Ba người đi đến tận gần mười hai giờ mới vác mông về nhà. Khiến bạn nhỏ nhà ta cảm thấy khá khó chịu.
"Em sẽ méc Jin hyung cắt cơm mấy anh." - JeiKei hậm hực chỉ loạn vào ba con người đang loay hoay cởi giày ở cửa.
"A. Đừng." - TaeHyung ngây thơ tin ngay, liền ngẩng mặt cún lên.
"Cứ việc, anh đã nói với Jin hyung rồi." - YoonGi ngáp vài cái, kéo tay TaeHyung vào nhà.
HoSeok bĩu môi. Làm gì thân thiết thế. Hobi của anh đây này, sao không đến nắm tay em đi.
"JiMin đâu rồi?" - HoSeok quay lại hỏi bé thỏ vẫn đang hóa đá.
"Ngủ rồi..." - Ngẩn ngẩn ngơ ngơ trả lời như người mất hồn.
Hắn liền quay bước trở về căn phòng ấm áp của mình. Bỏ lại đằng sau em út vàng bạc ngày nào on top đang đứng như trời chồng giữa nhà, miệng vẫn chưa ngậm lại được.
"Ảo tưởng quá không tốt đâu em. YoonGi nó thích Tae rồi." - Câu nói cách đây mấy tiếng mà Jin đã phan vào mặt JungKook một cách không gì thảm thương hơn.
Đời về căn bản là hay phũ với mấy anh công.
Đứng nửa ngày, cậu mới lủi thủi về phòng mình, lủi thủi ôm gối ra, lủi thủi mở cửa phòng hai người lớn tuổi nhất, lủi thủi leo lên giường anh thứ nằm, lủi thủi ôm lấy YoonGi, lủi thủi vùi đâu là vào hõm cổ anh.
Nói lủi thủi là vì ánh mắt ngập nước cùng cái miệng dẫu ra cả chục thước của cậu, cậu hờn cả thế giới.
Mà thế giới của cậu chính là Min YoonGi.
P/s : Đừng quan tâm dòng này :v
Anh mặc kệ sự đời, mặc kệ mình đang nằm bên con nào, anh vẫn ngủ.
Nằm được một lúc, cậu vẫn không ngủ được, thôi thì, ăn chút đậu hủ cho ấm lòng.
JungKook đưa tay vuốt ve mái tóc xanh ánh trắng có chút xơ xác sau bốn năm úp cả bản màu lên. Cảm nhận từng lọn tóc luồn vào khẽ tay mình.
Cậu chợt nhận ra, cậu thích mùi hương thoang thoảng trên tóc anh.
Cậu lại đưa tay nắn nắn gương mặt trắng nõn của anh. Cảm nhận từng đợt mát lạnh mềm mịn trên từng ngón tay.
Cậu chợt nhận ra, anh thật đẹp, nhìn anh ngủ cứ như một thiên thần nhỉ? Đẹp hoàn hảo.
Tay không yên phận, lại tiếp tục lần mò vào trong áo ngủ mỏng manh, mơn trớn làn da trắng mềm mại, cảm nhận từng thớ thịt rung lên từng hồi.
Cậu chợt nhận ra, anh còn có một mùi hương thật ngọt ngào, không phải mùi sữa tắm mà là mùi hương của anh - chỉ riêng anh.
Xoa xoa bụng anh, cậu lại vòng vòng tay to lớn rắn chắc của mình ôm lấy anh.
Cậu chợt nhận ra eo anh nhỏ hơn tất cả cái eo của những thành viên khác hay của những người mà cậu từng thấy.
Cậu chợt nhận ra, anh thật khác lạ mỗi khi như thế này. Và cậu nhận ra, chưa bao giờ, kể từ ngày còn là thực tập sinh, cậu chưa bao giờ ngắm anh lâu và kĩ như vậy.
Lần đầu tiên trong cuộc đời hai mươi lẻ một của Jeon JungKook, người anh thứ cộc cằn khó ở này lại đẹp như thế.
Và cũng là lần đầu tiên, Jeon JungKook để ý một người lâu như thế.
Min YoonGi luôn là lần đầu tiên của Jeon JungKook.
P/s : Hãy bỏ qua câu này nếu bạn có đầu óc không được "chong xáng"chặt. nhé.
Rồi miên man trong dòng suy nghĩ của riêng mình, cậu thiếp đi lúc nào không hay.
Và cậu có biết, anh đã quay lại ôm cậu. Thật chặt.
-------------------------
Khi JungKook mở mắt ra đã không thấy người bên cạnh đâu nữa, chỉ thấy mình được cuộn trong chăn kín mít.
Ừ thì người ta quan tâm.
Nhưng chưa tận hưởng được giây nào thì tai cậu bỗng đau rát bất thường.
"Ai nha ai da."
"Con thỏ kia, YoonGi đâu? Sao mày lại ở đây? Đừng nói mày ăn em ấy rồi nhé?" - SeokJin mặt hầm hầm véo tai cậu, sáng sớm đã nghe lục đục rồi.
"Và ai cho mày cái quyền vào phòng anh?"
Cuối cùng anh cả cũng bỏ đôi tai đỏ bừng của cậu ra, hm...
"Em vào phòng vợ em thì có gì là sai? Hyung là ai? Em không biết! Hyung đi ra đi!" - Khoảng thời gian on top của em út đã hình thành nên cái tính bướng bỉnh khó chiều như hôm nay.
"Được lắm, tao kêu YoonGi cắt tiết mày nè con." - Jin lạnh lùng đứng khoanh tay, từ dưới nhìn lên thấy worldwide handsome thật đáng sợ.
"Oa. Đừng mà hyung, em sai rồi!!" - JungKook vội vàng bật dậy ôm lấy chân người kia. - "Hyung xin lỗi em đi."
'Bốp'
Nhây -.--------------------------
Cậu út bị anh cả xác cổ treo lên móc áo, trên mặt cậu vẫn còn in nguyên bàn tay không thiếu một ngón.
Miệng oa oa bảo oan quá đi, em vào phòng vợ em chứ có vào phòng chồng anh đâu.
Jin quàng thuộng hất mặt ôm vai YoonGi.
"Tiểu đệ manh manh của trẫm. Nô tài phạm thượng mơ tới. Phạt ngươi treo ở đó một canh giờ."
Nói rồi xoay anh đang ngơ ngác bên cạnh vào phòng bếp.
"Bệ hạ tâm thần!" - Jeon bị treo hờn dỗi hét lên.
"Phạt ngươi chà nhà vệ sinh!" - Quàng thuộng bực bội hét lên.
"Bệ hạ nằm dưới!"
"Phạt ngươi cấm đụng đến tiểu đệ manh manh của trẫm một tuần!"
"Oa oa. Em sai rồi. Nhưng hyung xin lỗi em đi."
"Một tháng!!"
"Oa oa." ToT
Ngu chưa em.
---------------------------
Bởi vì một số bạn cứ hỏi là KookGa hay VKookHopeMinGa nên mình sẽ lượt bỏ các yếu tố trên :v
#Yang
101217