CHAPTER-5

183 1 0
                                    

oh ito na yung chapter 5 heheheh ang bilis diba?? medyo puno kasi yung utak ko kaya update agad ako baka mawala pa:)) hahahahha

-ito yung chapter, first time na magsama si sabrina at xander :))))

kaya?? tutuk lang:))

ANYWAYS: ganda nang CHECKMATE :)) i love KATHRYN BERNADO & DANIEL PADILLA .:)) 

PAG NATAPOS KO NA TO KATHNIEL NAMAN ANG SUSUNOD:)) hahahha!

read read read:))) vote vote vote:)))) &&&&&&&&&&&&

COMMENT :D

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ibinaba ko ang celphone ko tapos kausapin si Rhea, Nalaman kong natuloy ang lagnat nito. We were scheduled to find place for our shop, kung hindi ako tutuloy ngayon ayaw ko namang masira yuung timetable namin ni Rhea. pina repair ko pa naman yung sasakyan ko,!! akala ko naman kasi na kasama ko si Rhea ngayon kotse kasi nya ang gagamitin nami. Napagdesisyonan ko nalang mag commute. Pagkatapos kong mag-ayos bumaba na ako WALANG TAO.! saan kaya tao dito.!! wa naman sila mama lumawas na agad sa states.!! kaya ang tao rito ako si ate josie at si xander lang.!! nasa labas ako nang gate naghintay nang taxi nang natatanaw kong papalapit ang pajero ni xander. Binuksan nito ang passenger seat.

" SAKAY NA!!" SABI NITO, wala naman akong choice ayaw ko naman ding lumakad mag-isa.!!

" salamat"  sumakay na ako.!!

: nilalagnat pala si Rhea? sabi nito nang nakaupo na ako.!!

" paano mo nalaman??maanang tanong ko.

" pinuntahan ko siya kahapon"" 

Parang sinipa nang kabayo ang dibdib ko, dalawang araw palang na pormal na nagkakilala ang dalawa pero nagkikita na pala ang mga ito.I DONT CARE! lumonok ako bago nag salita.

"peaches ang paboritong kainin ni Rhea pag may sakit siya nilalagyan nya yun nang condense milk at nestle cream. sinulyapan niya ako.

" binigyan ko na siya isang dosenang lata pa nga.!!

tinignan ko si xander mukhang hindi ito nagbibiro, very vocal si rhea sa pagsasabi ni xander na may gusto siya nito,sana ay mayron akong kahit one eight lang na aggresiveness ni rhea.Hindi kasi ako outspoken na tao pagdating sa aking nararamdaman.

" napaka generous mo naman."sabi ko

" pag gusto ko ang isang bagay, ginagawa ko ang lahat para lang makuha iyon." sabi naman ni xander.,!!

tumango lang ako, kaya pala kapag gusto niya akong asarin ay ginagawa niya ang lahat para lang mainis ako.Ano kaya ang dahilan nito para binigyan nito si Rhea ng paboritong pagkain nito? lintik gusto ko na ring lagnatin.!

" sab??"

"pwede mo na akong ibaba rito, salamat nalang.! nawalan na akon nang ganang kausapin ito.

" bakit? naiihi ka ba?tanong nito.

" anong naiihi? pwede na akong mag-abang nang bus dito papuntang maynila.

PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon