Chương 2

1.5K 85 0
                                    

Thôn mà bọn Tần Tiêu tới không những không có điện, phương thức tắm rửa cũng là phương thức nấu nước truyền thống. Gặp việc này, Tần Tiêu cùng Giang Nham không khỏi vì trình độ phong bế của thôn trang này mà cảm thấy có chút giật mình.

Khi Giang Nham nhịn không được mà hỏi thì lão đại gia chính là mặt không có biểu tình trả lời: "Những phương thức đông tây không hợp với chúng ta."

Câu trả lời của hắn càng khiến bọn Tần Tiêu cảm thấy kỳ quái, nếu nói là đường không thông ra ngoài khó có thể tiếp nhận được những điều tiên tiến ở chỗ của bọn Tần Tiêu thì thật không thích hợp... Nghe giống như là cự tuyệt hiện đại văn minh, thậm chí không nghĩ tiếp xúc với xã hội hiện thực.

Đi tới thôn sau, bọn Tần Tiêu liền bắt đầu có một bụng nghi vấn, chính là người có thể đồng ý cùng bọn hắn giải thích sự việc lại là kiểu không màng thế sự, khiến Tần Tiêu cùng Giang Nham thật không có cách nào khác.

Ở nơi thiếu niên chỉ, Tần Tiêu cùng Giang Nham dùng thùng nước nóng lớn ở trong phòng nhỏ tại hậu viện tẩy đi một thân mệt mỏi, sau đó đi tới căn phòng đã vì bọn họ chuẩn bị để nghỉ ngơi.

Ở cạnh giường có một cái chén nhỏ chứa ngọn đèn đang chiếu sáng, Giang Nham thì đang chà lau cái máy chụp ảnh mà hắn xem là bảo bối, còn Tần Tiêu ghé vào ngọn đèn nhỏ trên bàn viết viết gì đó.

Giang Nham vừa nhìn chiếc máy chụp ảnh, vừa hướng người ngồi không xa mình hỏi: "Ngươi là đang viết những chuyện hôm nay đã gặp?"

"Ân." Tần Tiêu đang chuyên tâm viết, cũng không ngẩng đầu, nói.

"Những việc hôm nay đã gặp, ngươi cũng có thể viết lại thành một bản thảo?" Ngữ khí của Giang Nham có chút đùa cợt.

Cuối cùng, Tần Tiêu đang đắm chìm trong viết lách cũng ngẩng đầu liếc mắt nhìn Giang Nham một cái: "Ta đã có nói ta đang viết cái gì sao? Ta chỉ là ký lục hạ lai (biên chép sẵn cho ngày sau) mà thôi, mặc dù hôm nay không có gì thu hoạch, nhưng không có nghĩa là ngày mai cũng không có."

Giang Nham cười lắc đầu: "Theo sự quan sát của ta, cái lão đại gia ngoan cố như một tảng đá vậy, không phải là hai cây côn nhỏ như chúng ta có thể đả động đến."

Cây bút trong tay Tần Tiêu ở trên bàn nhẹ nhàng xao động, có chút đăm chiêu nói: "Đó là bởi vì chúng ta không tìm được điểm có thể khiêu dậy khối đá này thôi."

"Ngươi có tự tin?"

Buông cây bút trong tay, có chút mệt mỏi tựa vào ghế, ánh mắt của Tần Tiêu lại để lộ ra kiên định: "Mặc kệ ra sao, đều cứ cố gắng xem."

Giang Nham cười đem máy chụp ảnh đã lau xong bỏ xuống rồi đối Tần Tiêu nói, đem hình dạng vô lực của hắn, an ủi.

"Chỗ này vẫn còn bị bôi đen, ngươi làm sao chụp ảnh đây?" Tần Tiêu nghiêng người qua... Nhìn vị bằng hữu này liêc mắt một cái.

"Bảo bối của ta đâu phải chỗ nào cũng sáng loáng, điểm hắc ám này tính là gì, vẫn chụp được rõ ràng. Nói lại, dáng vẻ mất hồn của người nào đó thật rất khó thấy, chụp lại làm kỷ niệm mới được!" Giang Nham vừa mới nói xong đã bị Tần Tiêu dùng bút đánh vào đầu.

Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ