Chap 30

3K 100 27
                                    

Sakura thấy anh kiềm chế như vậy, cũng mủi lòng. Cô chủ động hôn lấy bờ môi bạc của anh.

Syaoran lúc này chẳng còn một chút ý thức nào nữa, dây dưa cuốn lưỡi tiến vào khoang miệng cô, tham lam hút hết mật ngọt. Bàn tay bao trùm cả một bên ngực đẫy đà của cô, xoa nắn.

Anh cố ý vứt Inu ở bên ngoài để đem nay không bị quẫy nhiễu. (Tội nghiệp Inu quá đi mất !)

Bên dưới đã ướt, Syaoran không do dự đem vật to lớn cunar mình vào bên trong cái miệng nhỏ hẹp của cô.

- A....Ư...S- Syaoran....

Cô bất chợt kêu lên thành tiếng, hai chân vòng qua ôm eo anh.

Anh bắt đầu chuyển động dần.

Cảm giác này khiến anh không bao giờ quên được.

Sakura thở dốc, uốn eo di chuyển theo từng động tác của anh, phát ra tiếng rên mê người.

Anh vừa chuyển động ở dưới, vừa ngậm lấy đầu nụ hoa hồng trên đỉnh cắn mút.

------------ Má ơi ! Con là ai zợ ? ------------

sau một màn kịch liệt giữa đêm, anh phóng sâu vào bên trong. Sakura mệt mỏi ngất đi, để lại một đống quần áo vương vãi trên sàn.

Syaoran nằm xuống, để đầu cô lên cánh tay mình. Cả hai ôm nhau chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau :

"Kính Kong....Kính kong.... !", Tiếng chuông cửa reo lên.

- Tôi ra đây.

Sakura đi dép chạy ra mở cổng.

- Ta da ! S-A-K-U-R-A !!!

Yukito cùng bố mẹ của Sakura và Touya đứng ngoài cổng vẫy tay chào.

- Gì vậy ? - Syaoran từ trong biệt thự đi ra, tay để trong túi quần.

Sakura đứng hình, ngỡ ngàng khi thấy người thân của mình.

Thấy Sakura đứng ngơ người, bà Nadeshiko vỗ vai :

- Con gái muốn cha mẹ mình đúng ngoài cổng sao ?

- A...hả... Ba mẹ về lúc nào vậy ?

- Đi vào nhà rồi nói chuyện. - Touya đi qua cốc đầu em gái mình một cái.

- Anh hai !!!

Cô đuổi theo Touya  vào trong nhà. Syaoran cũng ngỡ ngàng không kém gì cô, nhanh chóng ra mời "ba mẹ vợ" và trong.

Không khí bỗng chốc trở nên yên tĩnh. có vẻ như Syaoran và Touya không hợp nhau lắm, cứ nhìn nhau chằm chằm.

Sakura cười cười rót nước :

- Ba mẹ uống nước này.

Nadeshiko ngồi cạnh Sakura :

- Con gái, sao không giới thiệu con rể cho ba mẹ ? Touya mà không nói thì chắc hôm nay mẹ không vội về nước đâu.

- C- Con rể ?

Cô liếc nhìn Syaoran, rồi giơ nhẹ tay thành nắm đấm về phía Touya.

- Các con định bao giờ kết hôn ? - Ba Sakura cười nhìn hai đứa nói.

- Kết hôn ?

Sakura và Syaoran đồng thanh nói.

- Ai bảo ba mẹ thế ? - Sakura lúng túng nói.

Yukito nhanh nhảu chen vào : "It's Me !" 

Touya kéo Yukito ngồi xuống : " Cậu ngồi im. "

Syaoran cầm lấy tay Sakura, nghiêm túc nhìn hai ông bà nói : "Thưa ba mẹ vợ, tháng sau tụi con cưới."

- Cái gì, Syaoran, anh bị sao vậy ? - Sakura đánh vào người anh, đỏ mặt nói.

- Có ba mẹ hợp tác rồi, còn sợ gì nữa. Anh sẽ đưa em về ra mắt với ba mẹ anh.

- Ai ya, hai đứa đã bàn tới chuyện đó rồi mà không nói với ba mẹ. Sakura à, con quên luôn cả ba mẹ già này rồi sao ? - Nadeshiko vẻ mặt hơi buồn nhìn Sakura.

- Mẹ à ! - Sakura bĩu môi nhìn mẹ.

- Woa.... Sao hôm nay đông vậy ? - Tiếng của Eriol vọng vào trong.

Tomoyo cầm tay Eriol đứng ở ngoài cửa.

- Sakura, hai bác, cả anh Touya và anh Yukito nữa !

Tomoyo mỉm cười, mái tóc tím dài buộc gọn lên cao.

- Ể Tomoyo, Eriol ? Hai cậu cũng đến đây à ?

Sakura chạy ra khoác lấy tay Tomoyo, để Syaoran ngồi một mình.


[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ