chapter 19

134 1 0
                                    

hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii watty readers:))

SORRY SORRY SORRY TALAGA :)

HAHAHHAHAAHAHA!!!

ETO NA OH NAG UUPDATE NA PASENCHA NA TALAGA, YUNG A LOVE LIKE OURS PATAPOS NA KASI KAYA BUSY AKO , PERO ETO NA TALAGA YUN,.!! MAY EPILOGUE PA PALA ITO HA?!

------------------------------------------------------------

STILL SABRINA'S POV

This is too good to be true, SABRINA NANAGINIP KA LANG, HINDI TOTOO TO,.! Yung mga studyante kinikilig na ,. ano ba naman kasi ang naisip nitong si xander para ewan pero ako na ako na talaga ang kinikilig..!

" ang sabi nang daddy mo akin ka lang daw, at ang sabi nang mommy magiging akin ka na daw, at ang sabi naman nang daddy ko, desisyonan na daw natin kung saan ang kasal kasi pagbalik ko magiging MRS. SABRINA JANE DEL VALLE SY kana,. "

" WWWWWWWWWWHHHHHHHHHHHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAATTTTTTTTTTTTTTTT????? bakit kayo ang desisyon nang buhay ko,.? OMG this cant be, your giving me headache ALEXANDER SY.  bumaba ka na dyan sa stage at umuwi na tayo, hindi na ako mag peperform MAG-UUSAP tayo nang masinsinan para maliwanagan na yang utak mo,.!!

OMG, alam ko naman mapapaOO ako nito eh,.

kaya bago ko pa masabi yun kailangan kausapin ko muna siya, ano siya sineswerte?

kailangan pahirapan no,.? HAHHAHAHHA!! lumapit siya sa akin at hinila ko na siya agad papuntang parking lot,. at sumakay sa kotse ko, tapos pinaharot papuntang bahay,.!!

SA BAHAY!!

umakyat ako sa kwarto ko, iniwan siya don sa hagdanan,. !!

nagkulong ako sa kwarto ko sandali dahil hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya,.!

mayamaya lumabas ako pero wala na siya sa hagdanan, kaya pumasok ako sa kwarto niya,

pero pagbukas ko ....

PUTEK.! ang hot niya,.!!

" SAB naman walang uso kumatok muna,.? sabi niya.

para akong statue dito as in naka tunganga lang sa kanya,.!!

" SABRINA JANE,.? ANO BA,.!! LUMABAS KA MUNA,.!!! sinigawan ba niya ako,.??

" ikaw kaya ang lumabas bahay kaya namin to,.!! LETCHE.!! " lumapit siya sa akin at take note he is half naked towel lang takip sa pang ibaba niya,.!!

habang papalapit siya pa-atras naman ako nang pa-atras pero DEAD END,.!! na corner na ako OMG, anong gagawin ko,.???

" kamahalan, sa susunod kumatok ka at nang hindi mo makikita itong super hot kung katawan, at kanina lang hinila mo ako pauwi dito pero pinaghintay mo ako nang matagal bago ka lumabas,.at ngayon naman hindi ka kumatok kaya may parusa kang matatanggap mula sa akin KAMAHALAN,.!!

nakatitig lang ako sa kanya nang naramdaman kong hinalikan niya ang leeg ko, tapos yung collarbone ko, tapos yung cheek ko,.

hindi ko siya magawang itulak kasi na freeze ang katawan ko ewan ko kung bakit, hahalikan na niya sana ako sa lips nang biglang....

[ THERE'S ONLY ONE WAY TO SAY THOSE THREE WORDS FOR YOU I LOVE YOU ]

ang cute naman nang ringtone niya, kinuha niya ang phone niya and i used the time to recover myself samantalang siya may kausap sa kanyang celphone kaya lumabas na ako sa kwarto niya, pumasok ako sa kwarto ko at nagbihis,.!! gagala nalang ako,.!! tinawagan ko si Rhea.

phone conversation

ako- Rhe bar tayo ngayon,.!

rhea- cge ba,.? dating gawi.?

ako- Ou sunduin kita dyan okay,.?

rhea- Okay,. sabihin ko kay pinky.,!

bumaba na ako, si xander nasa sala nanunuod nang tv,.pagkita niya sa akin tumayo agad siya, at

" kamahalan bakit ganyan ayos mo? may lakad ka? "

hindi ko na siya pinansin at lumabas na ako, napasunod naman siya sa akin.

" Sab, saan ka pupunta?? "

hindi ko na talaga siya pinansin nagstart na akong mag drive,. naguguluhan kasi ako eh,. nabigla ako sa pag-amin niya sa akin,.!!

----------------

THE LAST CHAPTER SUSUNOD NA :))

ABANGAN!!

PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon