Tần Tiêu không có lập tức trả lời, ngâm mình ở trong nước ấm có nhiệt độ vừa phải, nhẹ nhàng chậm rãi xoa nắn cánh tay, hắn thoạt nhìn giống như đang trầm tư.
Hắn đang suy nghĩ, làm sao trả lời Bích Nhan.
"Ngươi nói, người sẽ bị kiếp trước ảnh hưởng sao?" Suy nghĩ một lúc lâu, Tần Tiêu hỏi lại nàng.
Bích Nhan không có trả lời, tựa hồ không thể hiểu được ý tứ thật sự trong câu nói này của hắn.
"Có lẽ, ta bị kiếp trước ảnh hưởng."
"Kiếp trước của ngươi? Ngôn Hoa...." Thanh âm của Bích Nhan lại trở nên lạnh như băng.
"Đúng vậy. Ngôn Hoa rất yêu Xích Trụ, mà có lẽ ta là hắn chuyển sinh đã bị cảm tình của hắn ảnh hưởng thật sâu, không tự giác, cũng yêu Xích Trụ......"
Thanh âm Tần Tiêu trầm thấp, khuôn mặt nghiêm túc trầm ngâm trong bóng đêm, nhìn không tới vẻ mặt của hắn, cũng không biết được khi nói những lời này này hắn mang cảm tình gì.
Thanh âm Tần Tiêu chưa dứt, căn phòng đột nhiên có một trận gió lớn thổi đến, thổi trúng y phục của Bích Nhan đang thất thần, nàng nhìn thẳng Tần Tiêu, trong mắt chứa đầy máu, nàng vươn hai bàn tay của mình, ngay lúc Tần Tiêu tưởng Bích Nhan tưởng nàng dùng móng tay dài đâm thủng người của hắn thì, Bích Nhan lại tức tối buông hai bàn tay thật mạnh.
"Phốc sa!"
Nước trong bồn tắm theo động tác của Bích Nhan không khống chế được rơi xuống trần nhà, nước ấm bị đập vô cùng mạnh, Tần Tiêu chỉ kịp bảo vệ đầu cảm thấy cả người đều bị nước đánh đau nhức, gió lạnh thổi tới, thân không khỏi run run, tầm mắt chuyển qua dưới thân, phát hiện trong bồn tắm không còn một giọt nước.
"Không được nói ngươi yêu hắn..." Thanh âm của Bích Nhan giống như tthanh âm của gió thổi qua đống đổ nát trong bóng tối, u trầm thê linh, "Thời gian ngươi yêu hắn không thể dài bằng ta, phân lượng ngươi yêu hắn cũng không nặng bằng ta... Ngươi có biết đó là cái dạng yêu gì không? Từ lúc ta mở ra hai mắt nhìn thấy hắn, tất cả của ta đều đã là của hắn, mà ngươi, ngươi lại dễ dàng đoạt đi như vậy...."
Thanh âm thê lương của Bích Nhan không truyền tới nữa, khi Tần Tiêu ngẩng đầu thì trong phòng chỉ còn mình hắn, Bích Nhan không biết từ lúc nào đã không có tung tích.
Vô lực ngã ngồi trong bồn tắm, trong não không ngừng quay về mỗi một câu Bích Nhan nói trước khi rời đi, trong lòng không hiểu sao từ từ trầm trọng.
Bích Nhan đối Xích Trụ chấp nhất như thế, nghe lời nói của nàng, không ai lại hoài nghi tình yêu của nàng với Xích Trụ có bao nhiêu khắc cốt ghi tâm, nhìn nàng si tình, không khỏi khiến người than thở...
Lời người trong thôn và Xích Trụ miêu tả Ngôn Hoa cho thấy, hắn là một nam hài thiện lương sáng sủa, một nam hài như vậy khi phát hiện mình là người thứ ba, vô tình ở trong phá hoại hạnh phúc của Bích Nhan thì hắn sẽ làm thế nào?
Có lẽ, lúc đó Ngôn Hoa rời khỏi, có một phần là hắn tự nguyện.
Đang nhắm mắt trầm tư, trong căn phòng truyền tới tiếng cười, mới đầu như là thanh âm hiện lên trong ảo giác, nhưng tiếp theo, thanh âm lục tục càng nhiều hơn, càng lúc càng lớn, càng lúc càng ồn ào, Tần Tiêu không thể không mở mắt ra, hắn nhìn thấy đầu của một tiểu hài tử phiêu nổi bên cạnh bồn tắm, giương miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormaleTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...