Chap 1

5.9K 166 1
                                    

   Reng................Reng.................Reng...........                                                                                                  Reng................Reng..................Reng.............

- Sakura !!! - Mẹ Nadeshiko lên tiếng gọi

- Kinomoto Sakura !!! - Bà quát tháo lên

- Dạ.... ! - Sakura nói với giọng mơ màng

- Có dậy không, muộn học rồi ! -Vẫn cái giọng quát tháo, bà nói

- Cho con ngủ thêm chút nữa đi mẹ ! - Vẫn cái giọng mơ màng ấy

Bà tức giận bước từng bước nặng nề  lên tầng. Sakura chợt tỉnh, một cảm giác ghê sợ sắp xảy đến. Bà bước lên, trên tay cầm một con dao đang nấu ăn dở, vẻ mặt của bà khiến cho Sakura phải choàng dậy vào nhà vệ sinh làm VSCN nhanh nhẹn.Chỉ 5 phút sau, cô đã có mặt tại phòng ăn cùng với bô đồng phục của trường làm tôn thêm vẻ đẹp thiên thần của cô. Cô ngồi xuống ăn sáng cùng với mẹ.

10 phút sau, cô đã có mặt tại cổng trường Tomoeda. Vừa tới nơi đã thấy Tomoyo đứng đó, tay cầm hộp cơm đợi cô đến.

- Tomoyo, cậu đợi mình sao??? - Sakura chạy lại hỏi

- Mình không đợi cậu thì đợi ai nữa! Mà sao cậu đến lâu vậy, mình đứng đợi 15 phút đến mỏi cả chân rồi đó! - Tomoyo nói với giọng nũng nịu

- Xin lỗi, tại mình dậy muộn. Sau mình sẽ bù đi uống trà sữa và ăn kem nhé! Chịu không?

- Nhớ nhé! Thôi sắp vào lớp rồi, đi thôi.

- Ưhm......

Rồi hai người cùng đi vào lớp. Tomoyo kể:

- À mà Sakura nè, cậu biết tin gì chưa ?? Nghe nói hôm nay có một học sinh mới từ nước ngoài chuyển về trường mình đó !

- Eh... Học sinh mới á ??? Sao mình không biết nhỉ ? - Sakura nói với vẻ ngạc nhiên

 - Ôi trời, cả lớp mình ai cũng biết, cậu là lớp trưởng ít ra cũng phải biết chứ.

Vừa nói chuyện xong cũng vừa hay tới lớp. Sakura ngồi phịch xuống chiếc bàn của mình với vẻ mệt mỏi. Còn Tomoyo thì vừa tới lớp đã hí hửng chạy đi đâu cũng chẳng biết.

Tiếng chuông vào lớp reo lên, thầy giáo bước vào cùng với một câu học sinh, thầy nói :

- Đây là bạn học sinh mới chuyển về trường mình, bạn ấy sẽ học lớp chúng ta, mong các em sẽ giúp đỡ bạn ấy. Rồi thầy giáo quay sang nói với Syaoran :

- Em hãy tự giới thiệu về mình cho cả lớp cùng biết

- Tôi là Li Syaoran, rất mong được các bạn giúp đỡ. - Syaoran nói với vẻ mặt lạnh lùng. Các bạn gái thi nhau trầm trồ khen ngợi.

- Em ngồi xuống cuối lớp cạnh lớp trưởng đi. - Vừa nói thầy vừa chỉ tay xuống chỗ Sakura đang ngủ gục trên bàn

Syaoran chạy xuống, vứt ngay chiếc cặp xuống bàn làm Sakura choàng tỉnh dậy.

- Hưm..... Này cậu là ai zợ ??? Sao lại ngồi chỗ của tôi ? - Sakura day day hai con mắt nói

Syaoran không nói gì, chỉ ngồi gục xuống bàn ngủ khiến Sakura tức giận mà chửi thầm : " Đồ khó ưa ! ". Nói xong, cô giở sách vở ra và bắt đầu học. Cả tiết học đó, Syaoran chỉ ngồi gục xuỗng bàn ngủ mặc lời kêu gọi của Sakura.

Cuối cùng, giờ nghỉ trưa cũng đến, Tomoyo chạy xuống chỗ Sakura để cùng đi ăn trưa. Lúc cả hai cùng xuông căn tin, Tomoyo quay sang hỏi Sakura :

- Này Sakura, cậu có bắt chuyện được với Syaoran không ?

- Không, cậu ta cả buổi ngủ suốt làm sao mà bắt chuyện được. Vả lại tớ thấy cậu ta vừa đáng ghét lại vừa khó ưa nữa cơ chứ, ai mà thân nổi chứ !

Bỗng Sakura chợt cảm thấy có một ánh mắt lạnh từ đằng sau hướng về phía cô làm cô không rét mà run.

- Cậu bảo ai đáng ghét, ai khó ưa ? - Syaoran nói với giọng khó chịu, ánh mắt lừ Sakura. Sakura không nói lên lời, vẻ mặt sợ hãi, sau đó quay sang dắt tay Tomoyo chạy nhanh để tránh ra khỏi ánh mắt đáng sợ đó.

Syaoran nhìn vẻ mặt sợ hãi của Sakura đang chạy nhanh ra khỏi căn tin thì nhếch môi một đường cong tuyệt đẹp.

---------------------------------Ta là dải phân cách đây---------------------------------

       Cuối cùng cũng xong rồi ! Thưa các bạn, chap 2 sẽ có nhanh thôi. Xin đừng đứng chờ làm chi cho mệt nha !

[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ