Chap 4

3.4K 116 31
                                    

Sau khi chơi với Tomoyo xong, Sakura về phòng mình thì cũng đã là buổi tối. Về đến phòng thì thấy Syaoran vẫn ngồi chơi điện thoại, thấy vậy cô hỏi :

- Syaoran à, anh không đi ăn tối sao ???

Anh thản nhiên đáp lại :

- Thế cậu mời tôi đi ăn nhá !

- Hứ, tôi không thèm mời anh, lát tôi đi cùng Tomoyo rồi. Không thèm nói chuyện với anh nữa.

Nói xong, Sakura chạy đi tắm, bỏ mặc Syaoran không thèm để ý nữa.

7h tối, Tomoyo sang rủ Sakura để đi ăn tối. Sang đến nơi, Tomoyo thấy không khí vô cùng yên tĩnh nên mở miệng gọi Sakura :

- Sakura à, đi ăn tối thôi !

Nghe thấy tiếng Tomoyo gọi, Sakura nhảy xuống giường đáp :

- Ừm, tớ xuống đây.

Tomoyo thấy Syaoran ngồi đó thì cũng rủ đi cùng :

- Này Syaoran, cậu có muốn đi ăn cùng tụi tớ không ?

Syaoran hết nhìn Tomoyo rồi liếc sang nhìn Sakura và nói :

- Ừ, đi thì đi. Dù sao tôi cũng đang đói...

Thế là cả ba người cùng đi ra ngoài để ăn.

-------------------- Dải phân cách không bao giờ đến muộn đây! ----------------------

Khi ăn xong, về đến KTX đã là 8 ruỡi tối. Sakura cùng Syaoran về phòng. Về đến phòng, cô nằm phịch xuống giường rồi xoa xoa bụng nói :

- Ăn no quá đi mất, mà đồ ăn ở đó ngon thiệt Syaoran ha !

Syaoran phì cười, trêu cô :

- Ừ, ngon quá nên mới có một con HEO để vác về đây.

Anh cố ý nhấn mạnh từ con " HEO" chọc tức cô. Sakura chỉ lừ anh vì lo quá nên cũng chẳng có sức thừa để mà đuổi. Rồi cô đi đánh răng và lên giường đi ngủ để sáng mai còn phải cùng Tomoyo đi thử áo nữa. Mới nghĩ đến đó thôi mà thấy mệt người rồi. Haizzzz..... Syaoran cũng lên giường, tắt điện và chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau....

Tomoyo đã háo hức sang phòng Sakura để chuẩn bị đi về nhà để thử quần áo. Sakura cũng vừa lúc chuẩn bị xong. Thế là cả hai người bắt đầu đi. Thấy vậy Syaoran hỏi :

- Này, mới sáng sớm mà đã đi đâu vậy ???

Sakura không thèm liếc nhìn Syaoran, nói :

- Tôi đi đâu kệ tôi, anh cứ lo việc ngủ đi, không ai phá anh đâu mà sợ. - Rồi cô quay sang Tomoyo nói tiếp : Thôi chúng mình đi không trễ tàu đó.

Tomoyo bị Sakura kéo tay lôi đi mất, Syaoran nhoẻn miệng cười rồi lại bắt đầu ngủ nướng tiếp.

--------------------- Dải phân cách đáng iu đây ----------------------

(Miu : Lạy anh Syaoran nhà ta wá đi..... Haizzz....) 

( Syaoran : Con Miu LƯỜI kia !!! Tránh Ra Để Ta Ngủ !!!!! *tiện thể cầm gối ném vào Miu* )

( Miu : * kịp thời tránh được cái gối* HeHeHe.... Cưng còn non lắm, chưa bằng chị đâu. Ốhôhôhô)

---------------------------- mệt á đi -------------------------

Tại nhà Tomoyo....

- Trời ơi Tomoyo, đây là bộ thứ 12 rồi đó.Sao bắt tớ mặc nhiều vậy !!??

Sakura than thở nãy giờ. Còn Tomoyo đang quay, nói :

- Sakura à, cậu có biết trông cậu mặc mấy bộ tớ may sẽ rất là dễ thương, đáng yêu không ? Chỉ còn vài bộ nữa thôi, giúp tớ nhé !

Tomoyo nũng nịu xin Sakura, Sakura đành phải gật đầu.

Đến trưa, Sakura ăn cơm tại nhà Tomoyo. Tomoyo thì đi rửa vài tấm ảnh vừa mới chụp xong. Rửa ảnh xong cô đưa cho Sakura giữ làm kỉ niệm.

Ăn xong, hai người cùng ngủ trưa. Đến chiều, hai người lại ra chỗ tàu để về KTX. Về đến nơi. trời cũng gần tối. Sakura cùng Tomoyo lên để sắp xếp đồ đạc, chuẩn bị cho ngày mai đi cắm trại.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~Dải phân cách kết thúc~~~~~~~~~~~~~~~~~

( Miu : Haizzzz...... Mệt quá đi thui..... )

( Kiyumi : Đồ HEO LƯỜI ! )

( Miu : Đồ ác độc !!!!!* Bỏ đi lun rồi quay lại thè lưỡi vô mặt Kiyumi * )

( Kiyumi : Haizzz.... Thật hết cách với nó luôn.... Ah, tạm biệt mọi người nhé !!! )






[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ