tapos ko nang basahin ang HIGHSCHOOL LOVE: NAKAKABALIWkaya naisipan ko nang mag update para po to sa inyo:))
gusto ko nang matapos ang PPL para maka gawa na ako nang FANFICTION for KATHNIEL :) SUPER DUPER ECXITED PALA AKO SA UD NANG STUCK IN THE MOMENT AND HIGHSCHOOL LOVE :)))
YRICKAKIRVYKIM MY LOVES:)))
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SABRINA'S POV
parang kay gaan nang loob ko dito sa ka text ko, mukhang kilala nya ako pero hinid ko siya kilala, akalaing mong napag-usapan namin yun lovelife namin.! Pareho pala kami nang iniibig niya wasak ang puso pero para namang handa na akong umibig, may nagpapatibok na kasi nang puso ko ...TEKA? sino?? pero si Xander ang nasa isip ko?? SIYA>?? ohmaygayd.!!
hindi na ako nagreply sa katext ko kasi expire na ako, ganda pa naman nang topic namin. Sinabihan ko siya na sabihin na niya sa mahal niya ang nararamdaman niya, at sabi niya ngayon daw, ang bilis naman AHAHAH well fighting spirit lang nya wagas.!!
Nakita ko si xander sa isang gilid nang quadrangle may kaharotang babae, bigla akong naiinis,na badtrip.! Kaya ppinuntahan ko siya.!
" hoy! kung makipagharotan ka parang nasa park lang.! hello nasa school kaya kayo? " sabi ko sa kanila badtrip kasi ako,!! kaya ayan.!! josme.!! para man lang wala ako dito hindi ako pinansin.!
" oh babySab andito ka pala?? what brings you here? miss me? " sabi niya sa akin na halatang nang-iinis.!! i stared at him and give him a MISS-YOU?-SHIT!! look.!!
" hoy ikaw babae wag ka nga dyan ka babae mong tao ang landi2 mo?, at ikaw naman TAONG ADIK gusto ko nang umuwi ihatid mo ako.!! alam nyo yun badtrip ka? kasi kitang kita na nila na umuosok na tong ilong ko, naglalandian pa rin.!! eh hindi man lang nang react yung babae na tinawag kung malandi, at tsaka itong xander hindi man lang umimik.!!? Umalis nalang ako, LETSENG XANDER TO,!! i lolock ko talaga yung bahay para hindi ka makapasok.!! Napansin kong may sumisigaw sa likod ko.!!
" babySab?? hintay? " sabi niya sa likod alam kong si Xander yun.! hindi pa rin ako namansin.
" baby?? sorry na naman oh.!! umabot na si xander at hinrap niya ako,!! pero hindi ako nakinig sa sinabi niya.
" babySab?? sorry.!! :( naL bakit ba baby ang tawag nya sa akin? Nakarami na rin tong lalaking ito ha,! Pero ang ganda pakinggan nang pagkakabigkas niya sa baby, parang para sa akin talaga yun., syempre hindi ako nagpahalata na gusto ko ang baby HAHAH
HOY TAONG PUSAKAL!! WAG MU NGA AKONG MATAWAG NA BABY BAKA SABIHIN NANG NAKARINIG SAYO MAG-ON TAYO.!! SABI KO SA KANYA!!
“ MAG-ON TAYO KASI NAMAN PO HINDI TAYO MAG-OFF!! BOBO LANG>>?? Ayan ang sagot niya.!!
“ Aba at binabara mo pa ako?? Ano sa tingin mo sa akin?? Walang Taste?? Hello?? Are you of your mind?? TAYO MAG-ON?? MASKI NA MAG-OFF MALABO PA RIN!!! SHEYT!!!! Sagot ko sa kanya.!!
“ sorry na nga baby eh promise di na mauulit yung kanina.!! Please naman oh.!! Pinagtitinginan na tayo oh.!! Sabi nya pero hindi ko pa rin siya pinansin. Lumakad nalang ako at napansin kung umakyat siya sa may puno at kinuha ang atensyon nang mga studyante na naroroon.
BINABASA MO ANG
PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )
Teen FictionT H A N K Y O U F O R R E A D I N G :D