Câu nói của Tần Tiêu như một quả đạn đánh vào đầu Giang Nham vận đang bị hoang mang, khủng hoảng, chính là cẩn thận suy nghĩ lại, hắn biết, suy đoán của Tần Tiêu không phải không có căn cứ.
"... Chúng ta... Thật sự, thật sự gặp quỷ sao?" Giang Nham sắc mặt thảm hại nhìn Tần Tiêu.
Tần Tiêu không có trả lời hắn, chỉ lui về phía sau một chút, "Chúng ta tiếp tục trở về đi..."
"Có thể đi ra ngoài không?"
Tần Tiêu thật sâu nhìn hắn một cái, rồi quay đầu về con đường phía sau bước nhanh. Không mong đứng ở tại chỗ, Giang Nham lập tức đuổi theo, lần này đi ko dc bao lâu, Giang ham liền nhịn không được quay lại phía sau nhìn. Ở phía sau cả hai bêm đường như có cái mồm đầy máu đang mở to sẵn sàng cắn nuốt bọn hắn bất cứ lúc nào...
Công việc của bọn hắm, thường phỏng vấn được một số sự kiện khiến người khác trợn mắt le lưỡi, thoạt nhìn sẽ không thể nghĩ những điều đó có thể là thật. Vì tiếp xúc để lấy tin tức, bọn hắn ít nhiều cũng có gặp một số sự kiện linh dị, cho nên đối việc này sự nhận thức so với người bình thường cao hơn chút. Nhưng là giống lần này gặp gỡ quỷ dị sự kiện, thật tại những sự kiện nhỏ phía trước không đáng so sánh...
Không cách nào phủ nhận, sự tình lần này thật sự lớn!
Mà sự thật đúng như Giang Nham dự liệu, mặc kệ bọn hắn đi bao nhiêu lần, cuối cùng đều đi trở về cái chỗ rẽ!
Khi bọn họ lấy điện thoại ra muốn liên lạc với những người khác, mới phát hiện điện thoại đều không có sóng, bọn hắn tiến vào rừng rậm lâu như thế cũng không tiếp lấy một cuộc điện thoại, cái khó là cả một chút tín hiệu sao cũng không có?
Nghĩ không ra, liền càng thêm kinh hoảng.
Tần Tiêu sắc mặt khó coi không có biểu tình đang cố suy nghĩ làm thế nào trở về, Giang Nham đã mệt đến đi không nổi nữa, đưa tay bắt lấy hắn.
"Tần Tiêu...." Giang Nham hô hấp có chút loạn, khi Tần Tiêu nhìn về phía mình thì ngón tay hướng phương hướng khác chỉ, "Không bằng, chúng ta đi đường này."
Hướng Giang Nham chỉ chính là con đường nhỏ trở về thôn. Bọn hắn đều không có thử đi qua con đường này, hiện nay, con đường này chính là hy vọng cuối cùng của hắn.
"Giang Nham, ngươi có biết đi đường này sẽ có kết quả gì không?"
Giang Nham sắc mặt trầm trọng lắc đầu, "Ta không biết. Chính là ta biết, chúng ta đi tiếp như thế vẫn trở về đây, cuối cùng không phải mệt chết cũng là đói chết."
Đúng vậy, bọn hắn trên người không có thức ăn gì, sáng sớm bị đuổi đi, bọn hắn thậm chí nước cũng không kịp lấy. Hiện tại, đã là ba giờ chiều, bọn hắn bụng rỗng đi gần một ngày đường có thể chống đến hiện nay đã là thể lực quá tốt.
Tần Tiêu ánh mắt thâm trầm nhìn con đường nhỏ tương phản hướng về thôn, lặng yên tự hỏi nên thế nào. Biết hắn nhất định là đang suy tư đi đường này có được hay không, Giang Nham liền nhịn xuống cơn đói và mệt mỏi yên lặng chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...