YoonGi từng trầm cảm ở cái độ tuổi mà bạn bè cùng trang lứa đều tự do vui đùa.
YoonGi từng nói rằng thật tốt làm sao, khi họ chịu nghe nhạc của anh vì gương mặt ưa nhìn của các thành viên khác.
YoonGi từng rất khổ sở để vừa học vừa làm, vừa kiếm tiền vừa làm thực tập sinh. Vì một mình một thân lặn lội lên Seoul và cái gọi là ước mơ.
Rồi khi anh mệt, anh biết dựa vào ai đây, hả anh? (1)
Nhưng những điều đó chả là gì cả, nhờ có cái gọi là địa ngục đó, mới có một SUGA - AGUST D HOT TREND ngày hôm nay.
Nhờ có thế, anh mới được gặp nó, mới được biết rằng, thế giới này vẫn còn thiên thần đấy chứ. Anh nhỉ?
---------------------
Ta yêu nhau bao lâu rồi hở em?
"Chúng em có yêu nhau đâu hyung, em đơn phương mà..."
Thế em yêu anh bao giờ?
"Em đơn phương ảnh cũng gần sáu năm rồi chứ đùa."
Giờ còn yêu anh không?
" ....em không biết, chắc còn chút chút, nhưng YoonGi hyung bảo muốn làm anh em, mà em thấy làm anh em vậy vui hơn, không phải dè chừng gì cả. Húy húy."
Mày cười nghe đểu lắm em à.
"Anh ý bảo anh ý thích nhìn em cười lắm đó."
Điều em hối hận khi yêu anh là?
"No! No yes!" ( tạm dịch : không! không có )
Vậy điều gì khiến em hối tiếc?
"Đó là không giành được anh, em phải đi tập gym! Mà có đôi lời gửi bé thỏ yêu dấu, mấy noona ghi lại rồi đưa lại cho nó dùm em." ( lấy giấy note hường ghi ghi dòng chữ nhỏ )
Mày ghi gì vậy em?
"À, em bảo là người mày yêu chưa chắc là vợ mày nhưng người mày yêu có thế là vợ tao. Mấy hyung với noona thấy em gk3^ không?"
Thế tụi mình hôn nhau chưa em?
"Mấy chị hỏi cái gì mà kì quá vậy?!"
Rồi giờ mày nói không?
"Thì thời SM đó, anh ấy cố tình làm cho em không hôn giấy ảnh được, nên tối về em giả bộ hờn rồi đè ra hun." ( chú thích : 'SM' → Save Me )
Rồi mày nói yêu anh khi nào, nhớ không?
"Em nói hoài luôn, có trên show luôn. Nhưng, cái em nói thật lòng mình thì đó là khi em được JiMin rắc muối." ( chú thích : chap 13 )
......
"....."
.......
DẸP ! GIẢI TÁN !
"ANH CHỊ CHÚC CHÚ SẼ RƯỚC ĐƯỢC ẺM VỀ."
Trong phòng sau sân khấu, dàn staff đang vỗ vai TaeHyung an ủi và TaeHyung đang ngồi bó gối, mắt rưng rưng khi nhớ lại cảnh người thương từ chối mình.
----------------------
Không phải là không biết viết gì đâu, chỉ là, anh em họ đã nắm tay nhau rất nhiều, chú ý nhau rất lâu, quan tâm nhau rất rất nhiều, cũng đã từng nói yêu nhau và ôm ấp cả rồi. DaeGu mà, thương thì thương, yêu thì yêu thôi, đơn giản lắm.
Gửi tháng mười hai đầy thương nhớ của anh .
Em à,
Em luôn dành cho anh những điều to lớn như tình yêu của em, nhưng anh chỉ biết nhỏ nhặt quan tâm rồi nắm lấy tay em thôi, anh vụng về lắm em à.
Anh không biết nói lời yêu thương ngọt ngào với em đâu, vì anh không thể, bản thân anh cũng không hiểu vì sao lại không thể.
Hay là anh quá sắt đá em nhỉ? Anh không biết nói ngọt như em hay nói anh đâu, cũng không hay thủ thỉ nói anh yêu em nữa
Yêu anh chắc em khó khăn lắm nhỉ?
Nhưng mà em ơi, hai mảnh ghép khác nhau mới ghép lại thành một bức tranh đẹp được, còn hai mảnh ghép y sì đúc thì không thể đâu.
Nhưng không có nghĩa là anh không yêu em, anh yêu em chứ, yêu nhiều lắm.
Và điều cuối cùng, anh chỉ muốn nhấn mạnh một điều là, cười lên đi. Đừng buồn nữa em, nhìn em buồn, anh không vui nổi đâu.
Em mà cứ như thế, BangTan chỉ toàn nhạc buồn thôi, thì mọi chuyện đều tại em đấy.
Anh ích kỷ lắm, nên anh không cho em buồn. Không cho phép nhé.
Min YoonGi
Trích bức thư tay mà YoonGi gửi cho TaeHyung vào ngày 30 tháng 12 năm 2017 lúc 12:00pm.
---------------------
#Yang
20012018
(1) mệt rồi thì dựa vào BangTan này anh, cả Ami nữa.