16.

3.4K 287 32
                                    

Nam nhân nằm trên giường rộng trắng tinh, mắt chăm chú nhìn vào màn hình laptop, vẻ mặt đăm chiêu.

Một người khác bước ra từ phòng tắm, hơi nước nóng hổi bốc lên từ tấm thân trắng nõn, ra giường cũng không bì được.

Vài giọt nước như đùa nghịch thị giác người nhìn, chạy từ chân tóc đến cần cổ bóng loáng, rồi lăn đều trên xương quai xanh tinh tế và biến mất sau lớp áo choàng tắm.

Hạt đậu nhỏ như ẩn như hiện thấp thoáng sau vạt áo mở táo bạo. Đôi chân dài thon thả bước từng bước tới nam nhân trên giường, làm nhức nhối con mắt ai kia.

Bốp !

"Ai cho phép mày leo lên giường anh rồi dùng lap của anh?" - Vừa nói YoonGi vừa vỗ cái bốp lên đầu JungKook.

"Nó không có game đâu, lăn qua với điện thoại của mày đi."

"Huhu." - Hai tay ôm đầu tỏ vẻ đau đớn, nhưng anh thì thừa hiểu cái đầu này có cầm AK nã tới tấp cũng chả sức mẻ miếng nào.

"Nằm dịch qua." - Nói vậy thôi chứ anh cũng thương lắm, tay đưa lên xoa xoa chỗ bị đánh.

Đời đúng là không ai ngờ, được đi nghỉ mát thế nào thì lại bóc trúng tờ giấy ghi ba chữ 'Jeon JungKook' , thế là đành ngậm ngùi rời xa ông anh yêu quý.

Thế méo nào ổng lại hớn hở khi được chung phòng với ngài Leader dù không cần bóc?

JungKook cả ngày ngồi máy bay mệt mỏi bao nhiêu thì nằm kế YoonGi lại tăng động bấy nhiêu, hỏi những câu trời ơi đất hỡi cấm trẻ em dưới mười tám.

Lâu dần cũng thấm cái mệt, cậu vươn tay ôm lấy eo mảnh khảnh của anh rồi vùi đầu vào bụng anh, thiu thiu ngủ.

YoonGi dựa vào thành giường lúc đầu cũng chả để ý đâu, vì anh đang bận làm việc mà, đến khi vai nhức rồi thì định nằm xuống, chợt cảm thấy sức nặng đè lên eo mình.

"Dậy! Anh mày đã nằm xuống đâu."

"Hông."

"Dậy!"

"Hyung thơm quá à."

"Rồi ok, cho anh nằm xuống anh cho mày ôm."

Thế là ngây thơ lùi ra, bị anh vươn chân đạp xuống sàn.

La oai oái nửa ngày ăn vạ, vẫn thấy không ai kia động lòng mà kéo lên, cậu hậm hực rồi cũng leo lên.

Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử nhé mấy man.

-------------------------

JungKook lại buồn.

"Haizz..."

"Haizzz..."

"Ha..."

"Tao tán cái là thấy bà nhé." - Anh tức giận chỉ tay vào trán cậu ấn ấn.

"Em sẽ méc mẹ em, vì anh làm em đau."

"Em sẽ méc mẹ em vì anh bỏ rơi em."

"Em sẽ méc mẹ em vì anh bạo hành chồng chưa cưới."

"Em sẽ méc mẹ vì anh cho chồng mình ngủ dưới sàn."

em út yêu rồi !! | kookgi | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ