NGAYON AKO NAGUPDATE KASI ANG BUSY KASI SA WORK :))
PERO SANA MAG ENJOY PA RIN KAYO,:))
TSAKA ANG GANDA NANG UPDATE SA STUCK IN THE MOMENT :)) SOBRANG NAKAKAKILIG:) GRABE:)) CHAPS!!!
KAYA I DEDICATE THIS SA AUTHOR NANG STUCK IN THE MOMENT SANA MAG UPDATE KANA HANGGAN WAKAS hahahha DI- joke lang:)) ANG GANDA KASI SUPER DUPER GANDA:)) IDOL NA KASI KITA:))
MORE POWER:))
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
still SABRINA'S POV
“ sinong ka text mo?? Tanong ni Xander sa akin.
“ ahh wala ewan di ko alam kung sino to, stalker siguro. ! sagot ko sa kanya at nagsimula nang kumain. Hindi na niya ako pinansin nagsimula na rin siyang kumain, sabay text, sino kayang katext nang adik na to,.?may pa smile smile pa, tumunog na naman ang phone ko.
from 0933.......
eat well my loves:)
XANDER'S POV
kanina lang magsabay kami papuntang school pinag tsimisan agad kami sa mga studyanteng walang magawa, hahahah i cant resist it SIKAT AKO eh.! bilang photographer:) Si Kamahalan naman panay irap lang sa akin HAHAH anyare dun?? mukhang nag selos pa siya nung pinakilala kami ni pinky hahah ang kj kasi umuosok yong ilong niya Galit.> ang mukha lang epic!! pinadalhan ko nalang siya nang note :) HAHAH note as in sulat:) ang oa lang nang peg.! Halata kasing nagseselos o naiinis sa inasal ko kaya ayun nag WALK OUT na naman.
" NAGSESELOS KA BA KAMAHALAN? IKAW LANG NAMAN ANG NANDITO SA PUSO KO EH WALA NANG IBA.! " sigaw ko sa kanya habang lumalakad patungong classroom.
DEAR KAMAHALAN,
yung sinabi ko kanina ikaw nang bahala kung maniniwala ka ba o hindi HAHAH wala lang trip lang, at may pag uusapan pa pala tayo, lam mo na kung ana yon, kung nakalimotan mo ipapa-alala ko sayo,,
yung ..
MUAH :)
SMILE KAMAHALAN.!!
ang poging adik,
XANDER:)
eh aba akalain nyong nag reply ang kamahalan. HAHHAHA inis lang siya talaga.!!
DEAR ADIK A.K.A TAONG GRASA,
YOU'RE SO GREEN, I DONT LIKE YOU I DONT LIKE YOU BUT BUT BUT I HATE YOU I HATE I HATE YOU :))
SHONGA KA LANG,!!
ANG PINAKAMAGANDA
SABRINA.!
hahah nakakatawa talagang babaeng to,! nasa gitna ako nang pagiisip nang dumating na si maam at may announcement kailangan daw na mayron kaming presentation saFOUNDATION DAY namin at may exhibit daw anng club namin at ONE WEEK yung foundation day YEHEHEE.!! ang saya lang nun lakwatsa dito, lakwatsa doon HAHAH.!! nilapitan ko si pinky at hiningi yung number niya at kay sabrina na rin.!
" hi pinky pwede pahiram nang celphone mo? mukhang nasira kasi itong phone ko " sabi ko kay pinky.
" sure bakit nasira yan? "
BINABASA MO ANG
PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )
Novela JuvenilT H A N K Y O U F O R R E A D I N G :D