Yoongi

243 9 2
                                    

Em lạnh quá anh à ! Lại đây cho em ôm đi mà !

- Em yêu anh Min Yoongi !

- Quan tâm em một chút có được không ?

- Giữa em và công việc anh chọn đi :((

- Đến cuối cùng anh vẫn không chọn em sao ? Haha :v em ghét anh !

   ……KÉT…… RẦM

- Em muốn gặp anh :)) trước lúc chết em vẫn cô đơn một mình sao ? Anh đến đây đi em sắp không chịu nổi rồi !

    - Tạm biệt anh !

   Đó là những lời nói cuối cùng của cô dành cho anh trước khi hơi thở này biến mất, ngoài miệng thì hận lắm nhưng trong lòng thì không nỡ rời xa cái thế giới này ! Không nỡ rời khỏi vòng tay của anh , không nỡ rời xa căn nhà có những kỉ niệm giữa cô và Yoongi ! Nhưng không kịp rồi cô không thở nổi nữa , mắt mờ dần không còn nhìn rõ bất cứ thứ gì. Cô trút hơi thở cuối cùng của mình ngay lúc đó , cô nằm bất động trên nền đường lạnh lẽo. Trước lúc nhắm mắt vẫn không thấy anh , anh thật sự có yêu cô không vậy ?

Hôm nay là vừa tròn 49 ngày cô rời xa anh rồi , rời xa thế giới và vòng tay của anh mãi mãi ! Kể từ ngày cô bị cái tên say rượu kia cướp đi mạng sống , cuộc sống anh như sụp đổ từ đây. Mọi thứ tối sầm lại , anh nhốt mình trong căn phòng tối tăm , hằng ngày chỉ biết bầu bạn với những chai rượu. Anh tự trách bản thân đã không quan tâm cô , bỏ cô chạy về một mình cùng những giọt nước mắt để rồi không thể nhìn thấy cô nữa.

Ngày hôm đó !

Cả tháng nay anh cứ ở lì trong studio mà không về nhà , cô có gọi quan tâm nhưng đáp lại chỉ là những tiếng ậm ừ rồi tắt máy. Dần dần cô cảm thấy hai người càng xa cách nhau , cái tình yêu mặn nồng của cô và anh lúc trước đâu rồi ? Thay vào đó chỉ còn lại sự im lặng từ cả hai , có phải anh đã quá vô tâm hay là do cô đã không chủ động ? Hôm nay cô đã không kìm nén nổi nữa rồi , cô quyết định đến gặp anh để nói chuyện.

Trong cái studio nhỏ nhắn này có một người con trai đang sáng tác, dưới nền nhà đầy rẫy những tờ giấy và những hộp thức ăn nhanh. Cô mở cửa bước vào , nhìn anh kìa hình như đang rất căng thẳng. Cô bước đến ngồi bệt xuống sofa , hình như anh vẫn không để ý đến sự xuất hiện của cô.

- Này Min Yoongi !

Cô quát lớn .

- Ami hả ? Em tới khi nào vậy ?

- Đến sự xuất hiện của em mà anh chẳng còn quan tâm, anh có còn coi em là bạn gái không vậy chứ ?

Cô vừa nói mà nước mắt tuôn không ngừng ! Bao nhiêu sự dồn nén bấy lâu như trực chào mà tuôn ra vậy.

- Hôm nay em lại sao vậy ? Anh đang rất mệt mỏi em đừng làm cho anh cảm thấy áp lực nữa được không ?

Anh quay mặt sang chỗ khác.

- Anh có thể quan tâm em một chút được không ? Anh lạnh nhạt với em như vậy vẫn chưa đủ sao ?

- Em thừa biết anh rất bận mà ! Anh không lạnh nhạt với em chỉ là anh không muốn bị làm phiền khi làm việc thôi ! Em phải hiểu chứ ?

[ Bangtan × You ] Tôi và Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ