12-Hindi ako kina daddy natutulog dahil daw wala sila sa bahay ngayun. Ewan ko sa kanila , Nakakainis naman Ang bored ko dito! wala si kuya cloud para inisin ko, kasi daw may meeting!
bumaba ako sa kama tsaka sumilip sa Baba nito. Saan na yong barbie ko.' Matagal ko ng Hindi yon nakita dahil busy ako Kay baby cole-- 'kamusta na kaya siya? *pout* Hindi na siya tumatawag!'
bumalik nalamang ako sa kama tsaka humiga. wala akung magawa ngayung araw kundi matulog,kumain,matulog,kakain!. Haist!*Ting* Ngumiti ako ng nakakaloka at bumaba.
"eja Saan ka pupunta?"
"Hahanap po ako ng pusa sa daan." Ngumiti ako Kay manang tsaka kumindat. Sana may mahanap ako.
--
"Hooooy!" Isa lang naman ang pusa dito eh, May nakita nga Pero kinalmot ako -___- Ang bad niya!
Napaupo ako sa gilid ng parking lot. Wala akung dalang pera, Gutom na gutom naako eh. hindi naman pwedeng mag dadiet ako kasi Parang sumusubra na ang pag dadiet ko. >_____< Ang payat ko na!
"Gotcha!" Napangiti ako ng bigla kung Makuha ang ang pusa, Dumadaan kasi sa hita BWAHAHAHA Akin kana ngayun.
"julya?" napatingin ako sa kotseng bumukas sa gilid ko, Hala? may tao pala diyan?
"Saan naba ang pusang yon."
Nataranta ako at bigla ko nalang siniksik ang pusa Sa Tiyan ko para itago. Ito palang pusa ang hinahanap niya? Pero sorry nalang siya dahil akin na ang julya niya hihi. Yumuko ako para Hindi mahalata na may siniksik ako!
"Vanessa?" Alaaaaa? Akala ko ba julya name ng pusa niya? bakit ka pangalan ko na?
"Vanessa? heey ikaw nga." inangat niya bigla Ang Ulo ko.
O_____O Sa gulat ko bigla ko nalang nilabas ang pusa na naka tago sa tiyan ko at niyakap ko siya,
"Nasa'yo pala si Julya?" binalik ko nalang ang pusa sa Tiyan ko.
"h-ha? h-hindi ah! A-ano yon K.kasi k---"
"You're so cute. Gusto mo ikaw nalang mag-alagan Kay baby Julya?" Hindi ako makapaniwala sa Tanong niya. tumango ako ng sunod sunod..
"Sige kuya. ako nalang Please. Aalagaan ko po siya" Nilabas ko si julya At hinimas himas ang ulo niya.
"hmm? pero Bibisitahin parin ko yan."
"Oo po, Salamat Po!" Napayakap nalang ako.
"Kumain kana?" umiling ako tsaka yumuko. kanina pa maingay ang Tiyan ko dahil gutom na gutom na daw siya.
"so let's go? May malapet restaurant dito, treat ko." hindi naako sumagot bagkus ay hinila ko nalang siya Para makaabot na kami,
"ano ang Sayo?"
"ikaw nalang po Ang bahala." mabait ako ngayun kaya Siya nalang ipapapili ko ng kakainin ko.
Napatingin ako sa order.
Beef Striy-fry with noodles,Burgers with a lot,char-grilled tarragon chicken
tatlong order saakin na napaka sarap, Alam kung mahal ito. kaya Hindi nalang ako mag tatanong baka ako pa ang mag bayad. Napatingin ako sa pagkain ni kuya Dyle.
Cassata layers,Nashi and nut salad. Ang sarap naman sa kaniya.
"gusto mo ?" tumango ako, Totoo naman kasi eh *pout* lalo na Cassata layers ang sarap non eh.
"Okie sayo nato"
"eh? Hindi naako tatangi kuya, Sige palit tayo para may makain ka. " binigay ko yong akin sa kaniya tsaka kinuha ko ang Sa kaniya.
*chop*chop* Sarap talaga.
"Baby wag kangang Makulit Kumakain ako." Pano kasi ang likot sa Legs ko,
"Akin na so baby tapos Na kasi ako."
"kunin mo *chop* huhain a.ako"
"h.huh?" Kumunot noo ako tsaka ko nilunok ang kinakain ko.
"Bawal kuya, Didikat sa kamay ko ang balahibo ni baby At baka makain ko pa."
bigla akung Napatingin sa kaniya dahil sunod sunod ang pag lunok nito at tumayo.
"ang tagal mo naman kunin si baby kuya Nakikiliti naako," Kain lang ako ng kain ng naramdaman ko nalang na dumampi ang mga balat niya sa Legs ko. -____-
"May problema kaba kuya? namumutla ka?"tanong ko sa kaniya. pano kasi ang putla na ng mga labi niya,
" Nah. don't mind me." Binitawan ko na ang kutsara at tinidor tsaka Ngumiti,
"salamat kuya, Uwi na tayo?" pag-aalok ko, Ngumiti din 'to saakin at tumayo na rin habang buhat buhat si julya. kinuha ko nalang si julya kasi daw ihahatid niya daw ako sa bahay at mag dradrive siya.
**
"dito po ang bahay ko, And punta ka dito ha? *chup*" hinalikan ko siya sa pisnge.
"Pasalamat ko po 'iyon. una naako kuya, Salamat dito." Hindi ko siya hinintay na aalis dahil nakatulala kasi. Hindi ko alam pero kanina pa siyang ganon buti Hindi kami na bangga.
#THIRD PERSON POV
"babe Lalabas na muna ako," Pag paalam niya sa kaniyang boyfriend.
"huh? Are you okie?"- Ezekiel
" Yes I am, Mag cr lang ako. " Tumango nalamang ang Lalake at lumabas si Amanda para iihi.
Pag pasok niya sa cr Ay tila gusto niyang sabunutan ang nasa loob nito.
"Hi Amanda." Dederitso na sana siya sa paglalakad ng hawakan ni veronica ang braso nito.
"Hindi mo man lang ako batiin may Bestfriend?" Napangiti ng pilit si Amanda sa harap nito.
"Hi. Oh? pwede naba ako papasok my BESTFRIEND?" Pag diin niya nito. Biglang naasar si veronica sa pag Sasalita ni Amanda!
Lalabas na sana si Veronica ng may naalala si Amanda.
"Hindi ko akalaing Ginahasa mo si Ezekiel! Hindi ka manlang nahiya para mag pakita ulit?" Humarap si Veronica
"Bakit naman ako mahihiya? Bakit may masama ba akung ginagawa?" taas nito ng kilay, Ngumiti ng napaka demonyo si amanda at lumapit ito Kay veronica.
"I don't think so friend. But what if? Mag papa file si Ezekiel ng kaso laban sa pag gahasa mo? sa pag nakaw ng mga pera sa katalik mo?" Natameme si veronica,
kinagat nalamang ni Amanda ang kaniyang ibabang labi dahil gusto niyang nakikita na naasar si veronica.
"Nagagalit ka sa anak mo ngayun? bakit? dahil sa boyfriend mo? talaga bang Hindi ka mabubuhay na Walang lalake Veronica? nakakasuka ka. why did you acting that you still virgin! Mas matuwid pa ang gunting sayo. Nilalandi mo lahat! Si daddy, Si dyle.Si Ezekiel Si Cloud! kulang nalang si blue at yellow!. Tsk talagang Magagalit ang magulang mo. Kasi malandi ka! ibang iba ang magulang mo sayo, Saan kaba nag mana? ang Landi mo kasi. NAPAKA!"
tila nawala sa sarili si Amanda dahil naalala nanaman niya ang kalandian ng babaeng kaharap niya.
"Ano nalang ang masasabi sayo ni cloud kapag malaman niyang nilalandi mo ang kapated niya si--"
"WALA KANG KARAPATANG HUSGAHAN AKO!!"
"May karapatan ako, Alam mo kung bakit? kasi nakikita ko. alam mo kung bakit? Dahil may ihuhusga ako! Binabalaan na kita noon na wag na wag mong idadamay ang pamelya ko sa kalandian mo. halos nalang ang nasa akin ay gusto mo mapasayo, Naging kaibigan ba talaga kita? Nagkakamali ako ng Pag tanggap sayo, Isa kang plastic. WELL Ako naman ay isang BITCH.. Pero naiiba ka kasi ikaw basura, Laos na! Nakakasuka na."
Hindi maka galaw sa kinakatayuan ang babaeng naka tayo sa pintuan, Hindi siya makagalaw sa lahat ng narinig niya tungkol sa kaniyang ina.
BINABASA MO ANG
She's my 14 years old Wife (Season1) (Editing)
Romance"I can't love you." "You can Vanessa. Believe me, I know you love me Vanessa." Umiling iling ako, "I'm sorry but I'm telling you that I can't love you, Lahat ng ito ay kuntrata lamang." "Maturuan mo naman ang puso mo Baby eh, M-mamahalin m-mo rin...