CHAPTER 14:

5.7K 169 1
                                    


14-

Coleen Standford P.O.V

Its been a 2 Weeks. The heck! I really Miss my baby girl, Angal kayo? Wala akong paki kong sinayang ko yung ganda ko, At least I have a baby and pretty girlfriend diba? Hindi naman ako nag sisisi na Siya yong girlfriend ko Dahil mahal ko naman talaga siya eh! 

"Baby girl, Go down stair's na daw!" Napairap ako at nagtaklob!Ayaw ko nga. para saan para ipapakilala nila yong Walang hiyang faïence ko daw? Tsk, Alam naman nila na Hindi ako BABAE HINDI! 

*Took*took*took* 

"Kuya! bakit ba ang kulit mo? I'm not going to marry that man. I'm not a girl you know about that bro!" 

Napaupo ako sa kama ng Bigla itung bumukas. 

"Ang kulit! Sabing mahal ko ang babaeng yon. Pano nalang kung wala ako? Hindi siya masaya! tsaka kuya just please stop what you are doing right now! nakakairita." Hinampas ko nalang siya ng unan, Punyeta para siyang aso kung maka nguso! at kung maka asta! Daig pa ang bakla. 

"Cristian! diba sabi ko na ipapa---" 

"Ayan. Ikaw na ang kukulit sa anak mong tomboy!" 

Napa face palm nalang ako, Lintik na lalaking to! inirapan ako! 
Napatingin ako kay momy na sasabog na ito sa galit.

"Coleen? ang tigas ng kilay mo ha! diba sabi ko na babae ka at Hindi ka lalake! kung noon sinunud mo ang utos ko na maghanap ka ng boyfriend mo, but what you've done? babae ang hinahanap mo!" 

"Walang matigs na kilay! mommy. ilang ulit ko bang sabihin yon ha?at isa pa. Puso ko lang naman ang sinunud ko," 

"Bakit kaba sinagot ng babaeng yon?" 
bakit nga ba? -___- "Of course she loves me." 

"Yaaaks. ---Yellow nandito kana pala!" Nanlaki ang mata ko ng magtama ang mga mata namin ng taeng to. 

"Ikaw? Walang yang tae. ka! ikaw ang rason kung Bakit nilayo ni cloud si Vanessa saakin." susugurin ko na sana siya ng harangin ako ni momy, Sinamaan naman ako ni momy ng tingin! tsk ano sa tingin niya matatakot ako? Hindi!

"Coleen! para kang bata." Napaupo nalang ako pabalik. 

"Hindi ko naman kasi alam na kay--" 

"Shut-up! At ngayun? I really miss her." napaatras ako ng lumapit ito saakin. Anong gagawin niya saakin?---Saan naman si momy? 

"w-wag kang lalapet t-tae ka!" Teka! bakit ako nauutal? argh. lalake ako! Hindi babae. 

"ANO BA! mommy!!!! ILABAS MO NGA TONG MANYAK NATO!"

Sinamaan ko siya ng tingin, -____- Piste! bakit ako mag papakasal sa lalaking to? ganiyan ba sila saakin na kaya nalamang ibenta? may mahal na ako, May girlfriend na ako. at yon ay yong babaeng baliw! 

"Hinding Hindi ako mag papakasal sayo, may Girlfriend na ako. kaya pwede ba? Get out." Inaasar ba ako ng lalaking to? dahil kung OO? letse asar na asar naako sa pag mumukha ng lalaking to. Nakakasuka. 

"You will marry me because I want, You can't say no because the wedding is already settled this coming Monday!" 

"Ha! pakasalan mo ang sarili mo, I don't won't to marry the guy like you. How many times do I need to tell you that I'm lesbian!" Singhal ko sa kaniya. pero ang gago umiling lang. 

"Lesbian? you're not babe. You're pretty and sexy, And? I like you to be my wife" Napangiwi ang bagang ako! -___- wife ? baliw na nga siya ASA naman siyang mag papakasal talaga ako sa kaniya ano? tsk. 

"Pwede ba? Umalis kana!" pero matigas paren! no choice ako kunde ako nalang ang lalabas.. 

Nagulat ako ng pag baba ko ay nakita ko si daddy na nakaupo sa sofa. Napalunok akung napatingin sa kaniya. 

"Ano itong nabalitaan kung ayaw mong magpakasal Kay yellow."-daddy. 

"A-ayaw ko po," Nanginginig akung bumaba sa hagdan! sinamaan ko ng tingin si yellow dahil nakangiti ito ng may halong pang-aasar. 

takot ako kay daddy! dahil may pagka maldito ito.. kung ano ang gusto niya ay dapat mo itong sundin! Pero sumusobra naman ata siya, sinunud ko na ang gusto niya noon na Sa Korea ako mag-aaral ng tatlong taon. 

"B-bata pa ako para I-ipakasal daddy." 
Napayuko nalang ako ng tumingin ito ng matalim saakin. 

"Alam ko na Hindi yan ang rason mo coleen kaya wala na akung magawa kundi ipakasal ka. tomboy? ano ang makukuha mo sa pag ka tomboy na yan? nakakasira lang yan sa kinabukasan mo." Napailing ako. 

"Hindi niyo na ako kailangan pilitin dad. Ito yong gusto ko! kahit naman ito lang hihingin ko sayo sana naman payagan niyo na ako, kayo nalang palagi kung sinunud sana ngayun ako naman. ako naman daddy!" Nakayuko lang ako habang binabanggit ko ang mga iyon. 

*PAAAAK* 

Nagulat ako ng isang malakas na sampal ang Tumambad saakin. 

"Daddy" Tumaas ang ulo ko at tiningnan siya, Tumulo nalamang ang mga luha ko.

Wala na silang magagawa pa, Hinding Hindi na mababago pa ang naramdaman ko. 

"RYAN! ANO BA ANG GINAGAWA MO SA ANAK MO."-mommy

Lumapit sina mommy at yellow saakin. 

" N-ngayun kalang u-muwi! *sniff* M.may kabit kapa. OO NAKAKAHIYA AKO DAHIL ISA AKUNG B.I, OO NAKAKAHIYA AKO DAHIL NAG MAMAHAL AKO NG BABAE! OO AYAW KUNG MAG PAKASAL DAHIL MAHAL KO ANG GIRLFRIEND KO.. Hindi ko na kasalanan yon kung nalugi ang company niyo. *Sob* b.bakit kapa bumabalik!para saan para ipakasal ako? P-para sabihin ko sayo. nandidiri ako sa katulod niyong lalake... Kung yon nalang kaya ang ipakasal mo Kay yellow! may anak ka sa kabit mo diba? yon yong Gamitin mo para umasinso ang companya niyo.. para dadami ang pera niyo!" 

"COLEEN!!!!" 

Hindi ako lumingon. deritso lang ako sa kwarto at doon nag kulong.

I hate my dad so much! Oo dady ko siya Pero may kabit siya, niluko niya kami ni mommy at kuya.. akala niya Hindi namin alam na ginagamit niya ang pera sa companya para sa babae niya? tsk! Siya nalang kaya mag pakasal sa tae na yon. tutal naman siya ang gumastos ng pera eh. 

"Coleen!" 

"Pwede ba yellow? Umuwi kana sainyo ayaw kung magpakasal sayo." 

*Click* 

Nagulat akung lumingon sa pintuan. 

"bakit ka pumasok?" Tinaasan ko lamang siya ng kilay! 

"Tanan na tayo!" Binato ko ang loptop na nasa hita ko, Buti na salo! 

"Pakyo ka Yellow! Hindi Hindi ako sasama sayo." 
lumapit siya saakin at umupo sa harapan ko, 

"Sinong may sabing umupo sa kama ko? umalis ka nga." 

Hindi ito nakinig at seryoso lang itong nakatingin saakin, PROBLEMA ng lalaking to. 

"Sabi ng mommy mo ay doon ka muna sa condo ko, Dito kasi daw titira ang anak niya." 

Napakakagat labi ako, Napaka kapal naman talaga ng mukha ng lalaking yon. kahit matanda na siya talagang sununtukin ko siya. 

"Hindi! bibili ako ng con--" 

"kinuha lahat ng mommy mo ang credit cards mo. ayaw niyang Mapag isa ka." 

"Pupuntahan ko si Vanessa."Tumayo ako , Lalakas na sana ako ng nagsalita ito.

" She is in girl scout" 

Napaupo ako pabalik! no choice ako kundi sasama sa tae na ito para makita ko na si Vanessa ngayun lunes. 

"okay fine."

She's  my 14 years old Wife (Season1) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon