CHAPTER 1:

13.4K 315 23
                                    

Vanessa



Ipapakasal daw ako. -__- eh ang bata ko pa eh. Pero siguro cool 'yon hehe



Ang tagal naman ng family nila.



"Anak meet your soon to be Husband" Lumingon ako kung saan may tinuro si mommy.

O_____O

Halos malaglag ako sa upuan habang may taong nakatayo sa harapan ko.. T-teka pa'no siya --nakapunta sa harapan ko?


"I-ikaw?"

Titig na titig ako sa kaniya tsaka napalunok.Oh my god! tama nga si bes na napa ka sungit niya, Omoooo *O*

Siya yong Lalaking may ari ng school na pinasukan ko. Eh? 21 na yan eh!

Matanda na siya, Bakit kailangan pa ng matanda? marami namang lalake diyan ah! -_____- bakit yan paaaaa!!!






*HIS POV*

"Dad? This is bullsh*t. Ipapakulong nyo ba ako? It's child abuse." Hindi ako makapaniwala bakit siya pa? bakit pa yang babaeng yan na sobrang kulit.

>______< -ako

Gusto ata nila akung Ipakulong. -_____- Ang bata pa ng babaeng yan.T he heck ayaw ko sa bata tapos nag-aaral paito sa paaralan ko. bakit ayaw niyang tumanggi? pwede naman siyang tumanggi na bata siya right? Tsk! baka may gusto din ito saakin. -____-


"Dad--"

"Anak Magugustuhan mo naman ang batang to eh" Sabay lingon ko sa batang wala sa mundo dahil kinukolicot ang sintas nito, Bata nga naman. Tsk


"Okay fine!"

Wala akong magawa kunde umo oo! Sila ang masusunod at hindi ako.


"Vanessa doon kana titira sa bahay ng Hubby mo okay?"



"What? Tita She's very young! Baka ano pa ang magawa ko niyan. "


Sumusobra na ata sila, binigyan ko na nga sila ng pagkakataon na mag papakasal sa batang to tapos Ipapatira pa kami sa iisang bahay? The heck!

Ang inosente panaman ng mukha nito na parang walang alam sa sex. Pch


"Maganda 'yon maaga kaming magkaka-apo" sabi ng mommy ng bata, Napatingin ako sa gilid ko kung saan naka tayo ang bata -______- Wala ngang alam! Hindi manlang nag react.


PUTAAAAA!!!

Padabog akong naglalakad patungo sa labas ng opisina ni daddy.

"Hi sir." Napalingon ako sa secretary ni daddy. Anong klaseng secretary ito? tsk.

"Saan ka nag tratrabaho." Tanong ko nito ng seryoso.

"Dito po sir~" sabi nito sa malandi nitong tuno.


"Doon ka mag tratrabaho sa bar at wag dito. You look like a b*tch! not like ---it's really a b*tch!"

Bwisit! dinagdagan ang pagka-inis ko doon sa malanding babaeng yon.

"HUBBY HINTAY!" kunot noo akong lumingon.


"Hala? sabi k-kasi ni momy na susundan kita dahil d-daw maiwan pa ako."-bata

"Then?"

bigla nalang itung ngumuso. -_____- What the ! Urgh, she is still a kid. The Fvck!


"Naman eh, antok na ako hubby. Let's go home," bigla kung kinuha ang kamay niya na naka hawak sa laylayan ng T-shirt ko.

"No." -____-

"WAAAAAH I HATE.YOU. SUMBONG KITA KAY MOMMY! BAD BAD MO"

Napamura ako sa wala sa oras. The hell! pinatitinginan tuloy kami!

"M-mommy."

"Tsk"

Napaiwas ako ng tingin kay daddy.

"What---"

"Hindi niya ako isasama *sob* sa b-bahay." Sumbong nito sa aking Ina.

"Cloud, Akala ko ba pinag-uusapan na natin 'to?" Napairap ako, I'm not a gay! Ayaw ko lang talaga marinig ang boses niya!

"Yeah. woman, Let's go." Tumalikod ako at naglalakad palayo, Pero may narinig pa akong sinasabi ni Mrs.Clarkson,

"Go home baby and take a rest okay? wag kang mag pa stress. I love you"



Tsk, This is very fvcking annoying life!! That 14 Years old is my wife? 6 or 7 years Gap? oh C'mon. I will do anything about this sh*t Fix married!!!

She's  my 14 years old Wife (Season1) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon