oh ito na agad ang CHAPTER 8 ang bilis no???
HAHHAHAHA!!
KRISH YRICKA IS LOVE <3
_____________________________________________________________________________
XANDER'S POV
" So a true artist transform something that every people see as ordinary in something special to extraordinary. sabi ko sa kanya na namangha pa rin sa kanyang mga sinabi.!!
yun ang sinabi ni Sabrina na nakapatibok nang hindi normal sa puso ko.! Nako talaga itong babaeng ito mapaka misteryosa.,! LOVE ko na talaga siya in fact nong sinabi nyang andami ko nang naging girlfriends na modelo na,shock ako ron hindi ko kasi akalain na manghimasok siya sa aking personal life specially sa aking love life.!! di nga kaya nya ako pinapansin, galit na galit kaya siya sa akin pero very charming pala siya lalo nat nakakasama ko siya ngayon, at syempre ang sabi ko MAY NAG-IISANG MODELO NA BUMIHAG SA AKING PUSO, syempre siya yun eh sino ba bang palagi kong kinukunan nang picture diba siya lang.!! ??
kasalukuyang nasa ferris wheel kami tinititigan ko lang si sabrina, ang lakas talaga nang tama ko sa babaeng ito. Parang nahihirapan siya alam kong may dinadala siya at alam kong tungkol yun kay jake,. hindi nya lang alam na palagi ko siyang sinusubaybayan, pero hindi ko alam ang nakaraan niya kay JAKE, pero nalaman ko pa rin yun sa pamamagitan ni Rhea,.Nalungkot ako para sa kanya,
" sab?? " tanong ko sa kanya,
" ummh??
" masaya ka ba?? "
" bakit mo naman na tanong?? "
" wala lang!! para ka kasing may dinadala, nakikita ko ang lungkot sa yong mga mata.!
" malungkot?? ako ? hindi ah.!! bakit ba ang seryoso mo masyado.?? kani-kanina lang ang saya mo para kang bata.! sabi niya., pero alam kong nagsisinungaling siya,
" ah okay,!! ahm sab??
" O ?
" HAVE YOU EVER BEEN INLOVE?? " Ewan ko kung bakit ko to natanong sa kanya lumabas lang talaga to sa bibig ko.! sana sagutin nya.!! nagulat siya sa tanong ko pero wala lang reaction.!!
" ako?? ou naman! hindi naman ako impokrita no,! " sagot nya sa akin,.
" anong nangyari,.? tanong ko uli.
" wala "
" wala ?? wala lang ? as in wala talaga?? anu mo ba siya? makulit na tanong ko.
" LOVE ko siya pero wala talaga.! mahinang sagot niya.
" nasaan na siya ngayon?/ tanong ko uli.
" wala nasa states, kasama ang mapapangasawa niya. " hindi ko akalaing sasabihin niya sa akin yun.!!
" mahal mo pa ba?? " tanong ko.
ngunit hindi na siya sumagot, sabay hinto sa ferris wheel at lumakad patungong CONVENIENCE STORE nagutom siguro.! ang ganda niya alam kong masakit pa rin ang puso niya pero bilib ako sa kanya dahil ang tapang nya.!! kahit na may dinadala siya nakuha pa rin nyang ngumiti, ang sungit nga lang.!!
BINABASA MO ANG
PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )
Teen FictionT H A N K Y O U F O R R E A D I N G :D