Mấy nay JungKook hay đọc gì đó trên điện thoại lắm nha, khiến hội anh lớn rất tò mò, điều gì khiến em út bé bỏng nhà này lại bơ họ để chúi mũi vào màn hình?
JungKook nghe lời mấy chị staff kia, lên google tìm đọc một thứ mà giang hồ gọi là fanfic.
Đù :))))
Mà đọc thôi cũng được, sao cứ nhìn anh thứ hoài vậy?
Anh là anh da mặt mỏng lắm nha, tự nhiên có em trai đẹp đẹp nhìn anh cái cười làm anh ngại muốn chết. Rồi lâu lâu còn ôm ôm anh nữa.
Mà thật ra anh cũng chẳng biết đâu, bữa Jin hyung nói sẽ khóa cửa phòng lại, anh mới tò mò hỏi là vì sao, cái anh vai rộng liền nhíu mày nói sợ có trộm vào cuỗm mất thằng em thì làm sao mà chuộc?
Anh bật cười bảo là anh cứ để mở đi, em hay đói bụng vặt lắm, em không sao đâu, trộm nào cuỗm được em.
Thế mà hôm sau, anh quản lý bự bự thấy YoonGi nằm trong lòng JungKook ngủ ngon lành.
Đù :))))
Mà anh quản lý lay JungKook mãi cũng chả buông ra, đành kều bé trắng trắng bên cạnh, bé giận đỏ mặt, bé liền đạp cho người kế bên một cái lăn ra rìa luôn.
Bé là bé có giá lắm, anh quản lý cười cười rồi bế bé xuống khỏi chiếc giường tầng đen thui.
Nói gì nói chứ anh quản lý cưng YoonGi nhất đám nhé.
Đấy, người ta có hậu cung vững mạnh hùng hậu ghê chưa?!
Đụng là liệu hồn với dàn harem nhé.
Ủa, nhưng JungKook là ai chứ?
Là Jeon JungKook chứ ai, vậy cũng hỏi.
Không, không chỉ là Jeon JungKook, còn là em út nữa.
Ồ, vì chính là em út nên mới có cái gan thỏ dám đụng vào bảo bảo của hậu cung đó.
JungKook từng gặp Holly rồi, cái con chó nâu thui đó có gì đẹp đẽ mà anh lại mê mẩn nó thế chứ?
Thế mà còn cả gan mang họ của anh, hứ, cậu là cậu chính thức khinh con cún đó.
JungKook từng nói với Holly rằng 'Sẽ có một ngày tao đạp mày ra khỏi vị trí chánh cung trong lòng YoonGi hyung.'
Không biết có làm được chưa, nhưng mà cũng hơi lâu rồi đấy.
Và. Và? Và?!
Thử nhé, nếu fan nhắc đến JungKook trước mặt anh, anh cảm thấy rất vui mừng không? Anh có cảm thấy hạnh phúc không? Anh có biểu cảm ngại ngại không? Anh có cười đến híp mắt không?
Không. :)))
Còn Min Holly? Có chứ. Bộc lộ nhiều là đằng khác. :))))
Đời căn bản là...không phải là bảy hằng đẳng thức đáng nhớ nữa đâu, mà là phương trình bậc nhất một ẩn.
Xin lỗi chứ au đã qua học kỳ hai rồi.
-----------------------
Anh - Min Suga aka Min DunKi xin khẳng định rằng, không chỉ TaeHyung có khả năng bám người mà JungKook cũng có nhé, đảm bảo chắc chắn là chắc như keo dán sắt.