Tuyết bắt đầu rơi nhiều hơn, khí trời vì thế mà càng thêm buốt. Tên yoongi kia vẫn còn nằm ườn trên giường, cuộn chặt trong chiếc chăn dày cộm. Tôi choàng chiếc khăn len vào cổ, đeo thêm bao tay hình con tuần lộc mà hắn đã tặng tôi vào năm ngoái. Hí hửng mà chuẩn bị tinh thần để ra ngoài dạo chơi.
“ yoongi à, chúng ta ra ngoài chơi thôi. Em muốn được đi chơi. ”
Hắn nghe giọng tôi, liền nheo đôi mắt ngóc đầu dậy nhìn sau đó liếc mắt ra cửa sổ.
“ Trời lạnh thế này mà đi đâu chứ, ngủ đi cho sướng. ”
Nói rồi hắn lại nằm xuống mà nhắm tịt đôi mắt, tôi hờn dỗi quyết không để hắn ngủ. Cứ chọc ghẹo rồi kêu gào miết để hắn không được yên giấc, cuối cùng hắn cũng thức dậy với khuôn mặt nhăn nhó.
Tôi và hắn đan chặt tay nhau dạo phố, sau đó lại ghé vào một quán ăn bên đường mà ăn lẩu. Nói là không muốn ra ngoài thế mà hắn cứ cười tít mắt khi thấy mấy đứa trẻ nhỏ nghịch tuyết rồi đùa vui với nhau. Dọc con đường về gió bắt đầu thổi mạnh hơn khiến tôi run lên, thấy vậy hắn liền kéo sát tôi vào người, dùng đôi tay mà xoa lấy bả vai tôi liên hồi. Đi ngang một tiệm bán thú bông tôi bất chợt bị cuốn hút bởi một con gấu bông to đùng có màu nâu nhạt. Dừng lại mà đứng nhìn không rời mắt, tôi liếc nhìn sang hắn tỏ vẻ nũng nịu, đôi mắt như van nài hắn mua tặng tôi.
“ em thích con gấu đó sao ? ”
Hắn chỉ vào con gấu rồi hỏi tôi, phút chốc khiến tôi mừng rơn lên.
“ dạ vâng, em thích nó lắm. ”
“ vậy anh sẽ cùng em đứng ở đây ngắm cho đã rồi về. ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bangtan × You ] Tôi và Anh
FanfictionTôi là mặt trời còn anh là mặt trăng, sẽ cùng nhau tỏa sáng nhưng chẳng bao giờ đứng cạnh nhau =))