Masaya akong lumabas, pano ba naman kasi eh si Coleen ang pwede kung makasama? Ayiiie. kilig napo ako nun pfffft..
"Ang tagal natin ah?" napalingon ako.. at?
"COLEEEEN.. Alam mo bang pinayagan ako ni kuya na makasama ka? eh hindi niya kasi alam na girlfriend kita." Hindi halatang masaya kasi nakangiti.. ang ganda ng baby ko ^____^ sssshhhhh lang ha ? eh kasi naman nahihiya akung malaman niyang tinatawag ko siyang baby.
***
Alam nyo ba kung anong ginawa namin? secret, bleeee joke lang! nag holding hands kami while walking!! bawal kiligin ako lang. HAHAHAH
Umupo kami sa isang bench kung saan maraming babies na gaya ko na naglalaro.. huhu saan na kaya yung barbie ko -___- miss ko na siya eh, hahanapin ko siya mamaya.
"Sinong susundo sayo mamaya baby?" Si daddy pala ang susundo sa akinamaya, miss ko na siya!
"Si daddy, hindi siguro ako uuwi mamaya doon nalang ako matutulog kina dad ." miss ko na si daddy eh saan kaya siya ngayon? haaaiiist..
#THIRD PERSON'S POV
sabay tayo nilang lahat at tiningnan si Yellow.
"Saan mo sila nakita." Biglang napatayo si Cloud na pulang pula na ang mukha at nakayukom ang mga kamao. Napatingin lang sa kaniya si Yellow.
Nataranta nalamang si Blue sa takot at nasabi niya ang lahat.#VANESSA CLARKSON-CONWAY
"Co-- A.aray!" Bigla nalamang akung nauntog sa matigas na bagay.
"Why are you here!?" Napatungo ako.O________O
"Let's go home." Sabay hila sa akin.
"K-kuya sandal--" Hindi niya ako pinag salita at hinila na lamang agad.Nasasaktan na ako sa pagkakahawak niya sa kamay ko, ano ba ang problema ni kuya? Eh siguro naman hindi niya kami nakita ni coleen na magka holding hands diba??
***
Napatingin ako sa sofa.
"M.mga kuya anong--"
"---ARAY. KUYA KANINA KAPA HA? HILA KA NG HILA. ANO BA ANG PROBLEMA MO!? " Hindi ako galit, nag tatanong lang naman ako.. hahaha okay seryoso nato."WHY ARE YOU WITH COLEEN?"
--> - ______ - Ako yan.
Luko naman si kuya Cloud. Di naba niya natandaan ? Haaay nako matanda na kasi!"Kuya mahiya ka nga, Nand--"
"ANSWER MY DAMN QUESTION!" Napanganga ako. Seryosong usapan na pala to, hindi ko alam!
"ALL OF YOU GET OUT.."
"Hay salamat makakaalis na-- "Saan ka pupunta?"
"Anak ka ng papa mo. I'm going to ---"
"Answer my question!!""Diba sabi mo kay Coleen lang ako sasama ? Sumunod naman ako "
Akala ko mag iba na ang aura niya pero hindi.. still maitim parin.
"Really? then how about the kissing scene? "
Napatingin ako sa kaniya, kiss ? Eh sa pisnge lang naman yon, Teka! Bakit nangingialam na si kuya sa akin? Hindi naman ako nagagalit na ang mommy ko ang girlfriend niya.
"You're wrong kuya.. Sa--"
"Ka ano ano mo si--""Girlfriend." Napatakip ako sa bunganga ko... bakit ang daldal ko na naman.
*PAAAAK*
Isang malakas na sampal ang natanggap ko kay kuya Cloud. Ang sakit ng pisnge ko, bigla nalang akung umiyak! Bakit niya ako sinampal!? Wala naman akung masamang ginagawa ah?
"I HATE YOU! ANO BA ANG PROBLEMA MO SAAKIN? HINDI NGA AKO *SOB* NANGINGIALAM SAYO EH ,WALA KANG PAKIALAM SA AKIN , KASI PALAGI KANALANG VERONICA NG VERONICA... TAPOS SASAMPALIN MO PA AKO, I HATE YOU VERY MUCH! UUWI NA AKO..."
Tatakbo na sana ako patungo sa taas ng mahigpit na hinawakan ni kuya ang braso ko. Pilit kung tinanggal ang kamay niya sa braso ko pero hindi ko kayang tanggalin ito, napaka lakas niya.
" A-ANO BA!!! BITAWAN MO AKO." Hindi ko alam kung saan ako kumukuha ng lakas para sigawan siya.
"No."
"U-uwi ako s..saamin di na kita
b-babalikan pa---"" I SAID NO." Napahinto ako sa pag tanggal ng kamay niya sa braso ko at tiningnan siya. Napailing ako!
"Wala k-kang magagawa k.kung aalis--ARAAAY!! KUYA TAMA NA." Hinigpitan niya pa lalo ang pagkahawak sa braso ko. Napakagat labi ako. Ang sakit sakit na ng braso ko!
"ANG SAMA SAMA MO TALAGA.. I HA---HMMMM"
Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya.
"Hmmmm." Pilit kung pumiglas at kumawala sa pagka hawak ko sa bewang ng hinigpitan niya ito sa pag hawak.
O_________________________O Pilit niyang Pinapasok ang dila niya bibig ko pero kinagat ko ang dalawang labi ko.
"HMMMM!!!"
BINABASA MO ANG
She's my 14 years old Wife (Season1) (Editing)
Romance"I can't love you." "You can Vanessa. Believe me, I know you love me Vanessa." Umiling iling ako, "I'm sorry but I'm telling you that I can't love you, Lahat ng ito ay kuntrata lamang." "Maturuan mo naman ang puso mo Baby eh, M-mamahalin m-mo rin...