CHAPTER 36:

4.6K 108 1
                                    

36-

Kylie P.O.V

Bakit ba ang tagal ng mga babaeng yon? Lunes na lunes pinaghihintay ako?

"BULAGAAAA" Sa gulat ko na sapak ko ito.

Tiningnan ko si Micah, -___- baliw talaga ang babaeng to lahat nalang ng kalukohan ginagawa niya. Sinapak ko tuloy!

"Aray ko naman Kylie eh bakit mo ako sinipak?" Sinamaan ko ito ng tingin.

Nag tatanong pa ha!

Nga pala, hindi kami magka klase ni Vanessa at yong kaibigan niya sa campus. Syempre hindi naman namin alam na lilipat ang brush eh!

"Snow ang tahimik mo naman ata." Napailing lamang ako. Wala naman kasing pinag bago nito at palagi itong tahimik.

Na sanay na kami kay snow, kung gaano naman kasi siya ka tahimik at kung paano siya ka sungit sa ibang tao. Hindi ko nga alam kung bakit yan na---Alam ko.

*Flashback*

Nasa mall kaming tatlo.

Si Micah ako at vanessa, nag lalakad lamang kami dahil napapagod kaminng pa ikot-ikot sa mall ka nina na kasi kaming nag lakad at hindi pa kami kumakain.

"Aray." Napatingin ako kay vanessa.

"Okey ka lang?" Nilapitan namin si vanessa na nakaupo na sa sahig.

Tumayo ang babaeng---walang ka ngiti ngiti sa labi.

Lalakad na sana ito ngunit.

"Hoy, saan ka pupunta? Sabi ko ba na aalis kana?" Natulala kami sa inasta ni vanessa, hala? Bakit ginanyan niya itong babaeng to?

"Ano ang gusto mo." Walang gana nitong sagot.

"Maging friends mo, Ako nga pala si vanessa, Ikaw? Ano ang pangalan mo?" Nag hihintay kami sa isasagot nito pero hindi ito nag salita. Tinitigan niya lamang ang si vanessa na nakangiti sa kaniya.

"Snow."

"So friends na tayo snow?" Hindi ito sumagot at tinalikuran niya kami. -___- bastos.

*End of flashback*

So ayon, si vanessa naman kasi ay makulit isipbata siya kaya marami siyang friends dahil sa pag ka isip bata niya.

Naging kaibigan namin si snow pero para itong pepe, hindi ko alam kung nag sasalita ba yan o hindi eh.

"Tulala ka nalang ba?" Napairap ako, ito nanaman ba tayo snow? Maging kontra bida ka nanaman sa love life ko? -___- akala mo naman may love life ako? Wala no!

"Hi." Eh? Pwede ba ang pula na buhok sa loob ng paaralan?

Kulay pula kasi ang buhok nito, makinis ang balat nito at gwapo. Oo gwapo!

"Ako nga pala si Red Evans" nanlaki ang dalawa kung mata.

"Ka ano-ano mo ang Evans twins?"

Inunahan pa ako ni snow.

Evans twins!
Blue and yellow,

"Kapatid ko sila" sabi nito at ngumiti, nakaka gigil ang ngiti nito ha?

Pero seryoso? Kapatid niya ang kambal na iyon? Weee.

"Yellow, Coleen Standford fiancé?" Tumango ang may pulang buhok.

Tiningnan ko si snow. Bakit kilala niya si yellow? Actually sikat nga ang Evans family pero si yellow na tae na yan ay hindi ko nakikita. Gwapo naman si blue so gwapo din siya?
Ay putik kambal nga eh!

"Yes ate." Napairap ako, bata pa pala ito ^___^

"Kailan pa?"-snow

So tatayo lamang kami sa gilid nila Pak ganern?

"Hmmmm? Naalala ko lang ay simula nuong ang daddy ni Coleen ay nasa pilipinas na ate eh" ang kyut niya promise.

"Uy tama na yan ma late pa tayo."

Aba? Nag sasalita din pala ito? Akala ko kasi design lang ito sa gilid ni snow eh. Bwahahahahah kawawang isip bata.

"Oryt, Salamat sa oras mo."

So ayon nag lalakad na kami papasok sa loob, Wala naman kasi akung mapapalasa kulay pula na iyon eh.

She's  my 14 years old Wife (Season1) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon