ito yung chapter 7, hindi ko na kayo binitin kasi alam kong ..... WALA LANG.! :)"
ANYWAYS- KAGABI grabe alam nyo yung SUPER DUPER STRESS ka dahil sa work ang tagal kong umuwi mga 9 pm na yata yun tapos gutom kana? Pero pag dating mo sa bahay WALA LANG HINDI KA PINANSIN.!! AT WORST SINABIHAN PA NAMAN AKONG.? hay wag nalang.!! pero okay na ako.!!
IM SUPER TIRED BUT IM OKAY :))
I LOVE YOU PA RIN NAMAN KAHIT GANYAN KA.! :))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
still SABRINA'S POV
" Ahm okay na ako.!! binawi ko yung kamay mula sa pagka hawak ni xander. " Saan tayo pupunta?? Saan mo ako dadalhin???
Hindi siya sumagot, sinenyasan nya akong tumahimik,kinuha nito ang celphone at may tinawagan.
" hello ninong??okay lang po bang hiramin ko muna yung princessa ninyo?? hindi ko po cia pababayaan ninong trust me.:) sabi nito.
" ang daddy ko ba ang kausap mo??? sabi ko sa kanya ngunit hindi siya sumagot.
" ninong pinipilit po kasi ako nang princessa nyo na pumuntang Enchanted Kingdom . " sabi nya nagtaka ako sa kanya, ano ba tong lalaking hibang na to!! ADIK!!
" HUH?? ANO ba to parang sira, hindi naman ako nagyaya sa kanya ah.!! adik talaga to oh/.!!
" wala po akong choice makulit siya eh okay lang po ba sa inyo na pumayag ako??
natatawang sabi nya kay daddy. Ag kapal nang mukha ah.!!
gusto kong agawin nito ang celphone pero baka mabangga kami ma distract lang cia sa pagmamaneho.!!
" dont worry ninong iingatan ko po si Sab.:) " malapd ang ngiti nito sabay full smile sa akin, ADIK!! " PUPUNTA TAYONG ENCHANTED KINGDOM :) "
" ang kapal nang mukha mo hindi naman kita pinilit na pumuntang enchanted kingdom ah.!!
" kani-kanina lang di ba, nag e-emote ka pa nga habang pinagmamasdan ang firework display? kampanteng sabi ni Xander sa akin.
" pinanood ko nga yung fireworks display pero hindi ko sinabi na gusto kong pumuntang enchanted kingdom adik ka talaga no?? sabi ko sa kanya.
" sinasabi nang isip mo hindi man dumaan sa bibig mo, magpasalamat nalang ka na lang sa akin dahil may mental telephaty ako. sabi naman ni adik.!!
" excuse me! galing ka siguro sa mental pero hindi ka telephatic, gusto ko nang umuwi. iuwi mo na ako.!! utos ko sa kanya.!!
" hindi pwede ang alam nang daddy mo pupunta tayong enchanted kingdom,pumayag na siya kanina.!! eh ano naman gagawin mo sa bahay?? mag e-emote magdamag/??? OA ka rin no?
" eh bakit pumayag ba ako??? at tsaka anung sa bahay?? sayo ba yun huh?? at hindi ako mag e-emote ikaw rin ang OA no?? sabi ko sa kanya.!!
" eh kung ayaw mo e di wag maglakad ka pauwi,!! wag mo akong ganyanin baka ano pang magawa ko sayo.!! adik pa naman ako.!? ano?? gusto mo share nalang tayo??? sabi nito na ngiting ngiti lang/.,!!
BINABASA MO ANG
PICTURE-PERFECT LOVE ( COMPLETE )
Ficção AdolescenteT H A N K Y O U F O R R E A D I N G :D