." inis na sambit ni Jihoon habang inaayos ang hand costume nya. Gusto nyo bang malaman kung baket? Kasi pwet nyo may rocket— djk lang! HAHAHA

Kasi si Soonyoung ang bumili ng costume nila. Si Soonyoung bilang nutcracker at si Jihoon bilang si. . . Po ng Teletubbies.

Nc 1

Wala narin namang magawa si Jihoon dahil last minute costume na itong binili ng tarantado nyang asawa.

"Baby are you still mad?" malambing na tanong ni Soonyoung habang nakayakap patalikod kay Jihoon. Hindi sya pinansin ng nakababata. "Daddy is sorry baby~" ngunit muli, waepek. Di nanaman sya pinansin ng kanyang bansot na asawa.

Nag grind sa sahig, nagtanga tangahan, sumayaw ng in my feelings, nag sexy dance, nag lap dance, nagbakla baklaan at kung ano ano pang ginawa ni Soonyoung sa harap ni Jihoon para lang pansinin sya nito. Ngunit wala, walang nangyari dahil di talaga sya pinansin ni Jihoon hanggang sa mapagod sya.

"Bakit ayaw mo kong pansinin?" malamig na sambit ni Soonyoung habang nakatayo sa harap ni Jihoon. Kinilabutan naman si Jihoon dahil seryoso na si Soonyoung.

Ayan kasi mamc. Pabebe pa kac mamc.

"Kung ayaw mo ng costume mo hubarin mo," nakangising sambit ni Soonyoung ngunit di nya pinahalata kay Jihoon ang pag ngisi nya "Papalitan natin yan. Ako bahala." tumingin lang si Jihoon sakanya at ayun na nga.

Mamshie uto uto ang ating bida, kaya naghubad sya. At ng makapag hubad na sya ay agad nya itinulak ni Soonyoung sa kama at agad rin syang pumaibabaw.

"S-soonyoung ano b-ba— ahh~" napakagat ng labi si Jihoon ng sunggaban agad ni Soonyoung ang leeg nya.

Mabilis ang pangyayari kaya hindi na nakapalag si Jihoon, dahil gusto nya rin ng slight. Yes, slight lang daw eh. pabihbih

"Ngayon tignan natin kung di mo pa ko pansinin." sambit ni Soonyoung bago sipsipin ang balat ng leeg ni Jihoon, he's nibbling, sucking at licking Jihoon's neck.

"S-soons malelate tayo— ugh shit" mas lalong naengganyo si Soonyoung sa ungol ng kanyang munting asawa.

Wala na syang pake kung malate sila, basta ang gusto nya? Tirahin ang kanyang asawa.

"I don't fucking care, baby. Hindi naman sila magagalit. Saglit lang tayo, maybe 30 mins late will do." dinilaan ni Soonyoung ang leeg ni Jihoon pataas sa labi nito. Habang naka hawak sya sa dalawang kamay ni Jihoon na nasa taas ng ulo nito ay pinagkakaabalahan nya rin ang labi ng nakababata.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

feelings • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon