NIGHT MODE
smut
one shot
special chapter of baby jihoon×
"Ji, Baby, please? Sundan na natin si Jiyoung" muli ay napapikit si Jihoon ng marinig si Soonyoung sa pag mamakaawa.
Ilang beses na ba syang nag makaawang sundan si Jiyoung? Isa? Dalawa? Tatlo— madaming beses na, pero hindi sya pinapayagan ni Jihoon.
Ang dahilan?
"Soonyoung, tangna. Easter Sunday ngayon! It's holy week! Damn! Taglibog ba ha?!" pagalit na tanong ni Jihoon, kita lang nya kung paano tumango si Soonyoung habang naka simangot. Kasalukuyan silang sana kama, nag lalaro ng ML si Jihoon habang nakahiga, kanina pa sya kinakalbit kalbit ni Soonyoung, kaya naman ng mairita sya'y tumalikod sya rito.
"Ji—"
"Shut the fuck up!," bumuntong hininga nalang si Soonyoung at padabog na lumabas.
"Tangina naman kasi, bat ngayon pa ko tinigang ng ganito?!" inis na tanong ni Soonyoung at pumunta ng banyo. Magsasarili sya.
Habang si Jihoon ay nakahiga parin at naglalaro, nakahinga sya ng maluwag dahil hindi na nanggugulo si Soonyoung. Wala nga pala si Jiyoung, sinama nila Junhui.
Maya maya lang ay nakita nyang pumasok si Soonyoung sa kwarto nila, naka topless na ito at nakangisi. Magulo't basa ang buhok naka boxer lang din sya. Napalunok si Jihoon. "S-soonyoung, magbihis ka nga. Kala mo naman ganda ng katawan mo" he lied. Hindi sa ayaw nya ang view, dahil sa holy week at makasalanan nanaman sya. Halos araw araw pinag nanasaan nya yung katawan ni Soonyoung.
"I don't want to," pabulong na sabi ni Soonyoung na nasa likuran na pala ni Jihoon. Hawak hawak nya ang balikat ni Jihoon. Ramdam ni Jihoon ang katawan ni Soonyoung, ang mainit na hininga nito sa leeg nya at ang. . . matigas nitong alaga sa pwetan nya.
Sinubukan nyang makapag concentrate sa nilalaro nya, pero hindi nya magawa, walang ginagawa si Soonyoung nakayakap lang sa likod nya dikit na dikit ang katawan at pinanonood syang maglaro. "Baby," boom! and because Soonyoung is Soonyoung he will do everything to get what he wants.
Ramdam ni Jihoon ang matigas na alaga ni Soonyoung na kinikiskis sa pwetan nya. Nag patay malisya sya, kunwari hindi nya maramdaman. Pero mali atang ginaea nya yon, dahil lalong diniinan ni Soonyoung ang pagkiskis sa alaga nya.
He also planted wet kisses on Jihoon's nape to his neck. He lick, suck, nibble it, hindi narin makapag pigil si Jihoon at napalip bite nalang sa sarap ng nararamdaman. Kita ni Soonyoung ang unti unting pag baba ni Jihoon sa cellphone na hawak nya kaya napangisi sya.
Alam nyang bumibigay na sya.
Bumibigay na si Jihoon.
Nang tuluyang maibaba ni Jihoon ang hawak nyang cellphone mabagal na punaibabaw si Soonyoung sakanya para itabi ang cellphone nya. Inayos nya ang posisyon ni Jihoon, kita nya ang love at lust sa mga mata nito.
Sinunggaban nya ng halik si Jihoon habang nag ggrind. Napapa angat naman si Jihoon sa bawat diin ni Soonyoung, nakapikit na sya sa sobrang sarap ng nararamdaman nya. Ipinalupot nya ang mga kamay nya sa leeg ni Soonyoung habang sumasabay sa halik nito.
BINABASA MO ANG
feelings • soonhoon
De TodoOnly for Soonhoon shippers ♡♡ + One Shots + Music Lyrics + It can be angst, one sided love or whatever. + and ofcourse smut.