14,5.

3.5K 291 38
                                    

"Học trưởng, sao anh hay cúi đầu xuống đất mà đi vậy?" - Tiểu học đệ gác mặt lên bàn của học trưởng, nghiêng nghiêng đầu hỏi.

Vị học trưởng đang làm bài không ngẩng mặt lên, liền nói.

"Anh chính là đang đếm bước chân."

Tiểu học đệ hiếu kì hỏi thêm, ánh mắt ánh lên vẻ hào hứng.

"Vì sao a? Đếm bước chân để làm gì?"

Lúc này, học trưởng cao lãnh mới ngẩng đầu lên, giọng nói trầm thấp vang lên trong thư viện.

"Chính là vì, anh muốn đếm xem thử từ đây tới đây bao nhiêu bước chân."

"Để làm gì a?"

Tiểu học đệ manh manh này không vừa nha, từ trai đến gái trong trường đều mong muốn ẵm bé về để ôm ôm đó, bé rất ngoan và đáng yêu, nhưng đáng tiếc là bé hơi thích chạy nhảy và hay tò mò về thế giới xung quanh, à ừm... Nói nhỏ cho nghe, kẻo bé nghe bé giận, bé rất ngây thơ, còn có chút ngốc nghếch nữa.

Sẵn nói luôn, bé và anh học trưởng này không có thân thiết với nhau đâu, chỉ là hôm bữa anh nhặt giúp bé cuốn sách, thế là bé bám anh tới giờ, mà hình như học trưởng cũng không khó chịu lắm nha.

Bé hay quan sát, mấy nay làm cái đuôi nhỏ của học trưởng liền thấy được anh hay cúi đầu đi đi, cũng không hẳn là cúi đầu, chỉ là ánh mắt cứ dán xuống mặt đất thôi.

"Sao lại hỏi nhiều thế chứ? Anh với bé có quen biết đâu." - Tựa lưng vào thành ghế phía sau, học trưởng chậm rãi lên tiếng.

"Hông quen biết sao học trưởng lại nhặt sách cho em?" - Nghiêng nghiêng đầu hỏi.

"Vì sách bé đánh rơi."

"Ủa, chứ hông phải học trưởng quen em hả?"

"...." - Không biết nói gì hơn, anh lặng lẽ cúi đầu vào quyển sách trên bàn.

"Học trưởng."

"Ơi."

"Sao học trưởng đẹp trai quá vậy?"

"Em hông được đẹp như học trưởng, mấy tỉ tỉ toàn nói em dễ thương thôi, em hông thích chút nào, học trưởng khen em một tiếng đi."

Nhõng nhẽo lắc lắc bàn không cho anh viết, còn bonus thêm nụ cười hết sức manh nữa.

"Ừ, bé đẹp trai."

Được khen nên cái tiểu học đệ cứ cười cười hoài, lon ton chạy lại ngồi xuống bên cạnh học trưởng, xem anh học bài.

Nghịch nghịch mấy cây bút của anh chán chê, bé gác mặt lên cánh tay anh, hỏi.

"Anh ơi." - Bé nghĩ quen nhau rồi chắc có thể gọi chút thân mật, bé thấy bạn học cũng gọi thầy Toán là anh ngọt sớt mà.

"Ơi."

"Em với anh mà lấy nhau là con hai đứa mình đẹp trai nhất thế giới luôn đó anh."

"Sao bé lại nghĩ vậy?" - Động tác viết viết đã ngưng lại, học trưởng quay sang hỏi bé.

"Ông em nói là em giống mama với giống baba nữa, vậy em với anh kết hôn là con mình cũng đẹp trai như hai đứa mình vậy đó." - Cấm cười, đã bảo bé ngốc mà.

Học trưởng lấy tay che mặt. Che đi nụ cười đắc ý trên môi.

"A, đúng rồi, học trưởng chưa trả lời câu hỏi của em mà."

"Bé muốn biết không?"

"Có a."

"Vậy hôn anh một cái, anh liền nói cho bé biết."

Không nói không rằng liền chòm người hôn cái chụt lên má anh học trưởng đẹp trai.

Ngẩn ngơ nửa ngày, anh học trưởng đẹp trai mới phản ứng lại.

"À... Anh hay đếm bước chân mình khi đi từ nơi này sang nơi kia để xem nó bao nhiêu bước chân."

"Chính là để anh có thể, biết từ chỗ của anh, cần bao nhiêu bước chân để có thể bước vào trong trái tim em."

Nói xong cả mấy phút, bé học đệ mới tiêu hóa được lời anh học trưởng nói. Mặt bé đỏ bừng và có thể thấy cả cột khói trên đầu bé luôn đấy chứ.

Mà anh học trưởng cũng kì, thấy con người ta ngại đỏ cả tai thế mà còn lợi dụng hôn cái chóc lên môi bé. Làm bé úp cả cái mặt nhỏ nhắn của mình vào người anh cái bụp, không dám ngẩng mặt lên.

Thế là hôm sau, toàn trường rộ lên tin đồn, mà tin đồn này là thiệt một trăm lẻ một phần trăm đó nhe.

Học trưởng trong mơ Kim Tại Hưởng đang hẹn hò với tiểu học đệ siêu cấp đáng yêu lớp A Mân Doãn Khởi.

.

.

.

"Oa oa, Tiểu Khởi đáng yêu của các tỉ tỉ sao lại lạc vào miệng sói vậy!!?"

"Tiểu Khởi nào của các cô?"

"A, chào Kim Tại Hưởng, à học trưởng, Tiểu.... À Doãn Khởi đang ngủ ở trong lớp ạ, mời vào mời vào. Doãn Khởi thiệt có phúc khi có bạn trai như học trưởng đây."

----------------------

Quà bù đắp tổn thương tinh thần cho TaeGi shipper.

Quà bù đắp tình thương của tui.

Mấy cô đừng bảo tui ác nữa. ;;-;;

#Yang

02012018

em út yêu rồi !! | kookgi | hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ