Sáng hôm sau, mặt trời vừa mới ló dạng, chiếu những tia nắng ấm áp vào trong căn phòng, hai cơ thể trần truồng ôm lấy nhau. Ánh nắng chiếu vào mắt Sakura, cô tỉnh dậy thấy hạ thân đau nhức. Quay đầu sang bên cạnh, đạp vào mắt cô là hình ảnh Syaoran đang ôm cô ngủ. Cô lấy tay định chọc vào má anh, tự nhiên tay cô bị anh cầm lấy. Anh mở mắt ra nói :
- Sao ? Chưa nhìn thấy mặt tôi bao giờ à ?
Sakura vội thu tay lại, đỏ mặt nói :
- Ai...Ai muốn chứ !
Syaoran ôm cô vào nói :
- Ngủ tiếp thôi, mới có 6h thôi mà. Dậy sớm làm gì !?
- Ừm, nhưng mà tôi có chuyện muốn hỏi anh.
- Hỏi đi.
- Cô gái đó thục sự là em họ anh ?
-Ừm...
- Sao 5 năm nay anh không đi tìm cô gái khác mà sao cứ phải nhớ tôi làm gì ?
- Tôi đã bảo rồi, tôi yêu em.
- Nhưng....
Không nhưng nhị gì nữa, ngủ thôi.
Thế là hai người ngủ tiếp cho đến tận 8 giờ sáng. Cô tỉnh dậy, định đi ra khỏi giường thì bị anh kéo lại.
-Em đi đâu vậy ?
- Dậy thay quần áo rồi còn đi nấu bữa sáng nữa chứ. Bộ anh không ăn sáng hả ?
- Có bữa sáng ở đây rồi, cần gì phải đi đâu nữa.
- Bữa sáng đâu ?
- Thì ở đây chứ ở đâu nữa !
Syaoran kéo Sakura vào người, tiến vào miệng cô, hút hết mật ngọt. Anh xoa xoa nắn nắn hai bên ngực. Anh để cô ngồi trên đùi mình, rồi đưa thằng nhỏ vào sâu bên trong cô.
- A...Syaoran....Ân....Anh....liêm sỉ....
Anh bắt đầu ra vào, làm một lần rồi mà hoa huyệt của cô vẫn nhỏ như vậy, cảm giác thật thích.
- Syaoran....Ân....Ân...
Cô đưa tay ôm cổ anh, sợ bị té ngã, uốn éo cơ thể. Syaoran ôm eo cô :
- Hửm....
- Đau....Đau lắm....Dùng lại đi..... Ân....Ân... !
- Không thể được...
Syaoran đổi tư thế, đè người cô xuống giường, ra vào mạnh hơn.
- Aaaa.... Nhẹ thôi....Ưm.....
Anh chiếm lấy cánh môi đỏ mọng của cô. Hai người vận động liên tục, cho đến khi cô kiệt sức, mỏi mệt ngã vào lòng anh. Cô nằm nghỉ một chút rồi xuống nấu bữa sáng.
Syaoran thay đồ xong cũng đi xuống, đi vào trong bếp nhìn cô nấu. Anh tiến đến ôm eo cô từ đằng sau. Sakura bất chợt giật mình :
- Ah, làm người ta giật mình, anh vô duyên quá đấy !
- Em ở một mình trong biệt thự này sao ? Không thuê người làm à ?
- Không thích thuê, vả lại tôi chỉ ở đây 1 tháng rồi về lại bên Anh quốc thôi.
Chợt nghe cô nói chỉ ở lại một tháng, đầu anh như vỡ tung. Anh quay người cô đối diện lại với mình, nói:
- Tại sao chỉ ở một tháng?
- À, tôi chỉ sang đây để theo dõi tập đoàn KS ra sao thôi, mới lại sang gặp đối tác làm ăn là tập đoàn LS của anh đó thôi.
Sakura vừa cười vừa nói, không để ý mặt anh tối sầm xuống.
- Em.....có thể ở lại đây luôn đừng về bên đó nữa.....có được không?
Cô đang cười rồi tự nhiên tắt hẳn. Anh đang nói mình có thể ở lại đây không, anh đang nói như vậy sao? Bất chợt một giọt, hai giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống.
- Anh......thực sự yêu tôi như vật sao? Thực sự không phải là rung động nhất thời sao?
- Tôi sẽ nói cho em nghe rõ. Tôi thực sự yêu em, không phải là rung động nhất thời. Em hiểu chưa? Bây giờ em có thể cho tôi câu trả lời 5 năm trước không? Em có yêu tôi không?
Sakura vẫn im lặng không nói gì, cúi đầu xuống, nước mặt rơi dài trên gò má xinh đẹp của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !
RomanceSakura- Một cô nhóc đã lớn nhưng tính cách vẫn còn trẻ con và với anh chàng chuyển trường tên là Syaoran hay trêu cô và luôn tỏ ra mặt lạnh. Hai người dần dần có tình cảm với nhau và kết đôi vợ chồng. Mong mọi người ủng hộ để mình có động lực để viế...