💙 I hate you to the highest level; 4

924 43 8
                                    

"Punyeta bilisan mo na"

"T-teka lang ji ugggh"

"Wtf- ooh"

"Fck, ughh"

"Leche.. dalian m-mo na"

"Ughhht-teka ang sikip eh"

"Oh eh ano naman?!  Pumasok ka parin! Faster bitch"

"Ughh eto na"


"Tangina mo talaga Soonyoung, may paungol ungol ka pa dyan eh hindi ka naman nagbubuhat leche" andito kami ngayon sa sala, inaayos namin yung nga gamit. Ito kasing mini table nasa gilid kaya ilalagay namin sa gitna. 

"Huehuehue paano mo napansin 'yon Ji?" tanong nya. Nang maibaba na namn ng maayos ang mini tanle agad akong lumapit para kaltukan sya. 

"Anong masikip?!  Punyeta para kang nakikipag torjak!"

"Sayo?"

"Ulol mo" pumunta nalang ako sa labas at pinag patuloy na ang ginagawa kong kimchi.

Jusq, kaya namang buhatin ni Soonyoung mag isa yung mini table eh!  Sadyang tamad lang talaga yung gagong 'yon.  Nakakabanas, penge wil 2 lib wid dis idyot. 

"Woozi!" napatungo ako ng may narinig akong tumawag sakin. 

Si Chanyeol pala. 

"Hi yeol" ay close kami?  huehuehue maka yeol ha. 

"Anong ginagawa mo?" pinakita ko yung ginagawa kong kimchi. Umupo naman sya sa may harap ko. 

"Ahh, gusto mo ba tulungan na kita?  Ako nalang mag hihiwa nitong mga gula—"

"Hoy hoy ano yan ha?" tinignan ko naman si Soonyoung na kadarating lang. 

Magkasalubong ang mga kilay nya at naka simangot, natawa naman ako kasi nakapameywang pa sya. 

"Ano? Diba pagod ka sa PAGBUBUHAT? pumasok ka na sa loob" sabi ko habang pinag paaptuloy ang paghahalo ng ingredients. 

Si Chanyeol naman ay kumuha na ng gloves. "Teka seryoso ka talagang tutulungan mo ko?" tanong ko.  Tumango naman si Chanyeol at nung isusuot na nya ang gloves, kita kong hinablot ito ni Soonyoung at sakanya sinuot.  Tinulak nya si Chanyeol kaya napatayo si ito. 

feelings • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon