CHAPTER 10

139 0 0
                                    

chapter 10 is ready :"))

enjoy reading .!!

i love you always KIRVY ECHIVARRE:))

----------------------------------------------------------------------------------

Xander's POV       

hindi ako makapaniwala sa nagawa ko kay sabrina ito ang pangarap ko dala dala ko ito for more than 5 years.. Ang mahalikan ang pinakamamahal kong babae sa mundo SI SABRINA. At ngayon na tupad na ang aking pangarap para akong lumulutang sa ulap. Hindi ako makapaniwala sa inaarte ni Sab ngayon hindi man lang siya pumalag nang halikan ko siya, aalis na sana siya nang nakita niya ang frame na puno nang pictures niya. Lagot ako dito may nakaka-alam na nang sekreto ko,.

natauhan ako sa ginagawa namin,

" Sab i can explain " sabi ko sa kanya ngunit lumabas na siya nang kwarto. Naiwan akong tulala sa aking silid. Sa ikalawang araw ko sa bahay na ito hindi ko na mapigilang itago ang nararamdaman ko sa kanya.

SABRINA'S POV

hinalikan niya ako.!! hindi ko alam itong nararamdaman ko bakit sa tuwing si xander ang kasama ko very vulnerable ako, nagalit ako sa kanya dahil sa mga sinabi niya sa akin na nakapatino nang aking utak, sumagi sa isip ko ang mga pinagsasabi ni xander kanina. TAMA SIYA,!! lahat nang sinabi niya ay tama hindi ko akalaing ganon siya makapagsalita at manghimasok sa personal kong buhay, natauhan ako sa mga sinabi niya. Dapat na nga akong mag moved-on kay jake kasi walang hahantungan ang pag-ibig ko sa kanya. Kahit na hindi na tuloy yung kasal niya parang wala lang sa akin pero pag naiisip ko pa rin ang nakaraan hindi ko talaga maiwasang masaktan nang pa ulit ulit.!!

Kay Xander bakit niya ako hinalikan ? Bakit sa tuwing didikit ang balat niya sa balat ko ay parang nakukuryente ko? hindi ko ito nararamdaman sa iba. Talaga bang ganito pagmahal mo ang isang tao... Pero hindi ko siya mahal eh.!! sigurado ako dun.! Galit ako sa kanya dahil makulit siya, dahil adik siya, dahil siya lang may kayang sabihan ako nang MARTYR. dahil hinalikan nya ako, dahil suplado siya, mayabang siya LAHAT AY AYAW KO SA KANYA. Pero sa bakit ako masaya dahil sa halik nya kanina?? Bakit iba ang pakiramdam ko sa tuwing tititigan nya ako? bakit parang hindi normal ang tibok nang puso ko pag kasama ko siya? kinuha ko ang celphone ko at tinignan kong anong messages ang hindi binura nito and i opened one particular qoute.

love is like twenty minutes fireworks display....

 pag-ibig na ba talaga ito?? pero parang ayaw ko munang umibig fresh parin kasi yung sugat,

kinabukasan

maaga akong nagising dahil may pasok kami ngayon pagkatapos kong magbihis bumaba na ako at nag-almusal maya maya dumating si Xander at umopo sa tabi ko.

" goodmorning kamahalan " ngiti lang ang isinagot ko sa kanya.! at nagpatuloy na ako sa pagkain.

" ayos na ba ang kotse mo? " tanong niya sa akin, nasa shop kasi kotse ko.

" hindi pa " tipid na sagot ko sa kanya.

" sabay ka na sa kin huh, " sabi niya, pero bakit?? ay oo nga pala clasmate pala kami.,! HAHAHHA weird lang?

" okay " biglang sagot ko! nako? bakit ako nag okay?? nako naman baka ma issue kami sa school nito.. bahala na nga para maka tipid rin sa pamasahe. HAHAH.!!

" hintayin kita sa labas kamahalan " tapos na siyang kumain ang dali.!! diet lang ang peg?? HAHHAHA.! tinapos ko na rin ang kinain ko at kinuha na ang bag ko sa sala. Pinintahan ko na siya sa kotse niya at nag paalam muna kay ate josie. Sumakay ako sa front seat at nag seat belt.

" tara na kamahalan? " kamahalan? anong drama nang kamahalan ngayon?? bakit may ganito?? ang dami talagang arte nang taong to.!

" okay stop over muna tayo sa bookstore sandali may bibilhin lang ako servant "napangiti siya sa sinabi ko.HAHAH bakit ko ba siya tinawag na servant?? ahhaha ah eh kasi kamahalan tawag niya sa akin, kaya servant nalang siya hindi naman pwede kung hari itawag ko sa kanya. HAHAHAH sumang-ayon lang siya at magsimula nang magmaneho.Pagdating namin sa bookstore pumasok na ako at bumili nang ballpen hahahah alam kong medyo late na kami pero eh sa gusto kung bumili nang ballpen tingnan natin kong hindi ba ito ma iinis. Sumakay uli ako sa sasakyan.

" ano binili mo?? tanong niya.

" ballpen " sabi ko.

" ano ka ba naman kamahalan yan lang binili mo dito?? nako naman alam mo naman kong anung oras pasok natin nag-aksaya ka pa nang oras. At ballpen lang pala binili mo?? naku naman san ba kasi yung utak mo.?

" nandito nandito eh hindi ba wala sayo utak ko syempre nasa akin.! tanga lang?? sabay turo ko sa utak ko.!! halatang na iinis.!!

" ano ba naman yan, hirap mung kausapin kamahalan. " reklamo niya habang nagmamaneho.

" hirap talaga kasi hindi mayaman, bobo.!! sagot ko sa kanya.!! HAHAHAH!

" ako pa ang bobo ngayon?? "

" eh sino pa ba?? ikaw lang at ako ang nandito , sino?? sila ? sila?? tinuro ko yung mga tao na nakikita ko sa kalsada.!

" ano bang nangyari sa yo at ganyan ka magsalita ngayon ? reklamo pa rin niya.

" nangyari wala naman, ngayon?? bukas pwede?? epic mo.!! sabi ko sa kanya.!!

" EWAN KO SAYO " nairitang sabi niya sa akin nagmaneho nalang siya at hindi na nakipag-usap sa akin. Hanggang dumating na kami sa school. Pagbaba ko palang sa kotse ni Xander sa parking lot may narinig na akong tsismis.!

PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon