Hai người vừa cười vừa nói vừa ôm vai ôm eo ôm chân đi ra ngoài, liền nhận được ánh mắt dò xét từ hội chị em bạn dì.
"Ủa, thân lại rồi đó hả?" - NamJoon đang ngồi cẩn thận lặt từng cọng rau, ngước mặt lên tiếng hỏi.
"Như trẻ con, giận với chả hờn." - Nếm nếm nồi canh trên bếp, anh cả liếc xéo khinh bỉ.
"Hời ơi, xa mặt cách phòng cái giận dỗi mấy tuần, làm khổ anh em bọn này quá." - HoSeok đang tỉ mỉ lau từng cái chén bên cạnh NamJoon cũng chen vào. ( ý anh nhà là không nhìn thấy mặt nhau, không bên nhau nên giận đó )
"Phải đó, hành em khó ăn khó ngủ mấy ngày luôn." - JiMin đối diện đang xem xét từng đôi đũa cho đều cho đẹp, chỉ lên khuôn mặt hằn lên như gấu trúc, oán trách nói.
"Ai kêu mấy người lo chuyện bao đồng."
Anh lạnh lùng lên tiếng, ngồi xuống vị trí của mình, ra vẻ không care.
Bốn người kia nghe vậy, hành động ngừng lại, ánh mắt thẩn thờ nhìn anh, rồi nửa ngày sau bĩu môi quay đi tiếp tục công việc của mình.
"JungKook đâu?" - Anh nhấm ngụm nước, liếc liếc vài vòng liền hỏi.
"Chơi game trong phòng đấy."
"Tae, vào lôi nó ra cho anh." - Jin hyung cầm mui múc canh chỉ chỉ.
TaeHyung cũng hơi phản kháng rồi cũng đi vào kêu thằng em, vốn dĩ quan hệ bọn họ không còn tốt như trước nữa.
"Ra ăn cơm."
"Không."
"Ra ăn cơm."
"Không mà."
"YoonGi hyung kêu mày ra."
"Từ từ em tắt cái. Đứng đứng chờ em."
Nhắc tới ổng là mọi vấn đề đều ok.
Cả bọn anh lớn trong nhà đang líu ríu chuyện qua Run hôm bữa, bỗng nghe tiếng đổ vỡ trong phòng thằng út.
"Quýnh lộn." - JiMin liền bật dậy.
"Điện thoại bây mở lên hết chưa?" - YoonGi lúi húi tìm điện thoại.
"Ủa chi?" - Cả đám quay lại hỏi.
"Quay phim up twitter."
Nói rồi anh cầm điện thoại lon ton chạy vào phòng, anh em đứng nửa ngày mới chạy vào theo.
Cả bọn đứng bên ngoài, áp tai vào cửa nghe ngóng.
"Em đã bảo đồ của em thì anh đừng đụng vào mà." - JungKook nói với vẻ khá bực bội, có phần hơi to tiếng
"Đồ này mày không dùng thì vứt đi, để đây làm gì cho tao đụng."
"Ủa, đồ của em, ở trong phòng em là đúng."
"Tao cũng chả muốn vào đây đâu, tại hyung kêu vào tao mới vào."
"Chắc em cần anh kêu."
"Hứ."
"Xía."
Rồi im lìm.
Cả bọn cứ tưởng hai đứa không nói chuyện nữa mà bay vào đụp nhau nên, cho nên, vì thế, chính vì vậy, ngài Leader liền dùng chân đạp cửa phòng em út, trán nổi gân xanh.
"Tụi bây đa...."
Cả đám cũng lao nhao lao vào.
Khung cảnh trong phòng quả là hường phấn, hai em út đang cặm cụi vào điện thoại, nhìn nhìn ngó ngó gì đó rồi bàn tán chỉ trỏ.
"Ơ..mọi người làm gì vậy?"
"Ơ...cửa phòng em..."
"Ơ...sao mấy hyung gắt vậy?"
"Gắt vl."
"Gắt mả bà tụi mày, làm gì cãi nhau um sùm vậy?" - NamJoon nhíu mày nhìn hai đứa maknae.
"TaeHyung hyung làm đổ con rối của em rồi đó."
"Tại nó để vướng víu quá. Với lại cái con rối đó xấu xí quá cỡ luôn."
"Hừ, mất cả mood." - YoonGi chu chu miệng tỏ vẻ bất mãn, tắt điện thoại quay lưng ra ngoài.
"Chả lẽ hyung muốn thấy em quýnh nhau?" - JungKook và TaeHyung cùng hướng mắt về nhau, khóe miệng giật giật.
Không ai care.
"Gắt quá, thôi, em đi lặt rau tiếp đây." - Nói rồi ngài Leader cũng cắp đít đi mất, nắm tay SeokJin kế bên đi mất.
"Ủa rồi cửa phòng em?" - Khóe mắt cậu co giật.
Không ai care.
"Mày đó Tae, suốt ngày bắt nạt em út." - Nói gì chứ JiMin là cưng JungKook nhất nhà nhé, nói rồi cũng phủi mông quay bước, cầm tay HoSeok đi luôn.
"Ơ, tao đã làm gì đâu?"
Cũng không ai care.
Hai người họ nhìn nhau, ủa, gì vậy?
Rồi tự nhiên lại bật cười, cười thật vui, nhìn nhau mà cười, như ngày xưa.
Như vậy mãi không được sao?
Không.
-----------------------
#Yang
31122017
CUỐI NĂM VUI VẺ NHE BÀ CON TUI ƠIIIIIIII.