EXTRA NAMJIN.

3K 180 11
                                    

Jin từng rất đau lòng vì những lời nói trên một diễn đàn mạng xã hội.

Jin từng mang nặng nỗi buồn khi họ chỉ trích anh bất tài.

Jin từng nghĩ, hay là mình ra khỏi nhóm? Để những đứa em có thể tự do tung cánh và thực hiện ước mơ?

Vậy, sao anh lại không nghĩ cho mình? Không nghĩ mình sẽ làm thế nào để bay, bay cao và xa hơn?

Sao anh không nghĩ cho mình hả anh?

Anh nói, anh không thích nhìn những đứa em anh coi như một phần máu mủ của  mình cực khổ.

Anh nói, anh không muốn họ phải chịu tai tiếng vì anh.

Anh không muốn cản trở giấc mơ mà họ đồng ý bán cả thanh xuân để thực hiện.

Bởi vì anh thương họ rất nhiều, nhiều hơn cả bản thân anh.

Cũng bởi vì ngộ nhận tình cảm đó, anh sa chân vào tấm lưới tình yêu của gã khi nào không hay....

Và cũng nhờ cái lưới màu hường đó, anh mới tự tin và có một hansome worldwide  như ngày hôm này.

----------------------

Ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau là khi nào em nhỉ?

"Lúc đó Jin hyung đến công ty, anh ấy nhìn từ xa đã thấy đẹp rồi."

Ngày đầu tiên mình nói chuyện với nhau là lúc nào ta?

"Ảnh không nói chuyện với em mấy ngày đầu luôn, bữa đi ghi hình, thấy em mệt, ảnh tới đưa cho em chai nước, lúc đó chúng em bắt đầu nói chuyện."

Vậy em có nhớ, em chú ý anh là vào thời điểm nào không?

"Em cảm thấy Jin hyung để ý YoonGi hyung nhiều hơn em, em đã cảm thấy có chút gì đó ganh tị..."

Thế em nhớ, ai nói lời yêu trước không?

"Em, em nói yêu trước, tại....em sợ ảnh thích YoonGi hyung thì khốn, í í, đoạn này mấy hyung và noona đừng nói với ảnh nha. Ý em là cả hai ảnh luôn."

Em hôn anh lần đầu là khi nào thế?

"Lúc đó quen nhau cũng kha khá, thấy hyung ấy ngủ trên vai em, tự nhiên thấy dễ thương, không không, JiMinie tất nhiên không bằng, cái em mới cúi đầu hôn vô môi ảnh. Chắc ảnh không biết đâu."

Có lần ta cãi nhau rất nhiều, em có nhớ vì sao không?

"Một hôm, em làm đứt tay và bị trật khớp, em cố giấu nhưng ai đó đã đi méc lại nên em bị ăn mắng, lúc đó tự dưng lửa cháy bộc phát nên em cự lại, thế là hai đứa em cãi tận một ngày đó luôn."

Và ?

"Noona biết rồi còn hỏi, là em xin lỗi trước, ảnh cũng xin lỗi và dẫn em đi ăn. Vâng, chỉ đi ăn thôi. Chỉ-vậy-thôi."

Chúng ta đã giận nhau gần cả tuần chỉ vì....

"Hiểu lầm. Đúng, lại-chỉ-vậy-thôi. Mọi người thấy cái ông trắng trắng đang ôm cổ JungKook đằng kia không? Đó, ổng đó, nguyên do là ổng hết."

Lần đầu anh xa em là thời gian nào?

"Bữa em đi hợp tác với Wale-ssi đó, em hăng quá quên mất ảnh, thế là đi cả một tuần, bỏ ảnh ở nhà buồn hiu."

Ê ê, lần đầu của hai người là khi nào? Cho em hỏi câu thôi, hyung kẹo quá, để xem em có làm hơn NamJoon hyung không?!

"......."

Xía, vợ hỏi thì trả lời răm rắp, bạn bè anh em hỏi thì im ru, anh hay lắm.

"Chuyện này em kể cho mấy hyung với noona nghe thôi đó, em chưa kể ai nghe luôn, giữ bí mật dùm em nha. Thôi, em đi về với vợ em đây." - NamJoon đứng dậy sau mười mấy phút ngồi kể thiên tình địa sử cho staff nghe, không để ý đến người thương ngồi tủm tỉm cười sau lưng.

"Bữa nào kể nghe nữa hén bé." - Noona 1 lên tiếng.

"Ok, giờ qua nghe tình sử nhà DaeGu nào."

--------------------------

#Yang

19012018

em út yêu rồi !! | kookgi | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ