CHAPTER 11

155 0 0
                                    

OH NA AGAD ANG CHAPTER 11 :))

VOTE COMMENT AND BECOME A FAN :))

LOVE YOU YRICKA :))

_________________________________________________________________________________

" EWAN KO SAYO " nairitang sabi niya sa akin nagmaneho nalang siya at hindi na nakipag-usap sa akin. Hanggang dumating na kami sa school. Pagbaba ko palang sa kotse ni Xander sa parking lot may narinig na akong tsismis.!

" sila na pala??                                                             

" eh hindi naman sila close ahh hindi pa nga pinapansin ni sab si xander natin. "

" eh bakit sila magkasama??

"ewan"

ka-aga aga tsismis agad, sabi ko na nga ba eh ma issue kami nito. dami kasing nagkakagusto nitong si xander dito sa school kaya hayan tuloy na link na yung name ko sa kanya hindi ko naman mabawi bawi eh kasi nandito na to eh.!

" hoy ke aga aga tsismis yang inaatupag niyo.!! nakakabadtrip rin kayo noh?? hindi ko yan syota.!! adik kaya yan.!! sabi ko sa mga babae nakakadabtrip kasi.

" hoy kamahalan wag mo na silang pansinin baka masira ang beauty mo.! sabi nya sa akin, ang epal lang.!!

" eh kasi naman nakakabadtrip, una na ako sayo ayaw kitang kasabay.!! sabi ko sa kanya sabay irap, nakita ko si rhea kasama si ella at pinky, friend din namin sa pinky mayaman rin at mabait.!! Natatanaw ko silang nakangiti sa akin.!!

" aba aba friend ang bilis kumalat nang tsismis, galing parking lot " sabi ni Rhea.

" anong tsismis?? tanong ni ella na hang up yata ngayon.!!

" eh ano pa nga ba tsismis na xander is with someone today and thats sabrina del valle, HAHAHAH yun talaga ang tsismis sab, kahit hindi ko alam ang story nyo ni papa xander malalaman at malalaman ko din. " sabi ni pinky.

" hay nako wag nga kayong engot dyan, ikaw rhea may kasalanan ka pa sa akin, at ikaw naman ella ang hang up mo te?? hindi gets?? at ikaw naman pinky gusto mung maging pink yang baba mo sa kakadaldal mo dyan, wala kaming connection sa xander na yan okay.? dont mind that stupid news from no where.!!  sabi ko sa kanila na iba pa rin ang tingin nila sa akin.!!

" HAHAHHA youre so funny SABRINA JANE DEL VALLE anong dont mind? mind na kung mind noh? basta kailangan sasabihin mo sa akin ang love story nyo ni papa ALEXANDER SY :) hahahha" sabi ni pinky, pero may isang taong nakarinig nang sinabi niya si ,,, xander!

" Im Alexander Sy and you are ? pakilala niya kay pinky.

" Im Prescela Kayla Gonzalo, Sabrina's friend nice to finally meet you Alexander,. " pakilala naman ni pinky sa kanyang sarili na halatang kinikilig dahil sa kagwapohan ni xander.. WAIT? GWAPO SI XANDER, sinabi ko ba yun? ah eh ou na gwapo na siya ngayon kasi naman nang ahit na.!!

" A nice name for such a very lovely woman . Nice to meet you to Prescela Kayla, Xander is my nickname :) " sabi naman nang malanding lalaki,

" just call me pinky for short " sabi ni pinky. hindi na ako nakatiis kasi naman halatang naglalandian ang mga ito.,

PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon