Chẳng hiểu tại sao Eriol lại có một người mẹ như này cơ chứ?
Phu nhân Hiiragizawa nhìn hai cô gái đang ngồi cạnh nhau ở trên ghế băng kia, ánh mắt có chút lạnh băng và kèm theo đó là sự giận dữ. Bà bước tới chỗ hai người, đối diện mặt Tomoyo và nâng cằm cô lên:
- Cô là ai mà lại lên tiếng về Eriol nhà tôi?
Tomoyo có chút sợ sệt khi ánh mắt của bà nhìn thẳng vào đôi mắt của cô nhưng sau đó, cô đã giữ lại được bình tĩnh, nhỏ giọng nói:
- Con là bạn gái của Eriol---
- Bao nhiêu năm rồi? - Còn chưa để Tomoyo kịp nói xong, bà đã nhanh chóng nói ngay.
- Con với anh ấy đã hẹn hò với nhau được hơn 3 năm rồi a...
- 3 năm? Hơn 3 năm rồi sao? - Phu nhân Hiiragizawa bỏ tay ra, rồi khoanh tay đứng nhìn Tomoyo, dáng vẻ suy tư:
- Thằng nhóc cũng bảo tôi là 'Con đã có bạn gái rồi!' nên nó đã đề nghị tôi không yêu cầu nó đi xem mắt nữa... Thì ra 'người bạn gái' đó...là cô sao? - Bà nói đến câu cuối cùng thì giơ ngón trỏ ra chỉ vào Tomoyo.
Tomoyo ngạc nhiên nhìn bà rồi sau đó liền gật gật đầu và nói:
- Vâng.
- Ồ....! Nhìn cô cũng xinh đẹp, ra vẻ thục nữ, thảo nào con trai tôi mê là phải. Nhưng nó chưa từng cho mẹ nó xem mặt bạn gái nó bao giờ. Đúng là...chắc nó sợ tôi không đồng ý cô làm bạn gái nó đây mà a...! - Phu nhân Hiiragizawa lắc lắc đầu, thở dài. Tomoyo và Sakura khó hiểu nhìn bà. Hình như sắp có chuyện chẳng lành xảy ra, bà ta có vẻ không ưa Tomoyo cho lắm. Sakura cau mày nhìn bà, lên tiếng:
- Xin lỗi nhưng thưa bà, tôi xin được hỏi thẳng...Rốt cuộc bà có muốn Tomoyo làm bạn gái của Eriol không?
Tomoyo ngạc nhiên nhìn bạn mình. Are!!?? Sakura, sao tự dưng cậu lại hỏi thẳng thế?
- Ấy...! Ta đâu có ý đó! - Phu nhân Hiiragizawa lắc lắc đầu phủ nhận ý kiến của Sakura: - Ta chỉ là muốn tìm hiểu thôi a.
Sakura không nói gì để đáp lại bà mà chỉ ngồi nhìn bà với ánh mắt đề phòng. Tomoyo thì có hơi chút bối rối. Được một lúc, bỗng một cô y tá chạy ra từ phòng bệnh, đến gần chỗ ba người và gấp gáp nói:
- Xin cho hỏi, ai là người nhà của cậu Hiiragizawa ạ?
- Là tôi. - Phu nhân Hiiragizawa lập tức trả lời.
- Dạ thưa bà, cậu Hiiragizawa đã tỉnh dậy....Nhưng mà cậu ấy cứ liên tục nói tên của bệnh nhân Tsukishiro (Yukito) và nói muốn gặp anh ta ạ. - Nữ y tá gấp gáp nói. Eriol khi vừa mới mở mắt tỉnh dậy, bỗng ngồi phắt dậy và gọi tên của Yukito khiến cho nữ y tá đang ngồi trên ghế viết hồ sơ bệnh nhân cũng phải hoảng hốt.
- Yukito...?! Thằng nhóc nhà tôi gọi tên nó sao? - Phu nhân Hiiragizawa ngạc nhiên khi nghe điều đó.
- Dạ, vâng! Mời bà vào thăm cậu Hiiragizawa ngay ạ. Cậu ta đang hoảng loạn trong phòng bệnh.
- Được.
- Vậy mời bà đi theo tôi.
Nữ y tá cúi đầu một cái và nhanh chóng dẫn phu nhân Hiiragizawa đi vào phòng Eriol. Tomoyo cũng đứng dậy và chạy theo, Sakura thấy thế, liền theo cô bạn thân đi vào phòng bệnh của Eriol.
--------------------------------
*Tại công ty L&P Panda - nơi Syaoran đang làm việc
- Giám đốc Lee! Giám đốc Lee! Có người đến thăm ngài a! - Trợ lí tạm thời của Syaoran vội vàng mở cửa, đứng ở ngoài cửa, gọi vọng vào trong.
- Ai? - Anh vừa ngồi viết vừa nói.
- L-Là tiểu thư Suzuki của tập đoàn Suzuki Ballad ạ.
- Nói cô ta, tôi đang bận việc, không rảnh mời vào tiễn ra. - Syaoran nhíu mày khi nghe cái họ đó, không vui nói với cậu trợ lí.
- N-Nhưng cô ấy....A! T-Tiểu thư Suzuki!! - Cậu trợ lí chưa kịp nói xong thì một cô gái đã hất tay của cậu ra và lao vào trong phòng làm việc của Syaoran.
- Syaoran a!! - Cô ta lao đến chỗ anh, định ôm lấy nhưng bị anh chặn lại bằng một đống hồ sơ.
- Tiểu thư Suzuki hôm nay đến đây là ý muốn gì? - Anh lạnh lùng, không nhìn cô ta mà vẫn ngồi viết.
Suzuki - Minako Suzuki (Ố ồ ố Nhớ lại đi hoặc đọc lại những Chap đầu ~ 10-11-12) là con gái cưng của Chủ tịch tập đoàn Suzuki Ballad. Sau cái lần 'nghịch ngu', suýt giết hại Sakura và Syaoran đã bị người của Eriol lôi đi 'trảm' nhưng may mắn cho cô ta là được người của ba cô cứu về. Yep yep... Đương nhiên Sakura và Tomoyo không biết chuyện đó nhưng Syaoran và Eriol thì ngược lại hoàn toàn. Khi đó, Syaoran tức muốn 'hộc máu': "Tại sao CÔ TA lại chưa chết!!??"
---------------------------------
Heyaaaaa... Còn tiếp nha các chế!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !
RomanceSakura- Một cô nhóc đã lớn nhưng tính cách vẫn còn trẻ con và với anh chàng chuyển trường tên là Syaoran hay trêu cô và luôn tỏ ra mặt lạnh. Hai người dần dần có tình cảm với nhau và kết đôi vợ chồng. Mong mọi người ủng hộ để mình có động lực để viế...