Mình đã cảnh báo có cảnh H từ chap trước rồi nha. Chuẩn bị sẵn bịch máu đi, đừng có mà xin ad bịch máu. Ad hổng có tiền.
Nào cùng đọc thôi!!!!!! 始まるよ。
________________________
Tại sao cô lại khóc, tại sao chứ? Syaoran thấy vậy, không khỏi đau lòng, kéo tay Sakura lại, ôm cô vào lòng. Cô nức nở nói:
- Sao anh lại nhớ tôi, chẳng phải anh đã có bạn gái rồi sao?
- Bạn gái?
- Thì cô gái đi bên cạnh anh đó, không phải bạn gái thì là gì?
- Meilin đó hả? Đó là em họ của tôi. Sao, em ghen à?
- Tôi....tôi không có ghen.
Nói rồi cô đứng dậy nói tiếp:
- Thôi anh về đi, thưa Li tổng.
Lại là Li tổng, Syaoran vô cùng khó chịu khi nghe cô nói như vậy, anh bất chợt kéo tay cô lại. Sakura bị anh kéo lại, mất thăng bằng ngã vào lòng anh. Syaoran hôn Sakura. Môi cô thực rất ngọt, hương vị mà anh không thể nào quên được.
- Ưm.......Ưm.....
Sakura cố đẩy anh ra, miệng chợt mở ra. Syaoran được thế, đưa lưỡi vào trong khoang miệng cô, hút hết mật ngọt.
Đã 5 năm rồi, anh rất nhớ cô. Lần này anh không thể kiểm soát lí trí của mình nữa, dục vọng trong anh mạnh mẽ hơn lúc nào. Ngay lúc này đây anh rất muốn cô.
Tay anh luồn vào trong áo cô, xoa nắn. Quần áo của cô vướng víu, anh xé áo cô ra, để lộ ra bộ ngực căng tròn, đầy đặn. Anh rời khỏi môi cô, hôn xuống cổ cô. Môi chỗ anh đi qua đều để lại dấu hôn đỏ chói.
- Ân....Ưm....Syaoran....Ân...
Anh bắt đầu lần mò xuống dưới, bỏ quần lót của cô ra, xoa xoa cánh hoa nhỏ đang đo đỏ của cô. Rồi anh đút một ngón tay vào bên trong cô.
- Ân.... đừng....
Nghe tiếng rên rỉ của Sakura như đang cổ vũ, anh lại cho thêm một ngón nữa vào. Dâm thủy chảy ra nhớt nhớt. Cô không chịu nổi uốn éo người.
- Dừng... Dừng lại....Ân....
Anh lại cúi xuống hôn cô, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau, tay dưới của anh vẫn không ngừng ra vào bên trong cô. Anh bỏ tay ra, bế cô lên phòng nhưng miệng vẫn quấn quít lấy môi cô.
Anh đặt cô lên giường, cởi bỏ quần áo vướng víu trên người. Anh từ từ tiến vào người cô. Một dòng máu chảy ra. Thì ra cô vẫn còn là xử nữ. Anh vui mừng không thể tả nổi, nhẹ nhàng ra vào. Sakura cảm thấy đau đớn, cố gắng vùng vẫy :
- Syaoran....đau lắm.....bỏ ra đi....
- Em cố chịu, một chút nữa sẽ hết đau ngay mà.
Syaoran dang rộng chân cô ra. Thực sự hoa huyệt cô rất nhỏ, nó cứ ngậm lấy thằng nhỏ của anh, vô cùng sướng. Sakura mới đàu cảm thấy đau đớn nhưng dần dần lại thấy tê tê, thích thích. Thấy Sakura như vậy, anh bắt đầu ra vào nhanh dần, môi anh vẫn hôn môi cô.
- Ân.....Ân....Ưm....Nhẹ.....Nhẹ thôi...
Nghe cô nói vậy, nhưng căn bản anh không thể nhẹ được, anh ôm lấy cô :
- Gọi tên tôi...
Sakura căn bản không thể làm gì khác được, rên rỉ gọi tên anh :
- Syaoran.... Ưm....Ân....Syaoran.... Ân....
- Ngoan lắm....em có yêu tôi không ?
Sakura không nói gì, vẫn rên rỉ. Syaoran ra vào càng nhanh hơn :
- Nói, yêu tôi không ? Hửm !
- Ưm...có yêu... Em yêu anh.... Aaaa.... !
Sakura lên cao trào xong, mệt mỏi ngủ thiếp đi, anh ra khỏi cơ thể cô, ôm cô vào lòng rồi ngủ. Cuối cùng cô cũng đã là của anh. Anh đã chờ cô suốt 5 năm rồi, ông trời thật không phụ lòng mong mỏi của anh mà.
-----------------------------------------------
Có ai đọc xong mà mất máu hông ? Nếu mất máu thì nhớ đi mua bịch máu và mua thêm vài bịch nữa nhé ! Vì mấy chap sau sẽ còn cảnh H nữa cơ ! BYE BYE !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Syasak - Lovestory] ANH YÊU EM, SAKURA !
RomansaSakura- Một cô nhóc đã lớn nhưng tính cách vẫn còn trẻ con và với anh chàng chuyển trường tên là Syaoran hay trêu cô và luôn tỏ ra mặt lạnh. Hai người dần dần có tình cảm với nhau và kết đôi vợ chồng. Mong mọi người ủng hộ để mình có động lực để viế...