💙 Seven Stages; 5

1K 39 14
                                    

Incoming call from Seokkie . . .

❛❛ Hyung ❜❜

❛❛ ANO BA'T GABING GABI NA'T NAMBUBULABOG KA PA?! MAGPATULOG KA NAMAN! ❜❜

❛❛ Hyung, kalma mo betlogs mo. ❜❜

❛❛ Kalma ako potarna ka ❜❜

❛❛ Hyung inhale ❜❜

❛❛ . . . ❜❜

❛❛ Exhale ❜❜

❛❛ . . . ❜❜

❛❛ Baho ah ❜❜

❛❛ gAGO! ❜❜

❛❛ sO AYON ❜❜

❛❛ Ano bang sasabihin mo?! 11 ng gabi nambubulabog ka! ❜❜

❛❛ nandito pa kami kasi sa bar ni Soonyoung hyung ih~ lasing na lasing ayaw nya umuwi ❜❜

❛❛ aNONG GINAGAWA NYO DYAN?! ❜❜

❛❛ Eh kasi namatay yung Idol nya sa SHINee diba? Kaya ayun broken hearted si Gago! ❜❜

❛❛ Tsk! Saan ba yan?! ❜❜

❛❛ Dito hyung ❜❜

❛❛ Bobo! I mean saang bar ba yan?! ❜❜

❛❛ Text ko nalang sayo hyung ❜❜

❛❛ Gege papunta na ko! ❜❜

Call Ended

Napamura nalang si Jihoon sa isip nya. Lahat ng mura ata nabigkas na nya kanina from a-z ngayon nirerewind nalang daw nya ulit. Brain version naman daw. tANGINA PUE :")

"Bwisit na walang mata yun! Papupuntahin pa ko sa bar! Gunggong ba yon?!" sa inis ni Jihoon ay naibato nalang nya ang unan sa sahig at dali daling tumago para mag ayos.

--

Nang makarating si Jihoon sa nasabing bar ay agad sumalubong sakanya ang mabahong amoy ng usok ng sigarilyo, alak at kung ano ano pa na makikita sa tipikal na mga bar.

Agad hinanap ng mata nya si Soonyoung. Nandiri naman sya sa nakita nya, may mga dancer ng bar na nasa ibaba habang nilalap dance ang mga customer.

May isa din naman na nakikipag halikan pa, take note habang nasa ibang lap ng lalaki. Napairpa nalang sya sa kalandian ng babae. Kaya ang ginawa nya ay pinagpatuloy ang paghahanap kay Soonyoung d great.

"Ayun!" singhal ni Jihoon ng makita si Soonyoung. Lumapit naman sya at agad na uminit ang ulo (sa taas) ng makitang pinag ppyestahan sya ng mga babaeng dancer at ang malala yung isa pa naka upo sa lap nya.

Iba talaga ang ka gwapuhan ni Soonyoung at kamachohan. Napakunot ang noo nya ng wala ng Seokmin ang nasa bar.

"hOY MGA PUNYATERA KAYO! LUBAYAN NYO NGA ANG KAIBIGAN KO!" sabi ni Jihoon. Agad namang nag bulungan at nag irapan ang mga babae sabay umalis na.

Malamang pinag laruan nila si Soonyoung, kita ni Jihoon ang halik sa leeg ni Soonyoung. Ang marka ng lipstick sa pisngi na malapit sa gilid.

Nakahinga naman sya ng maluwag ng wala syang makitang kahit anong bakas ng lipstick sa labi ni Soonyoung.

Akala ko mauunahan ako eh, hays. Buti nalang- ay teka gago Ji?! Ano bang pinagsasabi mo!

"Jehuuuun! Ekaw ba *hik* yan? hihihi" agad naman na hinila ni Soonyoung ang kamay ni Jihoon at niyakap ng mahigpit si Jihoon.

"Hug *hik* mo shi Naega Hoshhhhh!" malanding sabi ni Sunyang habang inaamoy amoy pa ang buhok ni Jihoon.

"Tsk! Soonyoung umuwi na tayo!" sabi ni Jihoon at pilit na kumawala sa yakap ni Soonyoung. Nung una nahirapan sya kasi mehn, ang higpit ng yakap ni Sunyang. Pero di kalaunan ay nakaalis rin sya sa malanding yakap ni Soonyoung.

"Pero Jehuuun *hik* nasha bahay nathayo ihhh~"

"Bwisit Soonyoung! Asan ba yung susi ng kotse mo?!" tanong ni Jihoon habang kinakapa ang bulsa ni Soonyoung sa di inaasahan ay natabig nya ang junjun nito.

"Ughhh~ J-jihoon *hik*" napamura nalang si Jihoon kay Soonyoung. Walang ideya si Jihoon kung bakit umungol si Soonyoung pero hinanap parin nya ang susi sa kabilang bulsa ni Soonyoung.

Muli ay natamaan nya naman ang junjun nito. Sadya po talaga ni Hoonie yan.

"Ughhh J-jihoon *hik* Anla ihhh~ sharap naman nyan" napasapo nalang sa noo si Jihoon ng malaman ang sinasabi ni Soonyoung. Nang mahanap ang susi ay agad nyang inalalayan si Soonyoung. Syempre hinawakan nya ang bewang nito pero ang kulit.

Kesho daw kasi nakikiliti sya kaya pahirapan sa pagbuhat muntik pang natutumba. Hagikgik ng hagikgik.

"Punyeta Soonyoung! Umayos ka nga! Ang harot harot mo!" sabi n Jihoon pero pinisil lang ni Soonyoung ang pisngi nya.

Nang makarating sa kotse ay agad na iniupo ni Jihoon sa backseat si Soonyoung. Nag drive rin sya pagtapos ayusin ang nakatatanda.

"Ang init naman *hik* J-jehun hindi mo ba *hik* a-ako ir-rapeeeee?!" napamura si Jihoon sa tanong ni Soonyoung .

Masasagasaan ata kami ng wala sa oras putangina

Tumahimik naman si Soonyoung ngunit ilang sandali lang rin ay nagsalita ulit.

"J-jehun gushto ko naaaa~ ready na ko jehun" napatingin si Jihoon kay Soonyoung.

At putangina mga besh. Sobrang pagsisisi ang naramdaman ni Jihoon ng tingnan nya si Soonyoung na nakahubad.

Yes, naghubad si Soonyoung. Pero may brief pa naman.

"T-tanggalin ko na t-to ahhhh *hik* t-top ako jehun k-oooo" napatigil si Jihoon sa pag ddrive at hinawakan ang brief ni Soonyoung pero wrong move! Sa gitna napabawak si Jihoon kaya junjun lang rin ang nahawakan nya kahit naka brief parin ito.

"Ughhh~ *hik* aggreshive ka pala Jehuuuun hihihi" agad na napaalis si Jihoon ng kamay nya sa brief ni Soonyoung.

"Wag kang maghubad"

"Anla ihhhh~ paano tayo *hik* ag ag"

"S-sa bahay nalang magbihis ka na" pero syempre sinabi lang yan ni Jihoon para mapatahimik na si Soonyoung may respeto naman sya.

"Shigeeeee" at nagbihis na. Saglit na natahimik si Soonyoung at napamura si Jihoon ng maabutan sila ng stoplight.

"Jehuuun"

"Hmm?"

"I love you"

"Ha?"

"Shabi Shoonyoung *hik* I love youuuuu hihihi"

". . ."

"Walang *hik* I love you too?"

"I love you, too"

At totoo ito.

|•💖🌸💖•|


Hyun-ah~ You can finally rest now~
Be happy whenever you are, ne?
Shawols will miss you so much~
Rest well Jonghyun ah~ ♡😢

feelings • soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon