CHAPTER- 17

131 0 0
                                    

sorry kung super duper late nang UPDate may bago kasi akong story dun ako naka focus, pero malapit na rin namang matapos ito, thank you nga pala sa mga taong bumabasa nito :)))

read nyo din ang A LOVE LIKE OURS -KATHNIEL yun kaya wag pahuhuli :))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

STILL SABRINA'S POV

Phone conversation

Hi rhe, kumusta na dyan?

Okay lang sis, ikaw kumusta na kayo ni papa xander any improvements?

Hayy nako sis, improvement ka dyan, may mahal na yung tao, hindi ko ugaling isiksik ang sarili ko sa kanya no?

Ano? Sino naman nakilala mo ba?? Taga dyan ba?

AHH ou nakilala ko, pero pagdating ko nalang tayo mag-usap kasi still in process pa itong utak ko, okay? Ah si jake nga pala ano nang balita?

Nako sis si Jake maghihintay daw sayo, ewan ko sinabihan ko nang ayaw mo siyang makita pero ang tigas., uwi na kana sis malapit na yung FD.

Oo ineng uuwi na bukas na ang alis namin, at tsaka sabihin mo sa jake na yan na hindi na ako uuwi, sabihin mong nakipagtanan, gumawa ka nalang nang istorya para lumayo., okay??

So gusto mong magsinungaling ako?? YOU NA ALREADY !! hindi ako pinalaking sinungaling friend, wag kang ganyan.

Oh di sige bahala ka, basta ayaw kong makipagkita sa kanya okay??

Sige titignan ko kung anong magagawa ko okay?

Oh sige, bye bye na sis, wait for me there okay?? Gimick tayo pagdating ko,!!

Okay!! Just like the old timesJ) bye bye!!

End of conversation

Nakita ko si Raine at Xander na papalapit sa akin, magka-akbay.Bago pa sila magsalita inunahan ko na sila.

“ I smell something here and it’s not fishy, So care to tell me ?? sabi ko sa kanilang dalawa.

“ ahm really?? Youre right sab, its not fishy,!! But it’s …………………. Ano kaya?? Tagal niyang magsalita, bago nagsalita tumingin muna kay xander. Xander will tell you everything. HAHAHA.! Ayaw kasi niyang ako ang magsabi.

“ okay,! Binalik ko ang sinuot ko uli ang beats ko, umopo sila sa harapan ko, SERIOUSLY? Para magharotan lang,!! I think they need audience sa drama nila.,

“ well excuse me guys im hungry, I need something to eat., “ sabi ko sa kanila at lumakad na,

XANDER’S POV

Anong nangyari dun? Gutom nga siguro, nagpatuloy kami sa paglalambingan ni Raine sa veranda, actually hindi kami nagbalikan, sabi niya na miss daw niya ako, eh ako naman rin miss na miss ko siya, gusto ko kasing hayaan na muna si Sab habang nag-eemote siya. Di ba gusto niyang tumakas?

“ xander ang ganda ni sab no?? alam mo insecure ako sa kanya,”

“ ha? Ikaw insecure? Well that’s the first. Tingin kasi niya sa kanyang sarili ay perfect, hate niya ang salitang INSECURE noon, kaya nagulat ako sa sinabi niya, tama nga naman siya si Sab, dyosa nang kagandahan, kahit sinong tanongin mo, siya na talaga ang dyosa.! Kahit sa simpleng shorts at blouse lang, Ganda pa rin.

PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon