SABRINA'S POV
tadhana nga naman oh kung kailan handa na akong kausapin siya para sabihing mahal ko cia umalis naman ang epal, hay nako bakit ba kasi ganyan tadhana ibigay mu naman sa aking ang para sa akin,.!!
AKO SI SABRINA DEL VALLE, maganda, spoiled brat, mayaman, sikat sa campus, matalino at may minamahal at ito ang istorya nang aking dramatic na lovelife.
Naglakad lakad ako campus nang-galing ako sa first subject ko nag muni muni biglang dumating si Rhea.
"hoy! bruha saan ka galing? kanina pa ako naghahanap sayo eh hindi ka man lang sumagot sa mga text ko.
" hay nako best gusto kung lang nang fresh air kasi nakakainis yung kaklase kung walng ahit. Ang sagwa sa paningin.
" sino? yung inxik?? si Xandra ba??
(xandra ang tawag namin don.!! kasi parang babae,)
" ahy nako oo sino pa ba??
" eh ano bang ginawa nya sayo?? at nagkaka ganyan ka ??
" wala wag mu nalang akong pansinin.!
" okay!!
pumunta kami nang canteen kasi lunch na,.
CANTEEN
pumunta kami sa aming paboritong upuan kasama namin sila ELLA at GEORGE ang lovebirds at syempre nandun ang super kulit kong manliligaw si MARK. ayaw ko talaga sa kanya gwapo namn siya pero hindi ko talaga cia type. WALA LANG TRIP. ayaw ko sa kanya.!!
"SAB? KAILAN MU BA AKO SASAGUTIN?
"CHE!! WALA KANG PAG-ASA KAYA IBIGAY MU NALANG ANG PUSO MU SA IBA WAG SA AKIN..
" EH NASA SAYO NA TO EH! (HUMAWAK SIYA SA KANYANG DIBDIB)
"WALA NA NGA ANG KULIT.!!
RINNNNNGGGGGGGGGG RIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGG!!!
" HAY SALAMAT !!
SA ROOM!
classmate ko naman yung si xander ang lalaking mahilig sa pictures.!! nagbabasa ako nang may nang..!!
CLICK!!!! FLASH!!!!
ang unggoy na yun bakit ba palagi nalang nya akong kinukunan nang picture sa tuwing klase namin!! nakakainis talaga ang lalaking ito.!! parang wala nang ibang mukha na nakikita palagi nalang akong kinukunan nang picture.!! lapitan ko nga.!!
" hoy ikaw? lalaking walang ahit hindi ka ba titigil sa pag kuha nang picture sa akin? (hindi nya ako pinansin parang wala lang narinig.) nakakainis talaga itong lalaking ito naka ilang picture na kya 2 sa akin??
" hoy anu ka ba?? bingi ka ba??? hindi parin nya ako pinansin hin ako nka tiis bintukan ko siya. At akain mu WALANG SALITA, UMALIS AGAD?? nako talaga itong lalaking ito kung hindi lang talaga kasalan ang pumatay pinatay ku na ang lalaking ito. nakakainis kasi.!! eh hindi man lang ako pinansin ang iba nga nagkakandarapa para lang mapansin ko pero siya WALA lang ang peg.!!
bumalik nlang ako sa aking upoan at dumating na rin si maam, pero hindi na talaga ito bumalik nag cutting classes talaga cia.!! HAYY NAKO TAONG EPAL DAPAT PATAYIN.!!
BINABASA MO ANG
PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )
Teen FictionT H A N K Y O U F O R R E A D I N G :D