PROLOGUE

103K 1.3K 44
                                    

Nag suot ako ng robe sa hubad kong katawan. Pumunta ako sa harapan ng lababo sa banyo namin tyaka napabuntong hiningang nakatingin sa sarili.

Inaalala ang buhay na mayroon ako. Kung bakit ako nasa sitwasyong iyon. Sinuklay ko ang basang buhok ko pagkatapos ay nag sipilyo.

Lumabas ako ng banyo at tumamblad saakin ang isang nakakadiring eksena...

Hinuhubaran ng asawa ko ang babaeng kasama niya sa kama namin... ang kanyang kabet.

Makikita mo sa mga mata ng asawa ko ang sensasyong nararamdaman neto sa kanyang katalik. Napayuko ako ng mag badyang pagbagsak na naman ng luha ko.

Nag lakad ako sa gilid nila papunta sa closet naming mag asawa. Pag bukas ko noon ay nag bagsakan ang mga luhang pinipigilan ko.

Hinubad ko ang robe na suot ko, walang pakielam sa kung anong nangyayareng kahalayan sa likod ko.

Oo. Alam ko. Baka sabihin niyo tanga ko. Ang manhid ko. Ang martir ko para walang gawin.

Paano nga bang nangyare to?

Anong nangyare saaming mag asawa para hayaan ko silang dalawa na gawin to sa loob mismo ng kwarto namin?

Ako man. Nag tataka kung bakit ko natatagalan to. Siguro kasi... mahal ko talaga siya.

---
Author's note: Ngayon pa lang ay ipapaalala ko na sainyo, kung hindi kayo open minded. Ngayon pa lang wag niyo ng basahin to.

Eto ay isang uri ng Rated SPG (lakas topak author)

May tema itong , SEKSUWAL LENGGWAHE AT KARAHASAN.

Wag gagawin sa totoong buhay okay?

Enjoy reading. Vote and comment. Love lots

My Husband's Mistress (Complete) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon