EPILOGUE

155 4 1
                                    

“Some events were made to be left unfinished”  -bakler

 

E P I L O G U E

Wtf?! Namatay si Naomi? Nakngputa!

Oohh myy gaaad! I didn’t expect that ending! Di na ako makaka-sleep later

Sheez, wala bang part 2?

Girl feeling ko wala. Ala namang magreincarnate ang kaluluwa nung bida

Heller, malay mo nawalan lang ng malay teh

Teh, sa may dibdib nga tumama diba?Nakita mo naman siguro sa laki ng screen. Tegiks na yun!”

Those were the rants that filled the whole movie house.  Bakit daw namatay yung bida, bakit daw tragic ang ending, hindi ba daw pwedeng icontradict ni Naomi yung sinulat ng Destiny Controller nya eh pwede naman daw, nasan na daw si Maid, anyare kay Matt, bakit tumunganga lang si Zac at Jed at kung anu-ano pang reklamo na hindi ko na marinig dahil sabay sabay silang dumadada.

Ako nga pala ang artistang gumanap bilang Naomi Tan at napaka-awkard lang dahil parehas kami ng first name. Pero di bale, gusto ko yung flow ng story. Yung tipong happy-go-lucky girl na nagseryoso sa buhay nya, then unfortunate events came to her life na pilit niyang hinarap at nagpatatag but sad to say, hindi lahat may happy ending. Not all of us will be able to have constant happiness in our life. After all, constant is just a word.

Calm down everyone. Lets give a round of applause to Miss Naomi Reyes who portray the role of Naomi Tan.” aniya ng emcee. Tumayo ako mula sa pagkakaupo at naglakad papunta sa hagdanan upang umakyat ng stage. Grabe, sobrang puno ng sinehan. Gusto kong maiyak ng bongga dahil sa success nitong movie na ito pero ehem, kailangan i-maintain ang poise.

Good evening everyone. I want to thank all of you sa pagpunta sa premiere night ng last movie na gagawin ko. Yes, you heard it right. As of now, I want to prioritize and settle things first that’s why I’m going to have my vacation. I hope you understand and sana nag-enjoy kayo sa movie na ito.

Wow, that’s a very surprising news. Anyway Ms. Naomi, we have some reporters here who are going to ask you since your whole team didn’t held a conference before the movie was shown. Are you in for that?” Yes, we didn’t have a conference since sobrang daming scenes ang kailang gawin para dito. You know, action scenes plus yung lugar pa mismo.

Sure, I’m always ready with that stuff.”

Naomi, what can you say na some scenes were not clear? Gaya ng hindi na tuluyang sumulpot si Maid? So, nasan na sya?” –reporter1

I Control your Destiny(UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon