EIGHT

48.3K 615 204
                                    

ARHEN'POV

4 days before the wedding...

I recieved a text from my bestfriend Jolen. She's inviting me for celebration before my wedding. She's my girlbestfriend since then kaya hindi ko siya natanggihan.

We went on her condo, akala ko ay simpleng kakain lang kami at manonod ng movie but im wrong, while we are watching a movie of My favorite actor John Lloyd and her partner, Bea Alonzo. Jolen give me a hard drink alcohol. I resist her at first but she mention about my married day, wala akong nagawa kundi pag bigyan siya.

The flow of that night is very smooth, until i feel so dizzy. Bigla na lang akong nahilo sa huling tagay na ginawa ko.

"Are you okay?" She ask. Umiling ako at pinilit tumayo, inalalayan naman niya akong tumayo but natumba ako... Kaming dalawa, pumaibabaw ako sa'kanya. At sa unang pag kakataon ay natulala ako sa'kanya.

Mag babalak na sana akong tumayo ngunit bigla siyang lumingkis sa batok ko dahilan para mapalapit muli sa'kanya ang mukha ko, hinalikan niya ako nung una ay hindi ako nakagalaw but then... Bumigay ako.

She's my first in sex. Wala akong naalala kong paanong nagawa namin ang bagay na yun, basta ang alam ko lang at natatandaan ko lang ay ang mainet niyang mga halik at yakap.

The wedding day

Habang nasa kwarto ako inaayos ang suit ko ay hindi ko namalayang may pumasok, i was shocked when someone hugs me from my back, akala ko si Hannah kaya napa-ngiti ako but then pagharap ko, ang mga ngiti sa labi ko ay napalitan ng gulat ng makita ko si Jolen. Nakangiti ito sa'akin.

"What the hell Jolen!" Sigaw ko. Tinulak ko siya na naging dahilan para mabitaw siya sa yakap ko.

"I missed you so much Arhen. Did you miss me too?" Salita neto. Umiling ako.

"Get out of here, baka may makakita sayo." Kinakabahang tugon ko.

"So what? I'm your bestfriend, walang makakaalam na iba ang pakay ko sayo" Salita neto. Muli ay umiling ako.

"What are you talking about huh?" Tanong ko. Lumapit muli ito sa'akin, napasinghap ako ng sa isang iglap ay dinidilaan na niya ang leeg ko.

"Ang bango mo. Namimiss ko na ang katawan mong madikit sa katawan ko, namimiss ko ng mag-isang muli ang mga katawan natin"

"Bullshit Jolen! That is wrong! This is wrong! Stay away from me, you are no longger my bestfriend anymore, remember that" Tumalikod na ako at pumasok sa cr. Nilock ko ito, muli na lamang akong lumabas ng CR ng marinig kong bumukas at sumara ang pinto sa labas.

Natapos ang kasal namin ni Hannah ng matiwasay. Sobrang saya ko, nang masalo ni Jolen ang bulaklak ay bigla akong kinabahan, pakiramdam ko ay ayaw ko siyang mapunta sa iba. Dahil sa'akin lamang siya. But agad kong inalis sa isip ko yun. Im married now to the woman i want... To the woman i love the most.

Everytime na kasama ko si Jolen sa company, she always seduce me. One time, pagpasok ko sa company wala siya sa dest na nakalaan sa'kanya but then pag pasok ko sa office ko, she was there, sitting at my seat and she's naked. It was turning me on. And yes, may nangyare sa'amin ng araw na yun.

Sinubukan ko siyang iwasan after that day, halos ako na rin ang humawak sa sarili kong schedule na siya dapat mismo ang gumagawa nun. Inaagahan ko ang tapos para makauwi na sa asawa ko, dahil pakiramdam ko habang tumatagal na nasa company ako together with her ay nagiging masama akong asawa kay Hannah.

Araw araw ay may nangyayare sa'amin ni Hannah. She doing all her best para maramdaman kong hindi ko na kaylangang maghanap ng iba.

Months and years had past, nakayanan kong kalimutan ang namagitan sa'amin ni Jolen, but dumating sa puntong nakita ko siyang nakikipag tawanan sa cafeteria ng company. Nagalit ako sa'kanya nun dahil sa ganda ng pagkakangiti niya sa empleyado ko.

My Husband's Mistress (Complete) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon